Có nên học tiếng anh 1 kèm 1 với giáo viên Philippines

Theo số liệu được thống kê, có tới 53 nước đã sử dụng tiếng Anh và coi tiếng Anh như một ngôn ngữ chính thức. Ngoài ra tiếng Anh còn được sử dụng trong những sự kiện lớn mang tầm quốc tế như Olympic, tổ chức toàn cầu, công ty đa quốc gia,.. Do vậy tiếng Anh chính là một nhu cầu không thể thiếu trong quá trình hội nhập quốc tế. 

Tuy nhiên, có rất nhiều ý kiến về việc học tiếng Anh với giáo viên nước nào sẽ mang lại hiệu quả cao, có nên học tiếng anh 1 kèm 1 với giáo viên Philippines không. Philippines hiện đang là một nước sử dụng tiếng Anh lớn thứ 5 trên thế giới. Sau đây IGEMS sẽ giới thiệu đến các bạn những lý do nên học tiếng anh 1 kèm 1 với giáo viên Philippines.

Sự phổ biến của tiếng Anh tại Philippines

Người Philippines sử dụng tiếng Anh còn giỏi hơn cả ngôn ngữ mẹ đẻ, họ học và sử dụng tiếng Anh ngay từ nhỏ, thậm chí trước khi vào mẫu giáo. Philippines là trước đây là thuộc địa của Mỹ, do đó ngay khi đã được độc lập, họ vẫn có thói quen sử dụng tiếng Anh trong đời sống như xem phim, đọc sách. 


Hầu hết những người có học vấn tại Philippines đều rất giỏi tiếng Anh. Không giống với những nước khác như Malaysia, Singapore, Thái Lan, người Philippines nói tiếng Anh vô cùng chuẩn, sắc thái, ngữ điệu rất tự nhiên. Theo nhiều cuộc nghiên cứu của EST, đều đánh giá âm chuẩn tiếng Anh của người Philippines giống với âm nói của người bản ngữ nhất, cách dùng từ rất sinh động,…

Người Philippines nói tiếng Anh rất giỏi

Tại Philippines, các giáo viên dạy tiếng Anh đều phải tốt nghiệp đại học, có bằng cấp chuyên môn trong giảng dạy từ những kỳ thi TESOL hay những kỳ thi khác. Ngoài ra, để trở thành giáo viên, họ phải trải qua những khóa huấn luyện nghiêm ngặt với những kỳ thi tuyển, những buổi thực tập, dạy thử để đảm bảo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng đầu ra và đánh giá đạo đức nghề giáo. Do vậy việc sở hữu kinh nghiệm giảng dạy dày dặn cũng chính là lợi thế lớn, trong tương lai chắc chắn sẽ được trọng dụng.


Đặc biệt hơn, giáo viên Philippines còn được tin tưởng lựa chọn để giảng dạy tiếng Anh cho những học viên người Hàn Quốc, Nhật Bản,… đây là những quốc gia có chất lượng giáo dục hàng đầu châu Á. Do vậy chẳng còn lý do gì mà bạn còn phân vân
có nên học tiếng Anh 1 kèm 1 với giáo viên Philippines không.

>>> Xem thêm: Sự phát triển của tiếng Anh tại Philippines

Giáo viên Philippines rất nhiệt tình

Người Philippines chẳng khác nào một chú ong chăm chỉ, luôn nhiệt huyết và cống hiến hết mình cho công việc. Do có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho nhiều học viên châu Á nên những giáo viên Philippines luôn hiểu được những vấn đề, hạn chế trong quá trình học tiếng Anh mà người Việt Nam hay mắc phải như phát âm, ngữ điệu,.. do đó sẽ có lộ trình giảng dạy và phương pháp phù hợp nhất.


Hiện nay, rất nhiều trường mầm non đã ưu tiên tuyển dụng giáo viên Philippines bởi họ không chỉ đồng điệu về văn hóa Á Đông mà còn vô cùng siêng năng, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc. Bên cạnh đó, giáo viên Philippines cũng biết cách linh hoạt kết hợp nhiều phương pháp giảng dạy để tạo hứng thú trong quá trình giảng dạy, học tập. 

Chi phí rẻ

Bạn muốn học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ nhưng không đủ chi phí để trả bởi quá đắt, do đó bạn rất e ngại khi nhắc đến việc học với người nước ngoài. Vậy có nên học tiếng Anh 1 kèm 1 với giáo viên Philippines không? Đây chính là một sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Bởi họ không chỉ có khả năng nói tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ mà còn có phương pháp giảng dạy vô cùng chất lượng, sự tận tâm và nhiệt tình. Với khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 online với giáo viên Philippines, bạn chỉ cần trả chi phí bằng ⅔, thậm chí bằng 1 nửa so với giáo viên bản ngữ như Anh, Mỹ,..


IGEMS không chỉ sở hữu đội ngũ giáo viên bản nagữ, giáo viên Việt Nam vô cùng chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm mà còn có đội ngũ giáo viên Philippines chất lượng. Với tiêu chí tuyển dụng khắt khe, quá trình đào tạo bài bản, IGEMS tự tin về đội ngũ giáo viên của mình. Mọi chi tiết thắc mắc hãy liên hệ IGEMS để được giải đáp nhanh chóng nhất.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã trả lời được có nên học tiếng anh 1 kèm 1 với giáo viên Philippines không. Học với giáo viên nào cũng đem lại hiệu quả nhất định, mấu chốt là bạn cần học tiếng anh, rèn luyện mỗi ngày. Đừng quên trải nghiệm thử Phòng luyện thi Cambridge online tại IGEMS – hứa hẹn sẽ làm bạn bất ngờ đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *