Những giáo trình học tiếng Anh giao tiếp cho bé tiểu học không thể bỏ qua

Biscuit phonics fun

Đây là bộ giáo trình dạy học tiếng Anh giao tiếp cho bé tiểu học, gồm 12 cốn với những chủ đề đơn giản, vui nhộn, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi. Bộ sách là câu chuyện xoay quanh nhân vật Biscuit – chú chỏ nhỏ màu vàng đáng yêu. Sách cung cấp những đoạn hội thoại thường ngày của Biscuit và những người bạn, bé sẽ được học những mẫu câu thông dụng, hữu ích cho quá trình giao tiếp hằng ngày.


Ngoài ra, bộ sách cũng có những ví dụ về những từ thông dụng, nguyên âm ngắn được lặp đi lặp lại. Bé sẽ được mở rộng thêm kiến thức về ngữ âm, học đọc, đánh vần từ vựng một cách nhanh chóng.

Tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em


Đúng như tên gọi, bộ sách “Tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em” giúp bé rèn luyện và phát triển khả năng giao tiếp cho bé. Sách bao gồm những bài
học tiếng Anh cho trẻ em theo chủ đề quen thuộc như: outdoor activities, daily routines, family’s activities. Bộ sách được thiết kế dưới dạng những mẩu truyện tranh vui nhộn liên quan đến những tình huống giao tiếp thường ngày. Những chủ đề gần gũi, đa dạng sẽ giúp bé tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn, tạo nền tàng để tự tin tham gia thi lấy chứng chỉ Cambridge sau này.

Ngoài việc giúp bé phát triển ngôn ngữ, cuôn sách còn đan xen những bài học cuộc sống, giúp bé trau dồi những kỹ năng mềm như biết ứng xử văn minh, biết yêu thương bản thân, gia đình và những người xung quanh


>>> Xem thêm: Những cuốn sách học tiếng Anh vỡ lòng cho bé ba mẹ nên tham khảo

600 câu giao tiếp tiếng Anh cùng con

Đây là cuốn sách học tiếng Anh giao tiếp cho bé tiểu học xoay quanh những chủ đề thường gặp, xoay quanh những chủ đề, tình huống ứng xử không chỉ trong gia đình mà còn ở bên ngoài xã hội. Những mẫu câu đa dạng, phong phú với mục đích mở rộng kiến thức cho các bé.


Mỗi unit sẽ được trình bày thành 2 phần riêng biệt, bao gồm người hỏi và người trả lời. Trong quá trình học, bé có thể linh hoạt đổi vai để nắm được cách giao tiếp, đối đáp trong các tình huống khác nhau

Cuốn sách gồm 12 phần tương ứng với các chủ đề như: In the morning, Playing at home, at the park and the zoo,…

Nói tiếng Anh với 24 chủ đề cần thiết

Cuốn sách học tiếng Anh giao tiếp tại nhà được biên soạn để giúp các bé vượt qua những trở ngại trong quá trình giao tiếp tiếng anh, đồng thời giúp các bé cải thiện những kỹ năng hiệu quả, trong một thời gian ngắn. 


Sách gồm 24 chủ đề quen thuộc trong đời sống như chào hỏi, cảm ơn, xin lỗi,chúc mừng, hỏi thăm sức khỏe. Các chủ đề được thiết kế thành 120 tình huống đa dạng. Các câu tiếng Anh đều được phiên âm và dịch nghĩa một cách rất chi tiết. Đặc biệt cuối mỗi bài, sách sẽ thống kê những từ vựng quan trọng để bé nắm được phần kiến thức trọng tâm.

Sách có kèm đĩa CD giúp các bé vừa luyện nghe, vừa luyện nói sao cho chuẩn nhất. 

Joyful English giao tiếp


Cuốn sách gồm 16 bài học về những tình huống giao tiếp hằng ngày. Những bài học được thiết kế thông qua những câu chuyện kể từ những nhân vật dễ thương, giúp các bé có thêm hứng thú trong quá trình học tập, từ đó đem lại hiệu quả hơn. Ngoài ra, từ những mẩu chuyện ngắn, bé sẽ được khám phá nền văn hóa nước ngoài, từ đó bé sẽ vận dụng linh hoạt trong quá trình giao tiếp với bạn bè nước ngoài. 

Fresh Start Speaking – 101 câu giao tiếp tiếng Anh


Cuốn sách
học tiếng Anh giao tiếp cho bé được thiết kế phù hợp với lứa tuổi học sinh tiểu học, cung cấp những mẫu câu giao tiếp phổ biến nhất. Để luyện tập hiệu quả nhất, tác giả đã gợi ý những phương pháp học tập phù hợp, ba mẹ có thể tham khảo. Một số mục tiêu mà cuốn sách đặt ra:

  • Giúp bé thành thạo được giao tiếp tiếng Anh ở mức độ căn bản
  • Rèn luyện kỹ năng bắt đầu câu chuyện linh hoạt trong những tình huống thực tế
  • Kỹ thuật đặt câu hỏi để kéo dài, dẫn dắt câu chuyện bằng tiếng Anh
  • Rèn luyện kỹ năng phản xạ, đối đáp trôi chảy 
  • Ứng dụng được những bài học vào thực tế. 

Trên đây là những giáo trình học tiếng Anh giao tiếp cho bé tiểu học mà ba mẹ, thầy cô có thể tham khảo để cải thiện kỹ năng giao tiếp cho bé. Việc lựa chọn giáo trình phù hợp là rất quan trọng trong quá trình giảng dạy, tác động rất lớn đến kết qảu học tập của bé. Chúc các bé luôn học tập thật tốt và đạt hiệu quả cao. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *