Những Lưu Ý Khi Chọn Khóa Học Tiếng Anh Online Cho Bé Sớm

Với các bạn nhỏ đã có khiếu tiếng Anh bộc lộ từ sớm thì bố mẹ cần phải có định hướng phù hợp để bé có thể phát triển một cách toàn diện những kỹ năng. Bài viết này sẽ đưa ra một số lưu ý khi mà ba mẹ đăng ký khóa học tiếng anh online cho bé sớm.

Tại sao nên cho con trẻ học tiếng anh từ sớm?

Hiện nay, ngôn ngữ được nhiều người dùng trên thế giới chính là tiếng Anh. Theo như thạc sĩ Oliver Newman, trong những năm gần đây thì độ tuổi bắt đầu học tiếng Anh của trẻ ngày càng sớm. Những bậc phụ huynh Việt nên dành nhiều sự đầu tư cũng như tạo điều kiện cho các em làm quen với tiếng Anh.

Những lưu ý khi chọn khóa học tiếng anh online cho bé sớm

Oliver Newman cũng cho rằng, trẻ em học ngoại ngữ ở 3 tuổi chính là độ tuổi thích hợp nhất. Ông cũng đã có các dẫn chức nghiên cứu của Đại học Harvard cho biết, việc học ngoại ngữ sớm sẽ giúp trẻ tăng khả năng tư duy, trí tuệ và sự sáng tạo.

Ngoài ra thì vị chuyên gia này cũng cho biết thêm “Trẻ được tiếp xúc với ngoại ngữ khi còn chưa nhận thức sẽ cảm thấy việc học thoải mái như học tiếng mẹ đẻ. Ở độ tuổi này, trẻ cũng đang hứng thú với học nói, với các âm điệu ngôn ngữ mới nên sẽ học khá dễ dàng”.

Những lưu ý khi cho trẻ học tiếng anh online cho bé sớm

Học tiếng anh online cho bé cần phân biệt rạch ròi giữa hai ngôn ngữ

Con sẽ loạn ngôn ngữ không phân biệt được tiếng mẹ đẻ và ngoại ngữ, đây chính là điều mà nhiều phụ huynh lo lắng. Nguyên nhân của việc con loạn ngôn ngữ là do bố mẹ cũng nói lẫn lộn. 

Ví dụ, khi muốn hỏi trẻ “quả táo tên tiếng Anh là gì?” thì bố mẹ nên đặt câu hỏi là “What is this?” cùng với hình ảnh quả táo thì bé sẽ dễ hình dung và có sự nhận biết tốt hơn. Để tìm hiểu thêm thông tin về Bật mí 5 cách học tiếng Anh của người Do Thái có thể xem tại đây.

Những lưu ý khi chọn khóa học tiếng anh online cho bé sớm

Học tiếng anh online cho bé cần sự chính xác cao

Ông Oliver Newman cũng có dẫn chứng về sự điều chỉnh trong phương pháp dạy tiếng Anh để luôn phù hợp với ngữ cảnh người học. Theo đó, khi giáo viên đưa quả chanh màu xanh ra và hỏi các em tên gọi bằng tiếng Anh thì đa số các em đều trả lời “lemon”. Nhưng trên thực tế thì “lemon” có nghĩa là quả chanh màu vàng, còn quả chanh màu xanh thì trong tiếng Anh thường hay gọi là “lime”.

Sự nhầm lẫn này chính là do nội dung trong những giáo trình tiếng Anh nước ngoài chưa chi tiết về các yếu tố vùng miền. Do đó, phụ huynh cũng cần quan tâm đến chất lượng của những nội dung bài học ngay từ khi con mới bắt đầu học tiếng anh online cho bé .

Kiên trì khi dạy học tiếng anh online cho bé 

Bình thường, để học được tiếng Việt một cách rành mạch thì trẻ cũng mất gần 2 năm mới kể từ lúc sinh ra. Do đó, học tiếng Anh cũng vậy, trẻ cũng cần có thời gian để “thẩm thấu”. Phụ huynh không nên sốt ruột.

Những lưu ý khi chọn khóa học tiếng anh online cho bé sớm

Dạy học tiếng anh online cho bé dưới nhiều hình thức

Nhắc đến học thì đa phần những bậc phụ huynh đều nghĩ đến việc ngồi vào bàn cùng sách vở. Tuy nhiên, để tạo hứng thú cho trẻ thì bố mẹ nên cho bé học bằng nhiều hình thức mới như học tiếng anh online kết hợp trò chơi, học hát hay xem các bộ phim ngắn bằng tiếng Anh,…

Học tiếng anh online cho bé cũng là phương pháp giúp trẻ tiếp cận với ngôn ngữ linh hoạt và nhanh chóng. Cách thức này không chỉ cho phép trẻ học mọi lúc, mọi nơi mà còn giúp bố mẹ tiết kiệm được thời gian đưa đón con mỗi ngày đến lớp.

Là một trong những đơn vị ở Việt Nam áp dụng phương pháp dạy học tiếng anh online cho bé, IGEMS có các chương trình giảng dạy đáp ứng phù hợp nhu cầu học tập của các bé.

Những lưu ý khi chọn khóa học tiếng anh online cho bé sớm

Các bài học có thiết kế sinh động. Công nghệ nhận diện phát âm chuẩn và giao tiếp trực tiếp với giáo viên bản ngữ, sẽ giúp các em phát âm chuẩn giọng người bản xứ. Không những vậy trẻ còn được rèn luyện tốt các kỹ năng nghe – nói, giao tiếp chuẩn từ đầu.

Xem thêm thông tin khóa học tiếng anh online cho bé tại trang web: https://igems.com.vn/