Những thông tin cần biết về hình thức học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em (Phần 2)

Quy trình học tiếng Anh online 1 kèm 1

Kiểm tra đầu vào

Trước khi xếp lớp học tiếng anh online 1 kèm 1 cho bé, trung tâm sẽ test đầu vào để nắm được bé đang ở trình độ nào. Thông qua đó giáo viên sẽ biết được điểm mạnh, điểm yếu, để từ đó định hướng được những kỹ năng nào cần được tập trung khi học tiếng Anh online 1 kèm 1.

Tư vấn lộ trình

Từ kết quả của buổi khảo sát đầu vào, giáo viên sẽ nắm bắt được tâm lý học viên, lắng nghe được nguyện vọng của các bé. Từ đó sẽ nghiên cứu phương pháp giảng dạy dựa trên những mục tiêu và nguyện vọng của học viên. Trung tâm sẽ tư vấn một lộ trình học tiếng anh online 1 kèm 1 cho bé khoa học sao cho đảm bảo được theo sát những mục tiêu bài học.

Xây dựng mục tiêu

Khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé sẽ bao gồm mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn. Mục tiêu ngắn hạn sẽ là đặt những mốc thời gian cụ thể để hoàn thành từng kỹ năng. Mục tiêu dài hạn là rèn luyện, nâng cao, phối hợp những kỹ năng đó để việc sử dụng tiếng Anh được hiệu quả hơn.

Lựa chọn giáo trình

Sau khi tư vấn lộ trình, xác định mục tiêu, giáo viên sẽ lựa chọn giáo trình phụ với với kỹ năng, trình độ hiện tại của từng bé để đảm bảo được việc tiếp thu nhanh nhất. Bài giảng sẽ được thiết kế sao cho sinh động, gần gũi, dễ hiểu tạo hứng thú trong quá trình học tập của các bé.


>>> Xem thêm: Những thông tin cần biết về hình thức học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em (Phần 1)

Cần chuẩn bị những gì trước khi bắt đầu buổi học tiếng Anh online 1 kèm 1

Trước khi bước vào lớp học tiếng Anh 1 kèm 1 cho bé, ba mạ cần chuẩn bị cho bé những dụng cụ sau để đảm bảo tiết học được diễn ra hiệu quả nhất:

  • Chuẩn bị laptop, ipad, điện thoại,…
  • Chuẩn bị internet với đường truyền ổn định
  • Chuẩn bị loa, tai nghe để tránh những tiếng ồn xung quanh làm gián đoạn tiết học
  • Tải ứng dụng Zoom phiên bản mới nhất. Phiên bản này sẽ đảm bảo được đầy đủ những tính năng, tiện ích.

Những điều cần chú ý để học tiếng Anh 1 kèm 1 online hiệu quả nhất

Chuẩn bị tốt tâm lý trước buổi học

Nếu tiếng Anh của bé chưa được tốt, bé cũng đừng nên có tâm lý mặc cảm, tự ti. Ba mẹ hãy khuyến khích bé tự tin, không ngại, không xấu hổ. Đừng nghĩ rằng do mình yếu kém nên sợ tiếp xúc với giáo viên. Hãy thoải mái tâm lý, buổi học sẽ hiệu quả hơn.

Luôn tự giác và không ngừng nỗ lực


“Cần cù bù thông minh”, những thành quả tốt đẹp bao giờ cũng đến sau những sự nỗ lực và cố gắng không ngừng. Để buổi học được hiệu quả nhất, hãy dành thời gian để đọc tài liệu trước, hoàn thành đầy đủ bài tập về nhà. Đừng bị những trò chơi từ mạng xã hội, những kênh giải trí trên internet cám dỗ, gây xao nhãng trong quá trình học.

Xác định được mục tiêu và kỹ năng nào cần cải thiện

Khi học tiếng anh, hãy xác định và theo đuổi một mục tiêu nhất định. Mục tiêu học tiếng Anh của bé là gì: thành thạo giao tiếp, luyện thi Cambridge hay tập trung vào ngữ pháp phục vụ cho các bài kiểm tra trên lớp. Ba mẹ cần xác định rõ cho bé để không bị lạc giữa biến kiến thức vô tận. Từ đó giáo viên cũng sẽ điều phối để buổi học đi đúng hướng hơn.

Cố gắng hoàn thành mục tiêu


Khi xác định được mục tiêu, hãy cố gắng đạt được trong một khoảng thời gian nào đó, xây dựng một bản cam kết nghiêm khắc. Đó chính là cách để bé thường xuyên học tập, cố gắng, không bỏ bê việc học, cũng không phó mặc tất cả cho giáo viên. Ba mẹ hãy cùng bé ôn lại những kiến thức khi rảnh, chắc chắn bé sẽ tiến bộ nhanh chóng.

Tương tác cùng giáo viên

Lợi thế của hình thức học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé chính là sự tương tác 2 chiều với giáo viên. Hãy tận dụng ưu điểm này để hỏi đáp liên tục với giáo viên, thực hành nói tiếng Anh, giải đáp những thắc mắc gặp phải,…

Những tiêu chí lựa chọn trung tâm dạy tiếng Anh online 1 kèm 1

Những trung tâm học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, và các tỉnh thành khác được mở ra ngày càng nhiều. Mỗi trung tâm sẽ có phương pháp học tập, giảng dạy và học phí khác nhau. Một số tiêu chí ba mẹ nên quan tâm khi lựa chọn trung tâm dạy học tiếng Anh cho bé:

  • Trung tâm có địa chỉ rõ ràng, đảm bảo được cam kết mức giá niên yết để người học có thể yên tâm
  • Giáo viên có trình độ cao, chứng chỉ, bằng cấp, có kinh nghiệm dạy học và nắm bắt được tâm lý học viên
  • Trung tâm đưa ra được lộ trình dạy học phù hợp, có hợp đồng cam kết đầu ra cho học viên,
  • Cung cấp hình thức học tiếng Anh online qua những ứng dụng thông minh, chuyên nghiệp,…

Bài viết trên là toàn bộ những thông tin về hình thức học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé và những yếu tố để đánh giá được trung tâm uy tín. Nếu còn đang phân vân chưa lựa chọn được trung tâm dạy học tiếng anh 1 kèm 1 tại Hà Nội thì ba mẹ có thể tham khảo IGEMS nhé, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong hành trình chinh phục tiếng anh với bé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *