Lợi Ích Khi Đăng Ký Học Tiếng Anh Online Cho Trẻ Em

Đăng ký học tiếng anh online cho trẻ em mang đến rất nhiều lợi ích, mô hình này đã được áp dụng ở nhiều nước phát triển, hãy cùng đọc bài viết để tìm hiểu

Đăng ký học tiếng anh online cho trẻ em là xu hướng đang được tìm kiếm phổ biến trong thời gian gần đây. Thực tế cho thấy với mô hình học tiếng Anh trực tuyến sẽ giúp con trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng, với thời gian linh hoạt, giúp tiết kiệm rất thời gian cũng như chi phí. Đặc biệt khi tình hình dịch Covid vẫn đang hoành hành như hiện nay thì việc đăng ký học tiếng anh online cho trẻ em là lựa chọn tối ưu hữu hiệu hạn chế bé tiếp xúc những nơi đông người, nhờ đó bảo vệ an toàn cho sức khỏe của các bé.


Dưới đây là những lợi ích đã được xác thực khi phụ huynh cho con trẻ tham gia các khóa học tiếng Anh online 

1. Cải thiện rõ rệt kỹ năng giao tiếp  

Với việc đăng ký học tiếng anh online cho trẻ em đặc biệt là mô hình 1 kèm 1 giúp trẻ tiếp xúc nhiều hơn với môi trường tiếng Anh. Không như các lớp học nhóm ở những trung tâm Anh ngữ thông thường, với khóa học trực tuyến 1 kèm 1, bé có toàn thời gian tương tác trực tiếp với giáo viên bản ngữ, tạo thói quen phản xạ trong giao tiếp, từ đó bé mạnh dạn hơn khi nói chuyện bằng tiếng Anh, nhất là khi đối diện với người nước ngoài.

2. An toàn trong mùa dịch 

Việc hạn chế tập trung và tiếp xúc nơi đông người là một trong những biện pháp hiệu quả làm giảm sự lây nhiễm dịch bệnh covid đang hoành hành. Vì vậy, việc đăng ký học tiếng anh online là giải pháp tối ưu nhất cho trẻ em. Chỉ cần trang bị cho bé một máy tính, laptop, máy tính bảng có kết nối internet thì bé đã có thể tham gia lớp học một cách dễ dàng.

3. Tiết kiệm công sức và thời gian

Cuộc sống càng hiện đại, con người càng bộn bề với công việc, chính vì vậy thời gian còn quý giá hơn tiền bạc. Với khóa học tiếng Anh Online của IGEMS, phụ huynh không phải mất thời gian, công sức đưa đón con em đến trung tâm Anh ngữ mà phụ huynh hoàn toàn còn có thể theo dõi được quá trình học tập của con em nhà mình. Từ đó bạn có thể đóng góp ý kiến để điều chỉnh chương trình học hay tài liệu cho phù hợp hơn với các con.

4. Chủ động lựa chọn lịch học và chương trình phù hợp 

Nếu học tại trung tâm, các bé thường phải tuân thủ theo một lịch trình cố định. Trong trường hợp gia đình có việc bận đột xuất hay vì một số nguyên nhân khác mà bé không thể tham gia thì ngày học đó xem như bị mất. Nhưng khi đăng ký khóa học tiếng Anh online cho trẻ em tại IGEMS, phụ huynh hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian học theo lịch mình mong muốn. Ngoài ra, IGEMS còn hỗ trợ học bù.

5. Thay đổi giáo viên nếu không phù hợp

Tại các trung tâm Anh ngữ thật khó để thay đổi hoặc lựa chọn giáo viên nếu phù hợp với con. Nhưng với hệ thống 1,200 giáo viên chất lượng của IGEMS, có thể thay đổi giáo viên nếu trẻ cảm thấy phong cách dạy không phù hợp. Giáo viên của chúng tôi nổi tiếng về sự nhiệt tình, thân thiện, yêu trẻ, do đó trường hợp đổi giáo viên thường rất hiếm, các bé sẽ nhanh chóng thích nghi và hòa nhập, không còn e dè khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

IGEMS cung cấp hệ thống dạy tiếng Anh online 1 kèm 1 với giáo viên người bản xứ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chương trình học phong phú, đa dạng, hỗ trợ trẻ phát triển kỹ năng tiếng Anh từ căn bản đến nâng cao. Trẻ sẽ có cơ hội được tiếp xúc với tiếng Anh chuẩn khi còn bé, giúp nâng cao sự tự tin trong giao tiếp với người nước ngoài. Tham khảo các khóa học cho trẻ em ở đây Khóa Học Tiếng Anh Online Cho Trẻ Tốt Nhất tại đây.