Những cuốn sách học tiếng Anh vỡ lòng cho bé ba mẹ nên tham khảo

Hiện nay thị trường có rất nhiều sách tiếng Anh dạy học tiếng Anh vỡ lòng cho trẻ em khiến ba mẹ gặp không ít khó khăn khi lựa chọn tài liệu học tập cho các bé. Đặc biệt với những bé mới bắt đầu học tiếng Anh, việc lựa chọn sách đúng, phù hợp là rất quan trọng. Bài viết hôm nay IGEMS sẽ giới thiệu tới ba mẹ những cuốn sách học tiếng Anh vỡ lòng cho các bé đã được nhiều ba mẹ tin tưởng lựa chọn. 

Everybody up – Starters

Đây có thể được coi là cuốn sách “gối đầu giường” cho những ba mẹ muốn dạy học tiếng Anh vỡ lòng cho bé ngay tại nhà. Đây là cuốn sách đầu tiên trong bộ 6 cuốn Everybody up do Đại học Oxford xuất bản, phù hợp cho những bé trong độ tuổi 3-5 tuổi.


Cuốn sách bao gồm 8 Unite: Art class, Let’s play, Many Colors, Counting, Animals, Lunch, Things To Do, My Body. Cuốn sách xoay quanh câu chuyện của 4 nhân vật: Danny, Mike, Julie, Emma. Mỗi unite đều gồm 4 phần: Listen, point and say, Listen and point, Listen and say, Sing.

Ưu điểm của sách

  • Bài nghe được thu âm bởi người bản xứ nên bé sẽ được làm quen với giọng chuẩn ngay từ nhỏ, từ đó bé sẽ bắt chước và phát âm sao cho chính xác nhất.
  • Những từ, câu được thiết kế phù hợp với cấp độ học tiếng Anh vỡ lòng của bé
  • Hình ảnh sinh động, nhiều màu sắc, trông rất bắt mắt, tạo hứng thú học tập cho các bé.
  • Nhiều bài hát tiếng Anh vui nhộn giúp bé học tiếng Anh nhanh nhất.

MY FIRST ABC

Bảng chữ cái tiếng Anh chắc chắn là bài học tiếng Anh không thể thiếu trong quá trình bé học tiếng Anh vỡ lòng. Cuốn sách My first ABC chính là sự lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với những bé 2 tuổi trở lên, do nhà xuất bản DK tại Anh. Sách bao gồm 36 trang với hệ thống những chữ cái từ A-Z, mỗi chữ cái sẽ được kèm theo 3-7 hình ảnh. Do vậy ba mẹ có thể cùng học tiếng Anh với bé bằng cách cho con chỉ vào hình ảnh rồi yêu cầu bé phát âm chữ cái và từ vựng tương ứng.


Ưu điểm của sách My first ABC

  • Sách khổ vuông, nhỏ gọn, các bé có thể cầm đọc dễ dàng
  • Hình minh họa là những hình thực tế, giúp bé có sự tương tác và những hình dung đúng với đời thực.

>>> Xem thêm: Top 5 sách học tiếng Anh giao tiếp tại nhà không nên bỏ qua

When I grow up

Trong giai đoạn học tiếng Anh vỡ lòng, bé còn ham chơi, do vậy ba mẹ nên lựa chọn những cuốn sách vừa học vừa chơi cho bé. Cuốn sách “When I grow up” với nội dung thú vị xoay quanh chủ đề quen thuộc trong đời sống thường nhật, chắc chắn hỗ trợ rất nhiều cho quá trình học tiếng Anh, kích thích quá trình tương tác và khả năng sáng tạo của bé.


Điểm nổi bật nhất của cuốn sách chính là sau mỗi trang sách sẽ có một trang giấy trong suốt với những hình vẽ đặc biệt mà mỗi lần áp trang giấy đó lên một trang giấy thườn thì sẽ xuất hiện những hình ảnh khác nhau. Như vậy bé sẽ hứng thú hơn vào bài học. 

Quá trình học tiếng Anh vỡ lòng của bé được hiệu quả nhất, ba mẹ hãy dành thời gian học tiếng Anh với bé, tương tác cùng con và đặt những câu hỏi để kích thích sự tò mò của bé. Với phương pháp này, bé không chỉ rèn luyện được tiếng Anh mà còn đồng thời phát triển những kỹ năng khác như sự tưởng tượng, sáng tạo, kỹ năng tư duy,…

Baby’s very first feely touchy animals book


Đây là cuốn sách
học tiếng Anh vỡ lòng cho bé thông qua việc tìm hiểu về thế giới động vật bằng phương pháp chạm, cảm nhận. Mỗi trang sách sử dụng những chất liệu khác nhau, đại diện cho bộ lông của những loại động vật tương ứng. Từ đó bé sẽ liên kết được những gì bé chạm vào với những từ vựng tiếng Anh đang học.

Với cuốn sách này, bé không chỉ được cung cấp kiến thức về những loại động vật mà còn được học thêm về màu sắc, tình từ miêu tả,… Ba mẹ hoàn toàn có thể cùng học tiếng Anh với bé thông qua việc trao đổi, tương tác với bé thông qua chủ đề trong sách.

>>> Chia sẻ của MC Phan Anh và con về khóa học Coaching 1-1 tại IGEMS


Trên đây là những cuốn sách học tiếng Anh vỡ lòng cho bé mà IGEMS muốn giới thiệu tới ba mẹ. Ngoài sách vở, ba mẹ có thể tham khảo khóa
học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại IGEMS để bé được đào tạo và phát triển theo lộ trình bài bản nhất. Ngoài ra IGEMS cũng cung cấp Phòng luyện thi ảo Cambridge để bé luyện tập hằng ngày.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *