Học Tiếng Anh 1 Kèm 1 Giá Bao Nhiêu?

Bạn phân vân không biết Học tiếng anh 1 kèm 1 giá bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo bảng giá tại trung tâm IGEMS.

Tại IGEMS có các khoá học tiếng anh 1 kèm 1 cho trẻ em và người lớn hay người đi làm nên học phí có sự khác nhau đôi chút, học theo hình thức Online qua Zoom 1 thầy kèm 1 trò, tương tác trực tiếp. Dưới đây chỉ là mức giá tham khảo của tháng 9 năm 2022, chỉ mang tính tham khảo. Mọi thông tin chi tiết hơn có thể liên hệ Hotline 035.993.1252 – 032.513.5112 để được hỗ trợ tốt nhất.

Học tiếng anh 1 kèm 1 giá bao nhiêu?

Học phí tiếng anh 1 kèm 1 cho trẻ em

Đối với khoá học tiếng anh 1 kèm 1 cho trẻ em Online sẽ có khoá giao tiếp, khoá luyện thi Cambridge, khóa học bám sát các chương trình trên lớp học nhằm nâng cao điểm số trên lớp cho con. Giáo trình học chuẩn theo Cambridge. Các lộ trình học 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng và 1 năm, và số buổi sẽ được tính là 4 buổi, 36 buổi, 72 buổi, 108 buổi, 144 buổi, 280 buổi. Một buổi học kéo dài 45 phút, các con có thể học 2-3 buổi/ tuần hoặc linh hoạt theo nhu cầu học tập của gia đình.

   >>> Xem thêm: Cách Học Giúp Thần Đồng Đỗ Nhật Nam Đạt Điểm Tuyệt Đối Tiếng Anh

Tại IGEMS có đội ngũ giáo viên được đào tạo chuẩn Mỹ, phương pháp giảng dạy hiệu quả, đem đến cho học viên những buổi học thú vị và lôi cuốn. Học viên có thể lựa chọn giáo viên bản ngữ, nước ngoài, Philippines, Việt Nam,… Học phí sẽ thay đổi tuỳ theo giáo viên mà học viên lựa chọn. Đối với giáo viên Việt Nam chi phí dao động từ 78k-104k/buổi, giáo viên bản ngữ giao động từ 210-244k/buổi, đăng ký số buổi học càng nhiều học phí sẽ càng thấp và được hưởng nhiều ưu đãi cùng phần quà hấp dẫn.

>>> Xem thêm video: Học Tiếng Anh Online 1 Kèm 1 – GV.KAILYN AUSTIN

Trước khi nhận lớp các bé sẽ được Test trình độ và đưa ra lộ trình học phù hợp khả năng của từng bé. Cam kết đầu ra rõ ràng. Mỗi buổi học đều được ghi lại và gửi cho phụ huynh theo sát con và làm tư liệu để con ôn tập.

Đăng ký học thử

Học phí tiếng anh 1 kèm 1 cho người đi làm

Với khoá học tiếng anh 1 kèm 1 cho người đi làm lộ trình học 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng và 1 năm, và số buổi sẽ được tính là 4 buổi, 36 buổi, 72 buổi, 108 buổi, 144 buổi. Lịch học linh hoạt theo thời gian của học viên, 1 buổi học 45 phút. 

Học viên lựa chọn giáo viên yêu thích phù hợp cho từng mục tiêu học tập, học phí sẽ thay đổi tuỳ theo từng giáo viên và giao động từ 94k -260K/Buổi, số buổi học càng nhiều học phí càng thấp. Giáo trình học chuẩn quốc tế, lộ trình học được cá nhân hoá, có Test trình độ đầu vào và cam kết lộ trình đầu ra.

Học tiếng anh 1 kèm 1 giá bao nhiêu?

IGEMS đang mở các lớp học thử Tiếng Anh Online miễn phí, các học viên hoàn toàn có thể đăng ký học trải nghiệm với giáo viên nước ngoài hoặc Việt Nam và lựa chọn khoá học phù hợp. Đã có rất nhiều học viên lựa chọn khoá học tại IGEMS và đạt thành tích tốt. Số lượng có hạn cùng nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón các học viên. Hãy đăng ký ngay hôm nay !

đăng ký học tiếng anh online