Tại Sao Phụ Huynh Nên Cho Trẻ Học Tiếng Anh 1 Kèm 1

Hiện nay nhiều ông bố bà mẹ vẫn còn phân vân không biết có nên học tiếng anh online 1 kèm 1 cho con trẻ ở nhà hay không? Vì để dạy cho trẻ nhỏ thì thầy cô không những cần chuyên môn cao mà còn phải biết cách tạo động lực và truyền năng lượng cho bé. Cùng Igems tìm hiểu lý do nên cho trẻ học tiếng anh 1 kèm 1.

Tại Sao Phụ Huynh Nên Cho Trẻ Học Tiếng Anh 1 Kèm 1

Phụ huynh cần xác định nhu cầu cũng như trình độ của trẻ

Khoa học đã chứng minh cách học ngoại ngữ nhanh nhất và hiệu quả nhất chính là tiếp xúc với thứ tiếng đó càng nhiều càng tốt. Thực tế, ở các lớp học tiếng Anh truyền thống thì trẻ sẽ không có được học chương trình phù hợp tuyệt đối với bản thân, tất cả chỉ là ở mức tương đối.

Tuy nhiên, trẻ em có thể hoàn toàn chủ động việc học của mình thông qua lớp học online  1 kèm 1 tại Igems. Lộ trình học sẽ được cá nhân hóa, đồng thời thiết kế phù hợp đúng trình độ và mục đích học của trẻ. Từ đó giúp bé tiết kiệm được thời gian khá nhiều so với những lớp học đại trà.

Tại Sao Phụ Huynh Nên Cho Trẻ Học Tiếng Anh 1 Kèm 1

Giúp phụ huynh tiết kiệm chi phí cho việc học tiếng anh của trẻ

Học phí học tiếng anh 1 kèm 1 cho trẻ em sẽ không chênh lệch nhiều so với những lớp học truyền thống. Tuy nhiên, nếu xét về tính lâu dài thì học tiếng anh online vẫn là giải pháp kinh tế mang lại hiệu quả vượt trội, giúp các bé rút ngắn thời gian học để đạt được mục tiêu cuối cùng, có nên học tiếng anh 1 kèm 1 không khi mà mang lại hiệu quả cao vì bé được nghe – nói trong suốt buổi học. Lớp học thiết kế dành riêng cho bé và giáo viên cũng sẽ kèm riêng một mình bé.

Nhờ hướng dẫn tận tình, trẻ tiến bộ nhanh hơn

Khác với học truyền thống, giáo viên sẽ chia sẻ sự quan tâm của mình cho những học viên trong lớp, còn khi học 1 kèm 1 thì giáo viên sẽ toàn tâm toàn sức dạy cho trẻ.

Giáo viên còn cho bé trả lời những câu hỏi, theo sát tiến độ học tập. Ngược lại, bé cũng có nhiều thời gian giao tiếp với giáo viên bản ngữ hơn. Không chỉ vậy, bé còn được tận tình hướng dẫn, sửa lỗi phát âm, dùng từ, cấu trúc,..

Và khi trẻ đã có ý thức học tập tốt và tương tác cùng giáo viên thì việc học sẽ được cải thiện đáng kể, những kỹ năng sẽ không còn quá khó khăn với trẻ.

Tại Sao Phụ Huynh Nên Cho Trẻ Học Tiếng Anh 1 Kèm 1

Địa điểm học tập cùng thời gian sẽ được linh hoạt

Học tiếng anh 1 kèm 1 online cho phép trẻ học tập linh động, không có giới hạn về thời gian cũng như thời điểm.

Tùy vào lịch sinh hoạt của bé mà ba mẹ có thể sắp xếp thời gian cho phù hợp. Những lúc bé nghỉ học, ba mẹ cũng không cần lo lắng trẻ không theo kịp tiến độ học tập. Đây chính là một trong những giải pháp phù hợp nhất cho phụ huynh bận rộn và có khó khăn trong việc sắp việc thời gian đưa đón con đến lớp.

Igems tự hào là một trung tâm anh ngữ trực tuyến 1 kèm 1 hiện nay, với các khóa học tiếng anh giao tiếp 100% với giáo viên bản ngữ cho cả trẻ em và người đi làm.

Xem thêm Những Giai Đoạn Học Anh Văn Cho Trẻ Em

Quý phụ huynh có thể tham khảo và tìm hiểu thêm về khóa học tại website: https://igems.com.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *