IGEMS GOT TALENT: KHÁM PHÁ 3 TÀI NĂNG NHÍ XUẤT SẮC NHẤT

Thông tin tổng quan về cuộc thi IGEMS Got Talent

Cuộc thi “IGEMS Got Talent” do IGEMS tổ chức với mục đích tạo sân chơi cho các bé học viên thỏa sức thể hiện tài năng của bản thân; đồng thời giúp mùa hè của các em trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Không những thế, những tài năng nhí xuất sắc nhất sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn của ban tổ chức.

Ngoài ra, thông qua cuộc thi này, IGEMS muốn gửi những lời tri ân chân thành nhất đến các quý phụ huynh; cùng các em học viên vì đã tin tưởng lựa chọn; đồng hành và ủng hộ IGEMS – Online English Coaching – suốt thời gian qua.

IGEMS vô cùng bất ngờ vì sự tài năng của các học viên tham gia IGEMS Got Talent. Các em tự tin thể hiện nhiều khả năng khác nhau; như hát, nhảy, múa, thuyết trình hoặc kể chuyện bằng tiếng anh. Khi IGEMS đăng video dự thi của học sinh lên fanpage của trung tâm; đã có rất nhiều người tham gia bình chọn và bày tỏ sự yêu thích với phần thi của các em.

Sau một tuần đánh giá và bình chọn; IGEMS Got Talent chính thức khép lại. Cảm ơn các em đã nhiệt tình và nỗ lực hết mình để tham gia cuộc thi này. Các em luôn là niềm vui và niềm tự hào của thầy cô và gia đình. 

Giờ thì hãy cùng IGEMS khám phá 3 nhà vô địch của cuộc thi IGEMS Got Talent nhé!

3 gương mặt nhí xuất sắc nhất của  IGEMS Got Talent

  • Bé Lê Việt Anh – Giải “Khán giả bình chọn nhiều nhất”:

Lê Việt Anh – Peter có niềm đam mê cháy bỏng với bộ môn vẽ và học tiếng anh. Bé 5 tuổi và đang tham gia chương trình IGEMS Stars tại IGEMS. Tuy tuổi còn rất nhỏ; nhưng em luôn ngoan ngoãn và nghiêm túc học bài. Cậu bé này lém lỉnh và có khả năng làm tan chảy trái tim mọi người bằng sự đáng yêu vốn có của mình. Chính vì điều này; mà em đã chiếm trọn được cảm tình của mọi người; và dành giải “Khán giả bình chọn nhiều nhất” của cuộc thi IGEMS Got Talent. 

Chúc mừng bé Việt Anh và IGEMS mong bé sẽ giữ mãi vẻ ngây thơ như bây giờ nha!

Mời bạn xem clip dự thi của bé tại đây:


  • Bé Phạm Tuấn Đạt – Giải “Phần thi xuất sắc nhất do tổ chuyên môn bình chọn”:

Phạm Tuấn Đạt là cậu bé thông minh và lanh lợi. Hiện em đang là học viên của chương trình IGEMS Fighters tại IGEMS. Tuấn Đạt đã mang đến cuộc thi một bài thuyết trình vô cùng thú vị về tầm quan trọng của số 0. Với cách chọn chủ đề độc đáo cùng giọng nói truyền cảm của mình; em đã đem đến cho mọi người những kiến thức vô cùng bổ ích và quý giá. Điều này đã giúp em đạt giải “Phần thi xuất sắc nhất do tổ chuyên môn bình chọn”.

Chúc mừng bé Tuấn Đạt và IGEMS mong em sẽ có những ý tưởng mới lạ hơn nữa nha!

Mời bạn xem clip dự thi của bé tại đây:

  • Bé Kim Naryn – Giải “Phần thi phong cách do Hội đồng Trung tâm Anh ngữ IGEMS bình chọn”:

Kim Naryn là cô gái đa tài; em không những có tài thổi sáo mà còn có giọng hát rất hay. Hiện Naryn 9 tuổi và đang tham gia chương trình IGEMS Fighters tại IGEMS. Khi lên lớp, bé rất ngoan ngoãn và nghe lời thầy cô. Bé đã mang đến cuộc thi phần thi hát bằng tiếng anh với giai điệu do em tự dùng sáo thể hiện. Phần dự thi của Naryn tạo ra sự ấm áp cho thầy cô cũng như các quý phụ huynh khác. Với sự tài năng và giàu tình cảm của mình, em đã dành giải “Phần thi phong cách do Hội đồng Trung tâm Anh ngữ IGEMS bình chọn”. 

Chúc mừng Naryn và IGEMS mong em sẽ ngày càng tài năng trong tương lai!

Mời bạn xem clip dự thi của bé tại đây:


Sự tiến bộ từng ngày của các em cùng sự hài lòng của phụ huynh chính là động lực để IGEMS phát triển và cung cấp dịch vụ tốt hơn mỗi ngày. Cảm ơn các em và quý phụ huynh vì đã tin tưởng và đồng hành cùng IGEMS.

Chúc các bạn học viên của IGEMS luôn phát huy được tinh thần học tập tích cực và đạt kết quả tốt nhất!