Những lưu ý ba mẹ nên biết khi cho con học tiếng Anh 1 kèm 1 cho bé

Giai đoạn vàng để bé học tiếng Anh?

Có rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, từ 5-12 tuổi chính là thời kỳ não bộ phát triển rất mạnh mẽ. Giai đoạn này, bé có khả năng ghi nhớ và học theo nhanh hơn người lớn gấp nhiều lần. 

Ngoài ra, khả năng ghi nhận âm thanh, bắt chước ngữ điệu,… cũng tốt hơn nhiều so với lứa tuổi khác, nên việc học phát âm tiếng Anh cho trẻ em cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Do vậy, ba mẹ cần biết rằng nên cho con học tiếng Anh ngay bây giờ, không thể chậm trễ hơn được. 


Nhiều ba mẹ cũng lo lắng rằng việc học cả tiếng Anh và tiếng Việt sẽ khiến bé rối loạn ngôn ngữ. Tuy nhiên tiếng Anh và tiếng Việt có sự logic cao, con sẽ phải suy nghĩ cách dùng từ, ghép từ như nào cho hợp. Do đó việc học cùng lúc 2 ngôn ngữ sẽ rất tốt cho khả năng tư duy của bé. 

Sau khi học tiếng Anh, khả năng tiếp thu những môn học khác của bé cũng nâng cao hơn. Học tiếng Anh càng sớm, não bộ của bé sẽ linh hoạt, phản xạ nhanh chóng, xử lý thông tin, dữ liệu tốt hơn. 

Trong tương lai, nếu bé có nền tảng tiếng Anh vững chắc, một số bé có dự định thi chứng chỉ Cambridge,.. thì chắc chắn bé sẽ có bước đà để phát triển vượt bậc. Bé sẽ có công việc tốt cùng mức lương mơ ước, cơ hội đi du học, làm việc tại các nước phát triển. 

Nói cách khác, việc học tiếng Anh trẻ em trong độ tuổi từ 5-12 tuổi chính là cách để bé đến gần hơn với việc trở thành công dân toàn cầu.

Lý do ba mẹ nên cho bé học tiếng Anh online


Nếu như trước đây, nếu muốn cho con học thêm các lớp dạy tiếng Anh, ba mẹ sẽ phải đăng ký cho con học trực tiếp tại các trung tâm, lớp của thầy cô mở thêm. Tuy nhiên, thời đại ngày ngày, xu hướng cho bé
học tiếng Anh trực tuyến ngày càng phổ biến. Một số ưu điểm có thể kể đến như:

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí: Những khóa học tiếng Anh online sẽ không mất chi phí điện nước, mặt bằng nên tiết kiệm chi phí, ngoài ra ba mẹ cũng không tốn thời gian, chi phí đi lại.
  • Thoải mái lựa chọn không gian học tập
  • Lớp học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé, bé sẽ có nhiều thời gian tương tác cùng giảng viên. 
  • Bé có thể học mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần có thiết bị có kết nối Internet
  • Ba mẹ dễ dàng theo sát con trong quá trình học. Thông thường, những buổi học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em thường có video quay lại mỗi buổi học, do vậy ba mẹ có thể xem lại và biết được tiến độ học của con. 

Do đó, việc lựa chọn cho con theo học khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé khi bé đang trong giai đoạn vàng để phát triển ngôn ngữ là quyết định sáng suốt.

>>> Xem thêm: Hé Lộ Mức Học Phí Khóa Học Tiếng Anh Trẻ Em Tại Trung Tâm IGEMS

Lợi ích khi ba mẹ đăng ký cho con theo học tại những trung tâm uy tín

Việc đăng ký khi cho bé học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại những trung tâm tiếng Anh uy tín sẽ tạo cho bé được tiếp xúc với môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp, với lộ trình được nghiên cứu khoa học. Những phương pháp tân tiến, khoa học sẽ giúp bé tiếp xúc và nắm được những kiến thức nền tảng ngay từ đầu, tạo sự hào hứng, vui vẻ. 


Tại những trung tâm tiếng Anh dạy
học tiếng Anh trực tuyến chất lượng, bé sẽ được dạy bởi những giáo viên có nhiều kinh nghiệm, do vậy bé sẽ được rèn luyện cách phát âm, khả năng phản xạ nhanh nhạy. 

Ngoài ra khóa học tiếng Anh tại các trung tâm đều được nghiên cứu để bé phát triển được toàn diện 4 kỹ năng. Chương trình học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé sẽ không quá tập trung vào ngữ pháp như những bài học trên lớp. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng với trẻ. Bé được khám phá, kết nối với thế giới qua những hoạt động vừa học vừa chơi vô cùng thú vị.

Việc cho bé tham gia những khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em mang lại rất nhiều lợi ích để bé được phát triển toàn diện. Hiện IGEMS đang có chương trình tặng một buổi học tiếng Anh qua zoom miễn phí, ba mẹ nhanh tay đăng ký cho bé trải nghiệm nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *