3 Hình Thức Học Tiếng Anh 1 Kèm 1 Phổ Biến Hiện Nay

Có thể thấy, ngày nay có rất nhiều người chọn cách học tiếng anh 1 kèm 1 giao tiếp như là học tại những trung tâm, tự học tại nhà hay chính là học qua mạng. Và nó đang chính là một hình thức phổ biến hiện nay. Vậy những hình thức học phổ biến hiện nay là gì? Hãy cùng IGEMS tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.


Rất nhiều người chọn cách học tiếng anh 1 kèm 1 giao tiếp 

Học tiếng anh 1 kèm 1 trực tuyến thông qua video qua sẵn

Học tiếng anh 1 kèm 1 là một hình thức học khá phổ biến mà nhiều người áp dụng hiện nay. Bạn có thể xem video học ở 2 dạng là online hoặc offline, tùy theo ý muốn của bạn thông các những nền tảng. 

Cách học này thì có ưu điểm chính là tiết kiệm khá nhiều chi phí, chỉ khoảng vài trăm nghìn cho một khóa học. Bên cạnh đó, các video này thì bạn có thể xem đi xem lại bất cứ khi nào bạn muốn. Ngoài ra, học viên cũng có thể đặt các câu hỏi cho giáo viên sau mỗi video để được giải đáp các thắc mắc.


Học tiếng anh 1 kèm 1 là một hình thức học khá phổ biến mà nhiều người áp dụng

Học tiếng anh 1 kèm 1 trực tuyến thông qua những nền tảng online

Hiện nay thì hình thức học tiếng anh 1 kèm 1 tại Hà Nội trực tuyến online cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Hình thức này sẽ giúp cho người học tương tác được với giáo viên một cách trực tiếp, nhanh chóng và thuận lợi. Thường thì các hình thức này sẽ được học thông qua một số nền tảng trực tuyến như Zoom, Skype hoặc ClassIn.

Học tiếng anh 1 kèm 1 thông qua Zoom

Đây là phần mềm giải pháp trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Nó cung cấp không gian cho người dùng có thể giao lưu và trao đổi trực tuyến với nhau dễ dàng.


Học tiếng anh 1 kèm 1 thông qua Zoom

Học tiếng anh 1 kèm 1 thông qua ClassIn

ClassIn được nhiều trung tâm lựa chọn vì có thể giảng dạy bởi tính ổn định và hoàn toàn miễn phí với người dùng. Không chỉ vậy, phần mềm này còn dễ dùng và có thể cài đặt trên nhiều thiết bị khác nhau.


Học tiếng anh 1 kèm 1 thông qua Skype

Tương tự như các phần mềm trên thì Skype là một phần mềm được dùng vô cùng rộng rãi.Với phần mềm này thì học viên và giáo viên có thể tương tác nhanh chóng và hiệu quả bằng video chat.

Thông qua đó thì giáo viên có thể hướng dẫn và kèm cặp bài giảng cho học viên mọi lúc mọi nơi mà không giới hạn thời gian hay không gian.


Giáo viên có thể hướng dẫn và kèm cặp bài giảng cho học viên mọi lúc mọi nơi 

Học tiếng anh 1 kèm 1 tại nhà cùng giáo viên

Học tiếng anh 1 kèm 1 tại nhà là cách học truyền thống hay còn được gọi là gia sư dạy tại nhà. Với hình thức này thì học viên sẽ được giám sát trực tiếp với giáo viên để nâng cao khả năng tập trung cũng như tính hiệu quả của việc học.

Ngoài ra thì học viên có thể hỏi bất cứ điều gì về bài học và được giáo viên giải đáp thắc mắc ngay tại chỗ. Không chỉ vậy, giáo viên cũng theo sát và đưa ra các bài giảng phù hợp nhất để giúp học viên tiến bộ nhanh hơn.

Tuy nhiên, ưu điểm của hình thức học tiếng anh 1 kèm 1 tại nhà có chi phí rất đắt. Chính vì thế, bạn cần cân nhắc kỹ hơn trước khi quyết định học theo hình thức này.

Như vậy, cách học tiếng anh 1 kèm 1 là phương thức học mang lại nhiều lợi ích cho học viên cũng như cả sự thuận tiện cho giáo viên. Đây chính là một cách học giúp bạn tiến bộ nhanh chóng và tốt nhất. Hy vọng, thông qua các thông tin mà IGEMS chia sẻ bên trên thì bạn sẽ hiểu hơn về hình thức học này và đưa ra quyết định phù hợp.

Để tham khảo thêm thông tin về 4 Phương Pháp Học Tiếng Anh Online Hiệu Quả Cho Bé Lớp 1 có thể xem tại đây.