Lợi ích khi học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em

Cá nhân hóa lộ trình học

Đối với những lớp học truyền thống, học sinh sẽ không được lựa chọn chương trình học phù hợp với bản thân mà mọi thứ thường ở mức tương đối. Bởi số lượng học sinh trong lớp quá đông, lên tới gần 40 bạn một lớp nên tất nhiên giáo viên sẽ không thể chuyên môn hóa kiến thức sao cho phù hợp với từng học sinh được.


Ngược lại, với lớp học
tiếng anh 1 kèm 1 cho trẻ em thì bé sẽ được chủ động trong quá trình học của mình. Điều này thể hiện ở việc bé sẽ được đánh giá trình độ hiện tại của mình đang ở mức nào, để từ đó giáo viên sẽ xây dựng được lộ trình học phù hợp. 

Ví dụ nếu bé muốn tập trung vào giao tiếp thì chương trình học sẽ tập trung vào những bài học phát âm tiếng Anh cho trẻ em, những câu giao tiếp cơ bản, thông dụng. Nếu bé muốn học ngữ pháp để phục vụ cho bài kiểm tra trên lớp thì giáo viên cũng sẽ ôn luyện ngữ pháp cho bé.

Thời gian tiến bộ nhanh hơn

Khi học tiếng anh 1 kèm 1 cho trẻ em, giáo viên sẽ dốc hết toàn tâm lực để giảng dạy cho bé. Không giống với lớp học truyền thống, giáo viên phải phân chia sự quan tâm cho các bạn học viên khác và tất nhiên sẽ xảy ra trường hợp “bỏ quên” một vài bạn học sinh. 

Do đó khi tham gia vào lớp học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em thì bé sẽ được quan tâm, chỉ dạy tận tình. Nếu bé có ý thức học, có sự hợp tác thì sẽ tiến bộ rất nhanh.

>>> Chia sẻ của MC Phan Anh và con về khóa học Coaching 1-1 tại IGEMS

 

Tiết kiệm chi phí

Nếu tính về khoản học phí bạn bỏ ra mỗi tháng để cho bé tham gia khóa học tiếng anh 1 kèm 1 cho trẻ em thì tính “tiết kiệm” không thực sự hợp lý. Tuy nhiên nếu xét về tính hiệu quả thì bạn sẽ thấy học tiếng anh 1 kèm 1 sẽ hiệu quả hơn, từ đó thời gian học được rút ngắn, từ đó tiết kiệm được chi phí học. 

Hơn nữa lớp học tiếng Anh truyền thống không có sự đảm bảo, cam kết đầu ra cho các bé, đồng thời thời gian học cũng kéo dài hơn. Do đó, nếu muốn vừa tiết kiệm thời gian và chi phí thì ba mẹ hãy cân nhắc đến hình thức học tiếng anh 1 kèm 1 nhé.

>>> Xem thêm: Có nên học tiếng anh 1 kèm 1 với giáo viên Philippines

Thời gian linh hoạt 

Nếu những khóa học tại trung tâm, bạn sẽ phải lựa chọn thời gian học cố định vào khoảng thời gian trung tâm còn giảng dạy. Tuy nhiên không phải ai cũng sắp xếp được lịch học vào những khung thời gian đó.


Do vậy phương pháp học tiếng Anh 1 kèm 1 đã ra đời để khắc phục những vấn đề trên. Bé hoàn toàn đăng ký được lịch học tùy theo lịch rảnh cả bản thân mà không bị phụ thuộc vào những học viên khác. 

Học tiếng anh 1 kèm 1 cho trẻ em ở đâu tốt

IGEMS là trung tâm dạy học tiếng Anh trực tuyến uy tín và chất lượng tại Việt Nam, được cô Phan Hồ Điệp, MC Phan Anh, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, cùng hơn 200.000+ phụ huynh… tin tưởng lựa chọn cho con theo học.

Lớp học chỉ có 1 thầy 1 trò, giáo viên và học sinh sẽ tương tác trực tiếp với nhau, con sẽ được nói, được nghe và được bày tỏ quan điểm của mình. Thời gian các bé được tương tác với giáo viên cao gấp 3 lần so với những khóa học khác.


Các giáo viên tại IGEMS đều được đào tạo chuẩn Mỹ, có bằng cấp và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Giáo viên không chỉ là huấn luyện viên mà còn là những người bạn, người truyền cảm hứng để các bé thêm yêu thích tiếng Anh. Các bé hoàn toàn được lựa chọn giáo viên mà bé thích.

Ngoài những kiến thức tiếng Anh, các bé còn được rèn luyện thêm những kỹ năng mềm khác như giao tiếp, đóng kịch, thuyết trình,… Hàng tháng sẽ có những bài kiểm tra đánh giá để biết được sự tiến bộ của của con. Tất cả những buổi học đều được quay lại để ba mẹ có thể theo sát được quá trình học của bé.

Ngoài ra IGEMS còn có Phòng luyện thi ảo Cambridge, vừa là công cụ giúp bé luyện thi Cambridge ngay tại nhà, vừa là sân chơi giúp bé thi đua với bạn bè trên khắp cả nước. 

Trên đây là một vài lợi ích của hình thức học tiếng Anh 1 kèm 1 cho bé. Hy vọng ba mẹ có cái nhìn tổng quan nhất về phương pháp học này. Ba mẹ hãy nhanh tay đăng ký cho bé một buổi học tiếng anh qua zoom miễn phí để có trải nghiệm đánh giá khách quan nhất.
 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *