BEST COACH OF THE MONTH – VINH DANH HUẤN LUYỆN VIÊN IGEMS

Danh hiệu “Best coach of the month” là gì?

Với những tiêu chí quan trọng như nhiệt huyết và đam mê, các huấn luyện viên của IGEMS luôn mang một tinh thần hết mình vì kết quả tốt nhất, không phụ lòng tin mà các học viên, đặc biệt là phụ huynh của các bé học viên nhỏ đã đặt trọn vào trung tâm. Thầy cô IGEMS luôn nỗ lực sáng tạo những bài học thú vị, tạo sự thích thú và cuốn hút cho các học viên.

Để cảm ơn và khích lệ sự nỗ lực của các thầy cô, IGEMS đã tạo ra môi trường để thầy cô có thể học hỏi, rèn luyện và phát triển nhiều hơn nữa khả năng của từng cá nhân thông qua một cuộc thi được tổ chức hàng tháng mang tên “The best coach of the month”. Hãy cùng vinh danh những thầy cô đã đạt thành tích tốt nhất trong tháng 6 và 7 nhé.

best coach

Điểm mặt những chủ nhân của danh hiệu cao quý này

Cô Mai Minh Thư – Danh hiệu Best coach cho tháng 6

best coach

Với slogan: “A good teacher can inspire ignite the imagination and instill a love of learning” (Một giáo viên giỏi có thể khơi dậy trí tưởng tượng và niềm yêu thích học tập), cô Minh Thư là một giáo viên có niềm nhiệt huyết lớn với công việc. Hiểu rõ vai trò của bản thân trong việc giúp các em học viên gặt hái nhiều kết quả tốt trong học tập, cô luôn dành rất nhiều thời gian tìm hiểu những điểm mạnh, điểm yếu của các con để giúp các con không ngừng hoàn thiện bản thân. Trong những buổi học, cô luôn tận tình chỉ bảo, hướng dẫn các con vô cùng kỹ lưỡng và cẩn thận. Không những vậy, cô còn là một người rất vui tính và yêu quý trẻ em. Chính điều này đã tạo nên những tiếng cười giòn tan trong suốt những buổi học kéo dài.

Dù ở thời điểm gần đây, dịch bệnh đang diễn ra phức tạp khiến cho chúng ta phải thực hiện các hoạt động thông qua hình thức trực tuyến, nhưng với tinh thần dạy học tuyệt vời cùng trí sáng tạo của mình, cô đã giúp cho những buổi học tưởng chừng như khô khan lại trở nên vô cùng thoải mái và vui vẻ. Chính vì vậy, các phụ huynh luôn cảm thấy rất tin tưởng khi đã lựa chọn cô Minh Thư để giảng dạy cho các bé tại các buổi học 1 kèm 1. Những lời feedback ngập tràn sự tích cực như: “bé rất say mê học”, “con rất phấn khởi, con nói thích học tiếng Anh”… được dành cho cô Minh Thư ngày càng nhiều.

Xin chúc mừng cô Minh Thư đã xuất sắc đạt thành tích tuyệt vời này. Chúc cho cô có thể tiếp tục giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết với công việc mà cô đã lựa chọn tại IGEMS.

Cô Minh Anh – Danh hiệu best coach của tháng 7

best coach

Người được xướng tên trong tháng 7 với danh hiệu Best coach chính là cô Minh Anh – một giáo viên xinh đẹp, trẻ trung cùng niềm đam mê giảng dạy vô cùng lớn. Mặc dù thời gian giảng dạy tại IGEMS của cô chưa quá nhiều, song với niềm yêu thích công việc của mình cùng với sự say mê học tập của các học viên nhí, huấn luyện viên trẻ này đã gặt hái được rất nhiều những thành công trong suốt quãng thời gian làm việc tại đây. Cũng giống như bao huấn luyện viên khác tại IGEMS, cô cũng là một người hết lòng vì công việc, sẵn lòng truyền đạt hết những kiến thức vô cùng bổ ích và lý thú cho các bé.

Trong quá trình giảng dạy, cô Minh Anh không hề tỏ ra quá khắt khe với các bé mà ngược lại, cô là một người vô cùng dễ mến và cực kỳ tâm lý. Cô đã chủ động lồng ghép những hình ảnh, những đoạn phim nhỏ về những nhân vật hoạt hình vô cùng dễ thương và cuốn hút. Chính khả năng sáng tạo không ngừng của cô trong từng buổi học đã giúp cho các con ngày càng cải thiện, có thể phát huy hết những sở trường và khắc phục rõ rệt những điểm yếu của bản thân. Cô đã không ngừng nhận được những feedback rất tích cực từ phụ huynh trong khóa học 1 kèm 1 như: “Cô giáo rất dễ thương và vui tính, con rất thích học cùng cô”, “Con học hăng say lắm”,…

Một lần nữa, xin được gửi lời chúc đến cô Minh Anh đã xuất sắc nhận được giải thưởng Best Coach. Chúc cho cô và các học trò yêu quý của mình luôn gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Cô Minh Khánh và thầy Trường Giang – giải nhì và ba trong cuộc thi Best coach tháng 7

2 huấn luyện viên trẻ của IGEMS cũng đã nhận được rất nhiều những lượt bình chọn và đánh giá tích cực từ các phụ huynh và các em học viên trong suốt quá trình giảng dạy của mình. Tuy không nhận được giải nhất trong cuộc thi của tháng, song thầy Trường Giang và cô Minh Khánh không hề kém cạnh những người đồng nghiệp của mình về tài năng cũng như kinh nghiệm giảng dạy.

best coach

Cô Minh Khánh là người cực kỳ có trách nhiệm trong giảng dạy, luôn luôn động viên, khích lệ các học trò của mình qua từng buổi học, để các em có thêm động lực vươn lên học tập tốt hơn. Trong các buổi học, cô sẵn sàng lồng ghép những mẩu truyện nhỏ, những thước phim ngắn bằng tiếng Anh, giúp các con hăng say học tập hơn. Cô cũng đã nhận được những feedback như: “cô giáo rất tuyệt vời”, “nhờ cô mà tiếng Anh của con đã tốt hơn rất nhiều”,…

best coach

Nếu cô Minh Khánh là người đề cao sự nghiêm túc trong giảng dạy, thì thầy Trường Giang là một huấn luyện viên vô cùng hài hước. Thầy luôn tạo ra tiếng cười giòn tan trong từng buổi học, làm cho các em cảm thấy những buổi học thoải mái hơn rất nhiều, không gặp phải những áp lực của việc học tập. Những tiết học của thầy thường vô cùng đơn giản, nhưng hiệu quả là điều được thầy đặt lên mức cao nhất. “Thầy vui tính lắm, con cứ muốn học mãi”, “Thầy và trò hợp tác rất tốt”,…

Trên đây chỉ là số ít những thầy cô đã được nêu tên trong đội ngũ huấn luyện viên tuyệt vời mà IGEMS muốn tôn vinh. Không chỉ là người dìu dắt các em đạt đến thành công trong học tập, thầy cô còn là những người bạn, những người cùng trò chuyện và tâm sự với các em trong những ngày tháng phải ngồi ở nhà để học tập và tương tác với nhau. Xin chúc cho cô Minh Thư, cô Minh Anh, cô Minh Khánh và thầy Trường Giang cũng như tất cả các thầy cô của toàn thể IGEMS luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết trong giảng dạy của mình để có thể giúp các học viên đạt được thật nhiều những bông hoa điểm tốt.

Hãy đăng ký học tại IGEMS ngay hôm nay để có thể được trải nghiệm phương pháp học 1 kèm 1 với chương trình học độc đáo bậc nhất Việt Nam hiện nay nhé.