Top 4 sách luyện viết tiếng Anh hiệu quả cho trẻ nhỏ

Hướng dẫn cách chọn sách luyện kỹ năng tiếng Anh cho trẻ

Nhà xuất bản


Đây là một yếu tố không thể xem nhẹ khi ba mẹ chọn sách luyện viết cho bé. Nhà xuất bản uy tín trước khi xuất bản một cuốn sách học tiếng Anh trẻ em
 sẽ thực hiện quy trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng nội dung và thường được trực tiếp biên soạn bởi các giáo sư, chuyên gia giàu kinh nghiệm. Do đó, ba mẹ hãy ưu tiên những nhà xuất bản hàng đầu, tác giả sách uy tín để lựa chọn cho con một cuốn sách luyện viết phù hợp.


Nội dung


Nội dung sách
học tiếng Anh trẻ em rất quan trọng trong việc giúp bé phát triển kỹ năng viết tiếng Anh của mình. Sách quá khô khan khiến bé dễ nhàm chán, sách quá khó khiến bé dễ bỏ cuộc. Vì vậy, ba mẹ có thể nghiên cứu phần mục lục để xem qua cấu trúc sách, đọc các bài đánh giá hay tham khảo 4 cuốn sách IGEMS gợi ý dưới đây để có thêm lựa chọn cho bé chinh phục kỹ năng viết tiếng Anh.


Hình ảnh

Một cuốn sách học tiếng Anh trẻ em chỉ toàn chữ và chữ sẽ khiến bé ngán ngẩm hoặc thậm chí sợ hãi mỗi khi bắt đầu mở ra học. Bởi các bé thường dễ thu hút bởi những hình ảnh màu sắc sinh động. Vì vậy, cuốn sách có thiết kế đẹp là một lựa chọn tốt cho ba mẹ để bé hứng thú hơn với việc học kỹ năng viết tiếng Anh.

Top 4 sách luyện viết tiếng Anh hiệu quả cho trẻ

Mom’s Letters


Đây là cuốn sách
học tiếng Anh trẻ em cơ bản thích hợp với các bé trong độ tuổi mầm non. Bộ sách bao gồm 8 cuốn với các chủ đề vô cùng đơn giản, gần gũi cho bé mới bắt đầu học tiếng Anh về chữ cái, chữ số, màu sắc, con vật, hoa quả, gia đình và phương tiện giao thông. Điểm nổi bật của bộ sách là phông chữ to chuẩn, hình ảnh minh họa dễ thương, ngộ nghĩnh, đa dạng hoạt động tương tác giúp bé trau dồi thêm từ vựng và tập viết tiếng Anh hiệu quả.

>>> Xem thêm: Những cuốn sách học tiếng Anh vỡ lòng cho bé ba mẹ nên tham khảo

Yes, I can!


Yes, I can! thích hợp là người bạn đồng hành cùng bé tự tin bước vào lớp 1. Sách tạo hứng thú cho bé luyện viết tiếng Anh từ những bài tập cơ bản nhất, giúp bé nhận viết bảng chữ cái tiếng Anh, mở rộng vốn từ vựng thông qua các bài tập nhận biết. Bên cạnh đó, sách còn hướng dẫn cho bé cách phân biệt các chữ cái có cách viết gần giống nhau và phát triển tư duy bằng các hoạt động bổ ích, sáng tạo. Nhìn chung, Yes, I can! là cuốn sách
học tiếng Anh trẻ em lí tưởng tạo bước đệm cho hành trình chinh phục kỹ năng viết tiếng Anh của bé.

Simple Writing


Simple Writing là bộ sách
học tiếng Anh trẻ em, luyện viết tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học với 3 cuốn sách tương ứng dành cho lứa tuổi lớp 3, 4, 5. Với phương pháp tiếp cấp theo cấp độ tăng dần, bé sẽ được học kỹ năng viết cơ bản từ viết từ, viết câu đến viết đoạn văn hoàn chỉnh. Khi thực hành phương pháp, bé sẽ được trang bị 3 yếu tố cần thiết để viết tốt là từ vựng, ngữ pháp và cách hành văn. 

Đặc biệt, nội dung sách bám sát với chương trình học trên lớp giúp bé được trau dồi thêm kiến thức và quá trình học không bị ngắt quãng. Cùng với đó, sách được thiết kế dễ nhìn, màu sắc bắt mắt, hình ảnh sinh động.

New Round-up


New Round-up là bộ sách
học tiếng Anh trẻ em do Pearson Longman phát hành – một trong những nhà xuất bản uy tín hàng đầu. Bộ sách bao gồm 7 cuốn theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Bộ sách tập trung vào việc trau dồi ngữ pháp – một trong yếu tố cốt lõi để viết tiếng Anh tốt. Kiến thức được thiết kế phù hợp theo từng cấp độ giúp con được học bài bản và phát triển từng bước. Các hoạt động đa dạng giúp củng cố ngữ pháp và luyện viết dễ dàng. Ngoài ra, mỗi quyển đều được thiết kế bắt mắt, có hình ảnh, tranh vẽ thu hút.

IGEMS hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho ba mẹ. Nếu còn phân vân chưa biết con đang ở trình độ nào, ba mẹ tham khảo khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em tại IGEMS. Tại đây, bé được kiểm tra đầu vào và xây dựng lộ trình cá nhân hóa, được tiếp xúc với môi trường 100% tiếng Anh, học phát âm tiếng Anh cho trẻ em với giáo viên giàu kinh nghiệm. Bé cũng có thể luyện thi Cambridge tại phòng luyện thi ảo trải nghiệm như thi thật với bộ đề chuẩn sát thực tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *