Những câu hỏi thường gặp trong khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em online tại IGEMS

IGEMS có trụ sở ở đâu? Thông tin liên hệ

IGEMS là trung tâm tiếng Anh có trụ sở tại Hà Nội.

  • Trụ sở chính: Số 2 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 0359 931 252
  • Email: infor@igems.com.vn
  • Fanpage: IGEMS – Online English Coaching 1 On 1
  • Website: www.igems.com.vn 

Các bé có học theo giáo trình không? Hay chỉ ngồi nói chuyện freetalk

Với khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em tại IGEMS, tất cả các bé sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào, từ đó sẽ xác định được điểm mạnh, điểm yếu, dựa trên cơ sở đó trung tâm sẽ xây dựng lộ trình học và lựa chọn giáo trình phù hợp với level hiện tại của bé. Trước mỗi buổi học, bé sẽ được giáo viên gửi tài liệu trước để buổi học được diễn ra hiệu quả nhất, tránh sự bỡ ngỡ khi bắt đầu bài học. Kết thúc buổi học, thầy cô sẽ lưu ý cho bé những kiến thức về ngữ pháp, từ vựng, cấu trúc câu,… và gửi bé bài tập về nhà để ôn lại kiến thức.

Những bé tầm 5-15 tuổi còn bé, mải chơi, liệu việc học tiếng Anh online có phù hợp không

Độ tuổi 5-15 tuổi là giai đoạn vàng để bé học tiếng Anh, bố mẹ yên tâm vì mỗi độ tuổi sẽ có một phương pháp giảng dạy khác nhau để đảm bảo phù hợp với nhận thức của mỗi bé. Ví dụ những bé tầm 7-9 tuổi, trung tâm sẽ lồng ghép những hoạt động trong giờ học tiếng Anh với bé như học qua thơ, học qua tranh ảnh, bài hát, bài thơ, những bài học tiếng Anh cho trẻ em youtbube,… để bé ghi nhớ lâu hơn. Đặc biệt đội ngũ giáo viên vô cùng vui vẻ, thân thiện giúp các bé luôn trong tâm trạng thoải mái, tự tin thể hiện bản thân. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc hình thành kỹ năng giao tiếp sau này. 

Nếu bé đăng ký khóa 12 tháng, nhưng sau 3-4 tháng bé đã tiến bộ nhiều, vậy có thể đổi giáo trình học so với giáo trình được đưa ra ban đầu không?


Với khóa
học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em, bé sẽ được đổi giáo trình nếu nhận thấy giáo trình dễ hơn so với trình độ của bé. Việc đổi giáo trình ba mẹ có thể liên hệ với các cô chuyên môn, giáo viên để được tư vấn, hỗ trợ. Sau khi test trình độ mỗi tháng, nếu bé tiến bộ, tăng level nhanh chóng thì trung tâm sẽ cân nhắc chọn cho bé giáo trình phụ hợp hơn.

>>> Xem thêm: Lợi ích khi học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em

Bé có được chọn giáo viên không?

Bé sẽ được chọn giáo viên theo ý muốn. Mỗi giáo viên sẽ có bằng cấp rõ ràng, những video lớp học,.. bố mẹ có thể dựa vào những tiêu chí đó để lựa chọn được giáo viên cho con. Tư vấn viên sẽ có trách nhiệm hỗ trợ bé chọn được giáo viên phù hợp nhất để dạy học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé sao cho hiệu quả.

IGEMS có 3 hệ giáo viên là: giáo viên bản ngữ (Anh, Mỹ,…), giáo viên Châu Á (Philippines), giáo viên Việt Nam. 100% giáo viên đều có bằng cấp, chứng chỉ và kinh nghiệm giảng dạy, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Các giáo viên được đào tạo chuẩn Mỹ nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm cho con theo học nhé.

Nếu bé ốm hoặc có việc đột xuất, không tham gia được buổi học thì bé có được bảo lưu lớp học không?

Bé sẽ được bảo lưu lớp học nếu có việc bận, trung tâm sẽ sắp xếp cho bé một buổi học bù. Tuy nhiên bé nên đáp ứng số buổi học trong 1 tháng để đảm bảo chất lượng chương trình học được hiệu quả nhất. 

Lớp học trực tuyến tại IGEMS diễn ra thế nào?

Do học tiếng Anh 1 kèm 1, bé sẽ được tương tác 2 chiều với giáo viên trong suốt buổi học. Thầy cô sẽ hướng dẫn bé một cách tỉ mỉ, sửa từng lỗi sai và giải đáp tất cả thắc mắc cho bé. Bé sẽ được cải thiện 6 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết, phản xạ và kỹ năng tư duy. 

Giáo trình học chuẩn theo Cambridge, bám sát theo chương trình của bộ giáo dục, giúp các bé vừa được cải thiện các kỹ năng, vừa nâng cao điểm số trên lớp.


Các hoạt động trong lớp học đa dạng như học qua bài hát, trò chơi tương tác, thuyết trình,… Đội ngũ chuyên môn tại IGEMS luôn theo sát và hỗ trợ các con trong quá trình học tập. Sau mỗi buổi học đều có video ghi lại lớp học, vì vậy ba mẹ dù bận rộn tới đâu cũng theo dõi được quá trình học của con.

Ngoài khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em, IGEMS còn cung cấp Phòng luyện thi ảo Cambridge. Đây là website mô phỏng giống hệt với kỳ thi thật, giúp các bé luyện thi lấy chứng chỉ cambridge dễ dàng hơn.

Trên đây là tổng hợp những câu hỏi thường gặp với khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho trẻ em. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, ba mẹ hãy liên hệ với IGEMS để được giải đáp nhanh nhất nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *