Top 5 sách học tiếng Anh giao tiếp tại nhà không nên bỏ qua

Luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng Anh

Cuốn sách cung cấp cho người học số lượng từ vựng phong phú với 13 chủ đề thường gặp trong bài thi chứng chỉ TOEIC, tạo nền tảng vững chắc để bạn tự tin bước vào kỳ thi và sử dụng trong những cuộc giao tiếp thường ngày.


Khi học cuốn sách này, bạn sẽ được tiếp cận với phương pháp học nổi tiếng của người Do Thái. Thay vì học từng từ riêng lẻ, bạn sẽ học theo từng cụm, theo ngữ cảnh cụ thể. Sau mỗi bài học đều có những bài tập để củng cố lại kiến thức. Với phương pháp học này, bạn sẽ nhanh chóng tăng khả năng tư duy, ghi nhớ từ và áp dụng linh hoạt vào những cuộc giao tiếp thường ngày.

Luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng Anh rất phù hợp với những bạn đang ở trình độ tiếng Anh sơ cấp hay học tiếng anh từ đầu đang muốn tìm những phương pháp học từ vựng tiếng Anh và học tiếng anh giao tiếp tại nhà hiệu quả ngay tại nhà.

Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh

Đây là cuốn sách không thể bỏ qua nếu bạn muốn học tiếng anh giao tiếp tại nhà trong khi không có nhiều thời gian rảnh rỗi. Thông qua những tình huống giao tiếp gần gũi trong cuộc sống, 150 bài luyện nghe, bạn sẽ được bổ sung vốn từ vựng phong phú. 


Sau khi luyện tập hết 30 chủ đề giao tiếp, bạn sẽ dần hình thành những kỹ năng phản xạ trong tiếp anh, biết sử dụng những từ đúng với ngữ cảnh giao tiếp. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được củng cố về phát âm, ngữ pháp, ngữ điệu, từ vựng giống như người bản xứ. Từ đó sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài.

Ngoài ra ứng dụng học tiếng anh giao tiếp online “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi Tiếng Anh” trên điện thoại rất thuận tiện. Bạn có thể tắm trong tiếng Anh ngay cả khi bạn ăn sáng, nấu ăn,… Bạn có thể bật và nghe audio để tiếp xúc với tiếng Anh một cách tự nhiên nhất, không có bất cứ sự gượng ép nào.

Hacking Your English Speaking

Hacking Your English Speaking thuộc top những cuốn sách học tiếng anh giao tiếp tại nhà được mọi người khuyên dùng. Bạn sẽ học qua phương pháp sơ đồ tư duy – một cách học tiên tiến, giúp bạn nhớ nhanh những kiến thức được học qua hình ảnh bắt mắt, những sơ đồ tóm tắt nội dung bài học.


Sách gồm 4 chương:

  • Chương 1: Những động lực học tiếng Anh
  • Chương 2: Học qua bảng IPA
  • Chương 3: Học qua sơ đồ tư duy. Phần này sách sẽ cung cấp cho bạn 500 từ, cụm từ, 50 mẫu câu giao tiếp tiếng Anh hay gặp
  • Chương 4: Thực hành giao tiếp thông qua hội thoại (có đính kèm audio)

>>> 5 phương pháp luyện phản xạ khi học tiếng Anh giao tiếp tại nhà bạn nên biết

Everyday Conversations English

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn Everyday Conversations English để làm cuốn sách học tiếng anh giao tiếp tại nhà bởi đây là cuốn sách được Bộ ngoại giao Hoa Kỳ biên soạn dành cho cả giáo viên và học sinh. 

Cuốn sách tổng hợp nhiều chủ đề hội thoại thường gặp trong giao tiếp thường ngày như mua sắm, hỏi đường, du lịch,… Sau mỗi bài học, sách sẽ có những chú thích về những từ, cụm từ cần chú ý. Ngoài ra bạn sẽ phân biệt và sử dụng được những từ sao cho đúng với từng hoàn cảnh khác nhau. Sách gồm 3 chủ điểm chính:
  • Introductions & Small talk: 9 dialogues
  • Around town: 10 dialogues
  • Pastimes & Activities: 11 dialogues

Cambridge English Pronunciation In Use Elementary

Để giao tiếp tốt, hiệu quả thì chắc chắn bạn sẽ phải phát âm chuẩn xác. Cambridge English Pronunciation In Use Elementary là bộ sách học tiếng anh giao tiếp tại nhà qua việc học phát âm chuẩn Anh – Anh do Đại học Cambridge xuất bản. 


Sách sẽ hướng dẫn bạn học phát âm từ những kiến thức cơ bản nhất đến những bài nâng cao phục vụ cho việc thi chứng chỉ IELTS, gồm 50 bài được chia thành 5 section. Bên cạnh đó, bộ sách còn có những đoạn hội thoại để giúp bạn phân biệt được cách phát âm tùy thuộc vào ngữ cảnh sử dụng từ. Cuối sách sẽ có đáp án của bài tập và kèm bản Audio để bạn
học tiếng anh giao tiếp online ngay tại nhà.

>>> Chia sẻ của MC Phan Anh và con về khóa học Coaching 1-1 tại IGEMS


Sách luôn là một công cụ tuyệt vời để nâng cao kết quả học tập. Ngoài sách cũng có rất nhiều công cụ khác để bạn linh hoạt áp dụng để học tiếng Anh giao tiếp tại nhà. Bạn có thể tham khảo khóa học tiếng anh 1 kèm 1 tại IGEMS. Với đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng giao tiếp thuần thục, tự tin nói chuyện với người bản xứ hay tham gia những kỳ thi chứng chỉ Cambridge, TOEIC, IELTS,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *