Hé Lộ Mức Học Phí Khóa Học Tiếng Anh Trẻ Em Tại Trung Tâm IGEMS

IGEMS là trung tâm Coaching tiếng Anh online hàng đầu Việt Nam thuộc hệ thống anh ngữ quốc tế GEMS EDU. Do vậy, khi nhắc đến trung tâm IGEMS, đa số phụ huynh ở các thành phố lớn đều biết đến. Có khá nhiều phụ huynh vẫn đang thắc mắc về mức học phí tiếng anh trẻ em của IGEMS, trong bài viết này, IGEMS xin giải đáp thắc mắc xung quanh vấn đề này.


Hé Lộ Mức Học Phí Khóa Học Tiếng Anh Trẻ Em Tại Trung Tâm IGEMS

Những điểm mạnh của IGEMS

IGEMS với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục cũng như đào tạo các khóa học Tiếng Anh online. Nằm trong Top 5 trung tâm tiếng anh online chất lượng nhất Việt Nam hiện nay.

Đem lại hiệu quả học tập gấp 5 lần nhưng giá chỉ bằng một nửa. 

  • Giảng viên đứng lớp có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ. Bên cạnh đó, IGEMS còn không ngừng theo dõi, kiểm định và nâng cao chất lượng giảng dạy của giảng viên. Từ đó giúp chất lượng đào tạo ngày một tốt hơn.
  • Chương trình giảng dạy tại IGEMS được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế gồm khóa học, bài thi kiểm tra và giáo trình học.
  • Trung tâm IGEMS sẽ giảng dạy cho bé theo phương pháp độc quyền, giúp bé cải thiện khả năng ngoại ngữ nhanh và hiệu quả nhất.
Hé Lộ Mức Học Phí Khóa Học Tiếng Anh Trẻ Em Tại Trung Tâm IGEMS

Thông tin về học phí tiếng anh trẻ em

Chương trình Coaching English 1 – 1 cho trẻ tại IGEMS thiết kế phù hợp cho trẻ ở độ tuổi từ 5 đến 15, đội ngũ giáo viên đến từ nhiều nước trên thế giới cùng giáo trình chuẩn quốc tế. Giúp học viên phát triển toàn kỹ năng trong tiếng anh.

Ngoài ra, IGEMS sẽ luôn theo dõi cũng như đánh giá năng lực học tập của bé. Nếu trẻ tiếp thu tốt và năng lực tiến bộ nhanh hơn các bạn cùng lứa tuổi thì trung tâm sẽ cân nhắc cho trẻ lên các lớp tiếng Anh cao hơn.

Chương trình COACHING ENGLISH 1 – 1 được chia làm 4 khóa:

  • Khóa học GEMS STARS – dành cho trẻ từ 5 đến 7 tuổi
  • Khóa học GEMS FIGHTERS – dành cho trẻ từ 7 đến 12 tuổi
  • Khóa học GEMS EXPLORER – dành cho trẻ em từ 10 đến 17 tuổi

Chắc hẳn nhiều phụ huynh đang tìm hiểu học tiếng anh 1 kèm 1 giá bao nhiêu? Chúng tôi xin giải đáp ngay hiện nay mức học phí tại IGEMS đang giao động từ 75-95k/buổi với giáo viên Việt Nam và từ 210-230k/Buổi với giáo viên Bản Ngữ, với các khóa càng dài thì học phí sẽ càng thấp hơn. Đây là mức học phí tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết và mức học phí ưu đãi nhất có thể liên hệ về Hotline 032.513.5112035.993.1252 để được hỗ trợ nhanh nhất.


Mỗi khóa sẽ có một lộ trình giảm dạy riêng để đạt được mục tiêu đề ra. Mức học phí tiếng anh trẻ em của từng khóa cũng sẽ khác nhau. Trước khi tham gia khóa học, các bé sẽ được thực hiện một bài kiểm tra trình độ đầu, sau khi nắm được khả năng của các em và dựa vào mục tiêu đầu ra mà chúng tôi sẽ xây dựng lộ trình riêng biệt. Chính vì vậy mức học phí sẽ có sự giao động. Quý phụ huynh nên liên hệ trực tiếp để được tư vấn chính xác nhất.

Đôi lời cảm nhận của học viên và phụ huynh về học phí tiếng anh trẻ em tại IGEMS

Dựa theo đánh giá của học viên về trung tâm IGEMS, đa số nhận xét học phí của iGEMS khá tốt so với các trung tâm khác mà chất lượng vượt bật. Có thể điểm qua một vài cảm nhận tiêu biểu sau:
Hé Lộ Mức Học Phí Khóa Học Tiếng Anh Trẻ Em Tại Trung Tâm IGEMS
Theo trải nghiệm của bạn Diễm Anh tại IGEMS cho biết: “Đây là một trung tâm có chất lượng, uy tín cao, giáo viên giảng dạy nắm bắt được tâm lý học viên. Phù hợp với nhu cầu học Tiếng Anh cho trẻ em”.

Bạn Phạm Thanh Thùy có nhận xét như sau: “Đây là một môi trường học tập tiếng Anh tuyệt vời cho con nhà tôi. Mức học phí tiếng anh trẻ em tốt hơn so với những nơi khác nhưng chất lượng đào tạo đáng bất ngờ. Con tôi đã tiến bộ rất mau sau khi học tập tại đây. Nói chung rất hài lòng khi lựa chọn IGEMS”.

Qua những thông tin chia sẻ trên, IGEMS hy vọng đã giúp phụ huynh có cái nhìn tổng quan hơn về học phí tiếng anh trẻ em cũng như chất lượng đào tạo tại trung tâm IGEMS. Từ đó giúp bố mẹ có quyết định đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho điều kiện của gia đình mà vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo cho con trẻ. Hãy để lại thông tin tại các popup hay form, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn sớm nhất!

Xem thêm 5 Chủ Đề Tập Nói Tiếng Anh Cho Trẻ Thông Dụng Nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *