4 Phương Pháp Học Tiếng Anh Online Hiệu Quả Cho Bé Lớp 1

Học bằng hình ảnh

Dạy tiếng Anh qua hình ảnh sinh động

Chương trình học tiếng anh online cho bé lớp 1 không nên bám theo một chương trình học nhất định. Điều này sẽ làm hạn chế tư duy và sự sáng tạo của cả giảng viên và học sinh, đặc biệt là học sinh lớp 1, làm trẻ sẽ mau chán và không có hứng thú học tập. Giảng viên hãy ứng dụng công nghệ vào bài giảng online của mình, truyền đạt thông tin, nội dung bài học qua hình ảnh sẽ giúp trẻ nhanh nhớ hơn. Bên cạnh đó, với các hình ảnh sinh động sẽ biến các giờ học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ lớp 1 trở nên thú vị hơn, khơi gợi sự hứng thú, sự tìm tòi và ham học hỏi ở trẻ.

Học tiếng anh online cho trẻ lớp 1 qua bài hát

Dạy tiếng Anh cho trẻ lớp 1 hay bé ở các lứa tuổi khác thực chất là một sự bắt chước. Việc bắt chước sẽ giúp trẻ sử dụng tiếng Anh như một thói quen, tạo phản xạ nhanh cho trẻ khi giao tiếp. Vì thế, khi dạy tiếng Anh online cho trẻ lớp 1 không được tập trung vào ngữ pháp và từ vựng, bởi nó chỉ phù hợp cho trẻ từ 10 tuổi trở nên. Hãy cho trẻ học tiếng anh online qua các bài hát tiếng Anh với giai điệu vui tươi, sôi động, nhịp điệu dễ thuộc, trẻ sẽ hát theo. Từ đó hình thành kỹ năng nghe nói tiếng Anh cho trẻ, đồng thời trẻ phát âm chuẩn và đúng ngữ điệu hơn.

Phương pháp vừa học vừa chơi

Ở độ tuổi nhi đồng các bé thường chưa có khả năng tập trung cao. Vì thế, không thể ép buộc trẻ phải học theo giáo trình đã được soạn sẵn. Hãy kết hợp phương pháp vừa học vừa chơi trong chương trình dạy học tiếng anh online cho bé lớp 1. Các trò chơi trực tiếp trên bài giảng trực tuyến, màu sắc sinh động và được thể hiện bằng tiếng Anh sẽ giúp trẻ vừa chơi vừa học. Đồng thời hình thành phản xạ, tư duy qua các trò chơi và giúp trẻ không còn thấy áp lực khi học ngôn ngữ mới ngoài tiếng mẹ đẻ của mình.

Chú trọng vào nghe nói

Giai đoạn 6 – 7 tuổi, cấu trúc ngữ pháp và từ vựng trẻ vấn chưa nắm rõ được, nên không thể ép trẻ học tập theo hình thức này được. Giai đoạn này nên luyện nghe – nói cho trẻ, giúp tạo thói quen phát âm chuẩn và ngữ điệu cho trẻ bằng cách tương tác trực tiếp với trẻ, học tạo các bài tập nói, trò chuyện theo nhóm. Điều này còn giúp trẻ tự tin hơn trong giao tiếp và mạnh dạn nêu ý kiến, thắc mắc của trẻ. Qua đó, các giảng viên có thể nắm bắt được tình trạng học tập và đưa ra giáo trình phù hợp.

Hãy đăng ký khoá học tiếng anh online 1 kèm 1 cho bé lớp 1 tại IGEMS ngay bây giờ nha!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *