Khóa Học Tiếng Anh Online Cho Trẻ Tốt Nhất

Như chúng ta đã biết Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến trên thế giới. Để con em không bị tụt lùi về phía sau cũng như hội nhập quốc tế trong tương lai thì đây là thời điểm tốt cho trẻ tiếp xúc với ngôn ngữ này. Vậy khoá học tiếng anh online nào tốt nhất cho trẻ? Hãy cùng IGEMS giải đáp nhé.

Độ tuổi từ 5 – 15 tuổi

Độ tuổi từ 5 – 15 tuổi là độ tuổi quan trọng và cần thiết cho việc học ngôn ngữ mới vì trẻ dễ tiếp thu và nhớ nhanh, nhớ lâu.

Học ngôn ngữ mới ở thời điểm này sẽ giúp trẻ phát triển toàn bộ kỹ năng không chỉ trong Tiếng Anh mà còn trong đời sống.

Khóa Học Tiếng Anh Online Cho Trẻ Tốt Nhất

Khoá học tiếng anh online 1 kèm 1

Với các khoá học tiếng anh online cho trẻ em 1 kèm 1 được nhiều chuyên gia đánh giá là hiệu quả nhất hiện nay. Không giống với học tại trung tâm 10-20 người 1 lớp mà chỉ có 1 thầy kèm 1 trò.

Đây là hình thức học giúp học viên có thể nghe và giao tiếp tối đa, xuyên suốt các buổi học. Giao tiếp với giáo viên chuẩn bản ngữ giúp trẻ tiếp cận được nguồn ngôn ngữ chuẩn ngay từ đầu.

Các khoá học được trung tâm IGEMS mở ra hàng năm với hàng ngàn học viên cùng hàng ngàn lớp học, giáo viên giảng dạy.

Học viên được lựa chọn giáo viên, lịch học một cách linh hoạt. Tập trung phát triển 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết cho trẻ. Dưới đây là video của học viên sau 1 khoá học tại trung tâm.

Khoá học luyện thi Cambridge

Những học viên muốn chinh phục các trường chuẩn quốc tế, trường chuyên thì chứng chỉ Cambridge là không thể thiếu. IGEMS thấu hiểu được sự lo lắng của phụ huynh và mở ra nhiều khoá luyện thi giáo trình chuẩn Cambridge cho trẻ từ 6 tới 11 tuổi.

Có miễn phí thi thử cho các bé, phụ huynh có thể đăng ký để biết trình độ bé đang ở đâu và đưa ra lộ trình phù hợp.

Luyện thi Cambridge

Cam kết đầu ra

Nhiều phụ huynh lựa chọn cho con học tại các trung tâm nhưng không được cam kết đầu ra, đặc biệt đối với khoá luyện thi Cambridge. Khi đến với trung tâm IGEMS mọi khoá học tiếng anh cho trẻ em đều được cam kết đầu ra và nhiều học viên đã đạt được kết quả hơn mong đợi.

Chi phí thấp

Một khoá học tại Igems có gia dao động chỉ từ 299.000 VNĐ nên các ba mẹ hoàn toàn có thể đăng ký cho con học trải nghiệm ngay hôm nay.

Để nhận được tư vấn chi tiết hơn có thể đăng ký ngay bên dưới sẽ có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm liên hệ và hỗ trợ bạn.

Trên đây là các khoá học tốt nhất hiện nay hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn một ngày mới tràn đầy năng lượng !