CẢI THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP TIẾNG ANH TRONG MÙA DỊCH TẠI IGEMS

Dịch bệnh đã ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống, trong đó có những em học sinh khi phải dành hầu hết thời gian của bản thân để học tập và hoạt động tại nhà. Do đó, bên cạnh thời gian học tập và phụ giúp cha mẹ làm việc nhà, các bé thường có xu hướng sử dụng thiết bị điện tử để chơi trò chơi hoặc xem phim với tần suất cao, gây lãng phí quỹ thời gian của bản thân. Hiểu được vấn đề này, IGEMS muốn giới thiệu đến các bậc phụ huynh và các con những khóa học online nhằm cải thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh. Đây được xem là một phương thức hiệu quả trong mùa dịch, vừa giúp các con học tập, vừa có thể tìm được một người “bạn” để trò chuyện giúp tránh nhàm chán và không lãng phí đi quãng thời gian rảnh rỗi này.

Vậy chương trình học tại IGEMS có những gì? Tại sao chúng ta nên đăng ký học tại IGEMS?

Lớp học 1 kèm 1

Khi đăng ký học tại IGEMS, các học viên sẽ được tham gia vào lớp học trực tuyến 1 kèm 1 cá nhân hóa, nhằm phát triển tối đa hiệu quả của các buổi học. Học viên sẽ được tương tác 100% thời lượng buổi học với thầy cô, tăng gấp 5 lần so với học tại các trung tâm. Nhờ đó, học viên sẽ được hỗ trợ học tập từ những kiến thức cơ bản nhất mà bản thân còn đang thiếu sót, tránh hiện tượng “mất gốc” mà nhiều học viên đã gặp phải khi tham gia những lớp học với số lượng quá đông tại các trung tâm.

Lộ trình học hợp lý, phương pháp học hiện đại

Nhiều học viên sẽ nghĩ rằng việc học đôi khi sẽ khô khan, không có sự thú vị, từ đó sẽ sớm cảm thấy chán nản, không có động lực học. Tuy nhiên, khi tham gia lớp học 1 kèm 1 tại đây, các huấn luyện viên luôn có những phương pháp giảng dạy cực kỳ khoa học và hiệu quả. Trong quá trình truyền đạt kiến thức, các thầy cô sẽ lồng ghép thêm những hình ảnh, các trò chơi để giúp cho các học viên có thể vừa học vừa chơi, giúp cho chất lượng buổi học đạt hiệu quả tốt nhất.

Để xây dựng một lộ trình học tốt nhất, IGEMS còn cho phép các học viên có thể lựa chọn cho mình huấn luyện viên mà bản thân cảm thấy phù hợp nhất. Đây là một hình thức phát triển rất tốt, giúp cho học viên có được niềm cảm hứng học tập ở mức cao nhất. Chính những sự hợp tác ăn ý này đã giúp cho nhiều huấn luyện viên và các học viên nhí đã nhận được những giải thưởng từ các cuộc thi do IGEMS tạo ra. Vậy những cuộc thi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu sau đây.

Các cuộc thi dành cho huấn luyện viên và học viên

Để tạo nên một môi trường học phát triển và thành công, IGEMS đã quyết định tạo nên một cuộc thi dành cho các học viên với tên gọi IGEMS Got Talent. Đây là cuộc thi được tổ chức với mục đích tạo sân chơi cho các bé học viên thỏa sức thể hiện tài năng của bản thân; đồng thời giúp mùa hè của các em trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Không những thế, những tài năng nhí xuất sắc nhất sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn của ban tổ chức.

Ngoài ra, thông qua cuộc thi này, IGEMS muốn gửi những lời tri ân chân thành nhất đến các quý phụ huynh; cùng các em học viên vì đã tin tưởng lựa chọn; đồng hành và ủng hộ IGEMS – Online English Coaching – suốt thời gian qua.

Không chỉ có những cuộc thi dành cho các học viên, IGEMS còn tổ chức cuộc thi “Best coach of the month” mỗi tháng để dành riêng cho các huấn luyện viên, nhằm giúp các thầy cô cũng có thêm những động lực làm việc và phấn đấu trong công tác giảng dạy tại trung tâm.

Cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng anh trong mùa dịch tại igems

Cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng anh trong mùa dịch tại igems

Danh hiệu Best coach of the month được lập ra để vinh danh các thầy cô có thành tích dạy học tốt nhất trong tháng nhằm nâng cao chất lượng của đội ngũ giáo viên theo thời gian. Tại IGEMS, luôn có hệ thống đánh giá công khai từ phụ huynh và bộ phận quản lý chất lượng để đảm bảo từng giờ học của các con được diễn ra thành công và đạt hiệu quả tốt nhất. IGEMS luôn hi vọng đội ngũ huấn luyện viên sẽ luôn đồng lòng, tích cực, nhiệt tình và hết lòng vì học sinh thân yêu.

Thành quả của các học viên và những feedback đến từ phụ huynh

Sau mỗi một quá trình học tập, phụ huynh và học viên lại có cho mình những feedback về những buổi học đã qua, về thầy cô đã giảng dạy. IGEMS cảm thấy rất vui khi những lời nhận xét từ các bé cùng cha mẹ là những lời khen có cánh. Quả thực, để có được những phản hồi tích cực như vậy là cả một quá trình phấn đấu và nỗ lực của các huấn luyện viên IGEMS cùng với tinh thần học tập tuyệt vời đến từ các bé. Nếu không có sự hợp tác tốt đến từ thầy cô và học trò, thành quả ngày hôm nay có được là điều không thể. Dưới đây là một số những feedback cực kỳ dễ thương đến từ phụ huynh của các bé:

Cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng anh trong mùa dịch tại igems

Cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng anh trong mùa dịch tại igems

IGEMS hy vọng rằng trong tương lai sẽ tiếp tục được đồng hành cùng với các học viên yêu quý của mình trên con đường đến với thành công. Mong rằng sẽ có nhiều hơn những học viên mới sẵn sàng tham gia vào những khóa học của trung tâm. Một lần nữa, xin chúc cho thầy cô và toàn thể các em học sinh sẽ có thể nhanh chóng gặt hái được nhiều thành tựu trong tương lai. Chúc cho IGEMS ngày càng phát triển, không ngừng cải thiện để không phụ lòng tin mà các phụ huynh và học viên đã đặt trọn vào trung tâm.

Hãy đăng ký khóa học 1 kèm 1 online tại IGEMS ngay hôm nay để có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.