Những thông tin cần biết về hình thức học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em (Phần 1)

Học tiếng Anh 1 kèm 1 online là gì?

Học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em online là hình thức học chỉ có 1 thầy và 1 trò, giáo viên có thể là người Việt hoặc người nước ngoài. Bé sẽ học qua các công cụ trực tuyến như Zoom, Skype. Google Meet,… Chỉ cần có những thiết bị có kết nối Internet là giáo viên và học sinh có thể tương tác trực tiếp với nhau. Chương trình và giáo trình học sẽ tối ưu hóa, thiết kế phù hợp với trình độ và mục tiêu học tập của bé để đem lại hiệu quả nhất.


Chủ động về thời gian, địa điểm học 

Với khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em online, bạn sẽ không phải đau đầu để sắp xếp thời gian và địa điểm như học offline ở trung tâm. Chỉ cần ngồi tại nhà, bạn sẽ được đăng ký lịch học theo lịch rảnh của bản thân.


Ngoài ra nếu cho bé học tại trung tâm, ba mẹ sẽ phải mất vài giờ để đưa đón con, rất mất thời gian. Khi đăng ký cho con khóa
học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé, ba mẹ sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Chỉ cần thiết bị có kết nối internet, bé có thể học ngay tại nhà. Thời gian để đưa đón con trước đó thì ba mẹ có thể xem phim, dọn dẹp nhà cửa,…

Có thể bảo lưu, chuyển khóa học 

Một ưu điểm không thể thiếu với khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em online là rất linh động. Nếu đăng ký khóa học mà bạn có việc ngoài ý muốn, không thể tiếp tục học thì bạn có thể share khóa học của mình cho người khác. Ngoài ra cấu trúc giờ học cũng linh hoạt, trải đều 24/24 nên bạn có thể sắp xếp, đăng ký lịch học bất cứ lúc nào.

Hiệu quả vượt trội

Học tiếng Anh 1 kèm 1 online, lớp học chỉ có 1 thầy 1 trò nên giáo viên sẽ dành hết thời gian để giảng dạy cho bạn. Lớp học sẽ nghiêm túc, cần sự tập trung cao độ. Nếu có thắc mắc gì bạn cũng có thể hỏi và được giải đáp nhanh chóng. Đây chính là lý do để bạn cải thiện kỹ năng tiếng Anh nhanh chóng hơn.

>>> Xem thêm: Lợi ích khi học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em 

Tránh được nỗi lo của bé khi học tiếng Anh


Với những bé còn kém, chắc hẳn tới mỗi giờ học tiếng Anh, bé luôn cảm thấy sợ hãi và áp lực. Và việc ba mẹ ép con học tại những trung tâm thì càng khiến bé áp lực và chán nản, học chống đối, không thực sự đem lại hiệu quả. Tuy nhiên với khóa
học tiếng Anh online kèm 1, bé sẽ hoàn toàn không có áp lực nào. Thời lượng buổi học kéo dài khoảng 45 phút, không quá dài để tránh được cảm giác uể oải khi học quá lâu, khoảng thời gian vừa đủ để bé tiếp thu kiến thức. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên giảng dạy học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé thường được đào tạo chuyên nghiệp, nắm bắt tâm lý trẻ tốt, nên trẻ sẽ rất hứng thú khi bắt đầu buổi học. 

Được học thử hoàn toàn miễn phí

Trước khi quyết định có nên học tiếng Anh 1 kèm 1 hay không, bạn hoàn toàn có thể đăng ký học thử miễn phí. Thông thường buổi học thử sẽ kéo dài 30 phút, giáo viên sẽ test trình độ hiện tại của bé. Đồng thời ba mẹ và bé cũng đánh giá được hình thức học này có phù hợp với bản thân không, có nên đăng ký học tại trung tâm đó hay không.

Học tiếng anh 1 kèm 1 qua đâu

Có rất nhiều hình thức, công cụ để học tiếng Anh 1 kèm 1 online. Nổi bật là sử dụng ứng dụng Zoom. Zoom không còn quá xa lạ với mọi người, đặc biệt là khoảng thời gian dịch Covid diễn ra, hầu hết học sinh nào cũng sử dụng zoom để học. Với sự tiện lợi, những tính năng thông minh và dễ dàng cài đặt, sử dụng, zoom chính là một trong những phần mềm có nhiều lượt người dùng truy cập nhiều nhất thế giới. 

Điểm cộng khi học tiếng Anh qua Zoom chính là tính năng gọi video. Học viên và giáo viên sẽ được kết nối miễn phí, tương tác trực tiếp với nhau thông qua màn hình máy tính, điện thoại,… Ứng dụng Zoom được đánh giá rất hiện đại và thân thiện với người dùng, đem lại hiệu quả học tập cao.

Trên đây là những thông tin ba mẹ cần biết về hình thức học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé. Qua phần mềm Zoom, chỉ với một vài thao tác đơn giản là bé sẽ khám phá được nguồn tri thức vô tận, được khơi dậy niềm đam mê học tiếng Anh, từ đó tạo nền tảng để các em tự tin tham gia các kỳ thi chứng chỉ Cambridge sau này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *