Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Trẻ Em Uy Tín Mà Bạn Nên Biết

Con bạn đang trong thời điểm vàng để học tiếng Anh, con bạn cần học thêm tiếng Anh để nâng cao các kỹ năng giao tiếp, bạn đang băn khoăn không biết học tiếng anh 1 kèm 1 ở đâu tốt để chọn mặt gửi vàng giữ hàng trăm sự lựa chọn. Trung tâm nào giáo viên nhiệt tình và giỏi? Mức học phí ở đâu vừa phải mà vẫn đảm bảo được chất lượng dạy học?

Giáo viên của trung tâm có tốt không?

Giáo viên thường được ví von là những người lái đò đưa học sinh cập bến bờ tri thức, chính vì thế người lái đò phải thật chắc tay chèo mới có thể đưa các em đến đúng bến đỗ. Hay nói cách khác thầy cô chính là linh hồn của các trung tâm, cơ sở giáo dục. Hơn hết, đối với các trung tâm tiếng Anh yêu cầu đối với giáo viên phải khắt khe hơn tất cả.

Để trở thành một giáo viên dạy tiếng Anh giỏi không chỉ yêu cầu về kiến thức, nghiệp vụ sư phạm mà còn yêu cầu giáo viên phải hoạt bát, sáng tạo trong quá trình dạy học, nắm bắt tốt tâm lý trẻ đặc biết phải có kỹ năng giải quyết tốt các tình huống và nhiệt huyết với công việc.

>>> Cách Học Giúp Thần Đồng Đỗ Nhật Nam Đạt Điểm Tuyệt Đối Tiếng Anh


Đây là những yêu cầu khắt khe mà không phải giáo viên nào cũng có thể làm được. Để biết được giáo viên ở trung tâm đấy có đầy đủ các yêu cầu đấy không thì phụ huynh hãy đăng ký các buổi học thử ở trung tâm cho con, đừng ngại mà hãy tới lớp cùng con và quan sát để đưa ra lựa chọn xem giáo viên ở trung tâm có phù hợp với các tiêu chí mà phụ huynh đang muốn lựa chọn không.

Chất lượng của giáo án thế nào?

Để chọn được một khóa học tiếng anh online cho trẻ em phù hợp là một điều không dễ dàng. Bởi tố chất, năng lực và trình độ ở thời điểm hiện tạ của mỗi bé là khác nhau.Chính vì thế, khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho con theo học bạn cũng cần phải quan tâm đến giáo án của giáo viên, lộ trình dạy học có phù hợp với tiêu chuẩn đầu vào với trình độ hiện tại của con bạn hay không.

>>> Học tiếng anh online 1 kèm 1 cùng Nhật Minh con trai MC.Phan Anh

Mỗi bé có một thế mạnh riêng, cá tính riêng, khả năng học và tiếp thu tiếng Anh của từng bé cũng vì thế mà khác nhau. Có bè rụt rè nhút nhát, nhưng có bé lại năng động, tự tin, hoạt bát. Để giáo viên dễ dàng điều chỉnh chương trình học phù hợp với bé, bạn có thể dựa vào khả năng và thể trạng của bé để lựa chọn các lớp học phù hợp với con, bạn có thể đăng ký lớp học một kèm một hoặc học theo nhóm, học theo lớp tùy theo tính cách và khả năng của con để mang đến cho con sự lựa chọn tốt nhất.

Chất lượng đầu ra của trung tâm như thế nào?

Chất lượng đầu ra của một trung tâm tiếng Anh online cho trẻ em đáng tin cậy không nên nhìn vào bề nổi rằng một khóa học có bao nhiêu học sinh đã hoàn thành mà chúng ta cần quan tâm đến chất lượng hơn, kết thúc khóa học không chỉ dừng lại ở việc bé đã học được bao nhiêu cấp độ mà điều quan trọng là kết thúc khóa học bé còn đọng lại bao nhiêu kiến thức và khả năng sử dụng tiếng Anh sau khi kết thúc khóa học đó như thế nào.

Hiện nay, có rất nhiều bé đang gặp phải tình trạng theo học ở các trung tâm Anh ngữ rất lâu nhưng khả năng giao tiếp và trình độ tiếng Anh của bé gần như vẫn đang ở vạch xuất phát. Bởi vì, bé không được chia lớp học theo năng lực phù hợp, bé không thể theo kịp các bạn đã học trước và bị lùi lại phía sau do học theo một nhóm lớn và giáo viên dạy đại chà không thể bao quát lớp và không thể theo sát từng học sinh.

Chính vì thế, bạn nên tham khảo kỹ giáo án cũng như lộ trình học cụ thể của trung tâm trước khi đưa ra lựa chọn.

Phương pháp dạy học của trung tâm

Đối với dạy học cần có nhưng phương pháp phù hợp. Đặc biết là dạy tiếng Anh, một loại ngôn ngữ khác biệt hoàn toàn với tiếng mẹ đẻ nên cần có những phương pháp phù hợp trong dạy học, đây là yếu tố quyết định đến sự thành công sau mỗi khóa học.

Mỗi bé sẽ phù hợp với mỗi phương pháp khác nhau. Có bé thích học theo kiểu thuyết trình diễn giải, có bé thích học theo bản trình chiếu powerpoint có hình ảnh và âm thanh sinh động, bắt mắt.

Bạn có thể tham khảo các phương pháp của trung tâm để lựa chọn cho con mình phương pháp thích hợp bằng cách đăng ký các buổi học thử miễn phí của trung tâm. Hãy cho bé trải nghiệm trước khi lựa chọn nhé!

Mức học phí có phù hợp không?

Đa phần phụ huynh đều muốn biết học tiếng anh 1 kèm 1 giá bao nhiêu bởi mức học phí của trung tâm cũng là điều khiến các bậc phụ huynh phải nâng lên đặt xuống giữa các trung tâm. Vì có rất nhiều yếu tố khác nhau nên rất khó để xác định hay đánh giá rằng mức học phí của các trung tâm đắt hay rẻ. Bởi lẽ, chất lượng dạy học và trình độ giáo viên ở mỗi trung tâm là khác nhau nên việc so sánh là vô cùng khập khiễng.

Nếu bạn muốn cho con theo học với giáo viên bản ngữ thì mức học phí bạn phải trả chắc chắn sẽ cao hơn đôi chút vì mức lương tối thiếu của các nước so với Việt Nam cao hơn nên yêu cầu về lương của giáo viên nước ngoài cũng đòi hỏi cao hơn.

Nên mong rằng phụ huynh đừng quá khắt khe trong việc đánh giá mức học phí của trung tâm.

Khóa học 1 kèm 1 tại IGEMS

Nếu có thể bạn hãy đăng ký cho con học thử khóa tiếng Anh 1 kèm 1 cùng giáo viên bản xứ của Igems nhé!
Học tiếng Anh 1 kèm 1 online là phương pháp vô cùng hiệu quả. Toàn bộ thời gian học sẽ chỉ tập trung vào một mình bé, bé sẽ có lộ trình và giáo trình riêng phù hợp với khả năng của bé.

Với kinh nghiệm dày dặn sau nhiều năm dạy tiếng Anh cho trẻ em Việt Nam, giáo án cụ thể, lộ trình học tập rõ ràng, các giáo viên bản sứ của Igems sẽ không làm bạn thất vọng.

Cùng Igems học thử miễn phí, đăng ký liền tay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *