Những ưu và nhược điểm của hình thức học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé

Học tiếng Anh online dần trở thành một hình thức học phổ biến bởi tính hiệu quả và tiện lợi của chúng. Hình thức học này thường được chia thành 2 loại là học theo nhóm và học 1 kèm 1. Mỗi mô hình học sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Bài viết này IGEMS sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về hình thức học tiếng Anh online 1 kèm 1.

So sánh học online 1 kèm 1 cho bé và học nhóm

Ưu điểm của học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé

Đảm bảo chất lượng bài học

Nếu như những khóa học offline hay những khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé theo nhóm, giáo viên phải quan tâm đến nhiều học viên thì khi học 1 kèm 1, bạn sẽ được nhận 100% sự quan tâm, giúp đỡ của giáo viên.


Bạn sẽ được tương tác trực tiếp với giáo viên trong suốt quá trình diễn ra buổi học. Trong quá trình dạy, giáo viên sẽ dễ dàng quan sát được lỗi sai, những vướng mắc của học sinh để từ đó đưa ra được sự hỗ trợ kịp thời.

Ngoài ra, do mỗi bạn có cách tiếp thu bài khác nhau nên khi học tiếng anh online 1 kèm 1, giáo viên sẽ linh hoạt điều chỉnh cách giảng bài để bạn hiểu bài dễ dàng hơn.


Chủ động thời gian, địa điểm học 

Khi học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé, bé sẽ được sắp xếp lịch học sao cho phù hợp với lịch rảnh của mình. Đây chính là khác biệt và ưu điểm lớn nhất của những khóa học tiếng Anh online so với offline.


Lớp học chỉ có giáo viên và bạn nên lịch học của bạn sẽ không mang tính cố định, phụ thuộc vào lịch của những bạn khác. Do vậy, tâm lý học của bạn cũng thoải mái hơn, từ đó việc
học tiếng Anh hiệu quả hơn.

Ngoài ra bạn sẽ không phải cảm thấy mệt mỏi khi hằng ngày phải đến lớp học mà sẽ được lựa chọn không gian học tập sao cho thoải mái nhất. Khi thoải mái thì bạn sẽ có thêm thật nhiều năng lượng để học.

>>> Xem thêmNhững hiểu lầm về việc học tiếng anh online

Hạn chế của học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé

Dễ bị xao nhãng

Do tính chất thoải mái, chủ động lựa chọn địa điểm học nên nhiều bạn sẽ có xu hướng lựa chọn những nơi như quán cafe, nơi nhiều người qua lại hay thậm chí ngồi ngay trên giường học. Đây là những nơi rất dễ khiến bạn xao nhãng, từ đó ảnh hưởng đến quá trình tiếp thu kiến thức của bạn. 


Do vậy hãy lựa chọn những nơi yên tĩnh, tắt những thiết bị, ứng dụng không cần thiết để buổi học diễn ra nghiêm túc nhất.

Thiếu động lực

Khi học tiếng Anh online 1 kèm 1, bạn sẽ cảm thấy khá thoải mái, không có cảm giác bị ràng buộc, từ đó dẫn đến việc mất đi động lực học tập.

Hãy tạo thói quen xem lại những kiến thức đã học. Sắp xếp thời gian tham gia lớp học, hạn chế dời lịch học hay nghỉ học thường xuyên.

Vấn đề về mạng Internet

Một vấn đề không thể tránh khỏi khi học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé là việc rớt mạng, mạng chập chờn. Ngoài ra, khi bắt đầu học online, bạn sẽ chưa quen với những thao tác trên phần mềm, ứng dụng, gây khó khăn, gián đoạn buổi học.

Khóa học tiếng anh online 1 kèm 1 cho bé tại IGEMS

GEMS EDU là trung tâm tiếng Anh trực tuyến được thành lập vào năm 2017, là đối tác độc quyền của tổ chức giáo dục Quantum Learning. Đến với IGEMS, bé sẽ được test đầu vào miễn phí để xác định được trình độ hiện tại của con, từ đó sẽ tối ưu hóa lộ trình học cho bé, nâng cao điểm mạnh, cải thiện những kỹ năng còn thiếu cho con.

>>> Học tiếng anh online 1 kèm 1 cùng Nhật Minh con trai MC Phan Anh


Bé sẽ không học qua những video quay sẵn mà được tương tác 2 chiều, trò chuyện trực tiếp với giáo viên trong suốt buổi học. Tùy vào lịch cá nhân của con mà sẽ lựa chọn lịch học, đổi buổi và bảo lưu miễn phí. Để khóa học đảm bảo chất lượng cao nhất, IGEMS có hợp đồng đào tạo, cam kết đầu ra cho bé. Ngoài ra sự kết hợp của
phòng luyện thi ảo Cambridge cũng giúp bé học tiếng Anh dễ dàng hơn, là công cụ để bé ôn luyện bài tập và luyện thi Cambridge hiệu quả ngay tại nhà.

Hơn 200.000+ phụ huynh cùng cô Phan Hồ Điệp, MC.Phan Anh, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã tin tưởng, lựa chọn IGEMS làm người bạn đồng hành trong chặng đường phát triển của con. Ba mẹ hãy nhanh tay đăng ký cho con học thử tại đây

Bài viết trên IGEMS đã tổng hợp những ưu và nhược điểm của hình thức học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé. Hy vọng ba mẹ có cái nhìn tổng quát nhất về hình thức học này và lựa chọn cho con những khóa học sao cho phù hợp nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *