Tổng hợp những trang web học tiếng Anh IELTS online miễn phí, hiệu quả tại nhà

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, trên internet như một “Kho báu” chứa đầy kiến thức hữu hiệu về việc học ielts. Bạn hoàn toàn có thể tự học ielts tại nhà nhờ vào những trang web miễn phí. Tuy nhiên, ngày nay cũng không thiếu những trang web học tiếng anh ielts kém chất lượng. Vậy nên để có thể cải thiện trình độ tiếng anh của mình một cách rõ rệt, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 4 trang web học ielts miễn phí tốt nhất nhé. 

Việc tự học ielts cho những người mới bắt đầu sẽ như thế nào? 

Chắc hẳn những người mới bắt đầu tự mầy mò học và luyện thi IELTS sẽ cảm thấy hoang mang, bỡ ngỡ và có phần lo lắng không biết nên bắt đầu từ đâu và bắt đầu như thế nào. Thực tế, nếu như bạn không hề bị gò bó thời gian khi tự học ielts tại nhà nên hãy tập luyện thi ielts từng bước một. Để bắt đầu hành trình học ielts của mình, bạn hãy chuẩn bị cho mình một nền tảng tiếng anh cơ bản.


Từ vựng 

Những người mất gốc tiếng Anh sẽ phải tập làm quen với từ vựng trước tiên. Từ vựng là yếu tố then chốt để người học có thể giao tiếp tiếng anh. Bạn hãy cố gắng nhận biết mặt chữ, cách phát âm từ vựng một cách chính xác để rèn luyện kỹ năng nghe và kỹ năng nói.

>>> Xem thêm: Những lưu ý khi luyện thi IELTS cho học sinh cấp 3

Ngữ âm 

Hai ngữ âm chính trong mọi kỳ thi tiếng anh đó là anh – mỹ và anh – anh. Bạn chú ý nên đi theo một ngữ âm xuyên suốt trong quá trình học cho tới khi thành thạo. Ngữ âm chuẩn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc học 2 kỹ năng nghe và nói. Tuy nhiên, không nên đặt nặng vấn đề ngữ âm nếu như bạn chưa  quá nhuần nhuyễn tiếng anh, việc nghe hiểu nội dung tóm tắt nội dung chính của đoạn sẽ giúp ích bạn hơn khi việc cố gắng nghe chính xác từng từ một.


Ngữ pháp 

Ngữ pháp là kiến thức nền quan trọng mà người học cần biết trong quá trình học ielts của mình. Ngữ pháp tiếng anh được xem là xương sống giúp bạn hiểu được cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Vì thế, để bước vào quá trình luyện thi ielts, bạn hãy học thật nhuần nhuyễn về các cấu trúc ngữ pháp căn bản và thông dụng để hiểu rõ hơn nhé!


Những trang web học ielts online miễn phí 

Những trang web sau đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tự học ielts của mình: 

  • Ielts simon: đây là website của thầy giáo Simon – người được biết đến là cựu giám khảo của kỳ thi ielts với nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Kiến thức trên web vô cùng hữu ích, dễ dàng cho người học ôn luyện cả 4 kỹ năng. Bên cạnh đó, trang web ielts Simon còn cập nhật nội dung kiến thức thường xuyên, rất phù hợp cho những bạn học viên đang có target 7.0 trở lên. 
  • Ielts Exam: ielts exam được xem là một trong những trang web học tiếng Anh ielts online đáng tin cậy cho cả những “tấm chiếu mới” và những người học tiếng anh lâu năm. Đây là một website cung cấp đầy đủ những đề thi ielts từ A – Z với 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Đề thi sẽ có các cấp độ từ dễ cho tới khó tương ứng với từng band điểm trong ielts. Độ khó đề thi trên web cũng tương đương với những đề thi thật. Vì thế, nếu như bạn đang muốn học ielts online tại nhà thì đừng bỏ qua trang web này nhé! 
  • Ielts for free: Cũng tương tự như cái tên, website này cung cấp toàn bộ tài liệu học tiếng anh ielts online free vô cùng hữu ích cho học viên. Bạn có thể luyện tập ielts ở các mục như Ielts video lessons, Free ebook, Vocab, Grammar,…
  • Ielts Mentor: Ielts Mentor là website tổng hợp những bài học và ôn luyện tiếng anh cho cả 2 dạng đó là ielts học thuật và tổng quát. Đặc điểm ở trang web này đó là nó cung cấp nhiều bài mẫu dành cho mỗi kỹ năng, giúp học viên dễ dàng ôn luyện một cách hiệu quả. Ielts mentor còn có hàng ngàn bài mẫu writing với đa dạng chủ đề giúp học viên cải thiện khả năng viết lách nhiều hơn. 

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ những trang web học tiếng Anh ielts online tại nhà hiệu quả. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với các bạn và giúp bạn đạt band điểm cao trong ielts nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *