Làm thế nào để việc học tiếng Anh không trở nên nhàm chán đối với con trẻ

Việc học thì không bao giờ là đơn giản đối với mỗi chúng ta. Kể cả những người lớn đã đi làm rồi cũng thấy việc học là một cái gì đấy vô cùng nặng nề và nếu không có động lực thì không thể nào hoàn thành được.
Đối với trẻ em cũng vậy, nếu cứ thúc ép các em học thì cũng không thể nào đạt được hiệu quả cha mẹ mong muốn. Vừa tốn tiền mà con trẻ còn mệt mỏi không vui vẻ. Vậy chúng ta phải làm sao đây?

Động lực nào để bé học tiếng Anh?

Tiếng Anh gần như là một ngoại ngữ sẽ giúp con đường tương lai của các em trở nên thuận lợi hơn, thế nên có rất nhiều em nhỏ đã biết mình cần phải học tiếng Anh.
Một số khác thì học tiếng Anh vì các em thích chúng, tận hưởng khi được học thêm ngôn ngữ mới, “chém gió” bằng tiếng Anh vù vù với các bạn.
Cho dù là điều gì thì việc giữ lửa, khiến bản thân luôn có động lực cũng rất quan trọng.

>>>Xem thêm: Có nên cho trẻ học tiếng anh lớp một ngay từ đầu?

Vậy chúng ta cần làm gì để giữ nhiệt huyết luôn sục sôi trong con trẻ?

Hãy ở bên và học tập cùng con trẻ, luôn tìm hiểu xem con của mình muốn biết những thông tin gì. Có thể là một bộ truyện hay ho như Harry Potter, hay là một bộ phim dài tập nổi hừng hực trên mạng. Quan trọng đấy là niềm ưa thích của con trẻ và các con sẽ rất hào hứng khi trao đổi về chủ đề này. Còn gì tuyệt vời hơn khi thay vì trao đổi với nhau bằng tiếng Việt về các chủ đề các con đã xem, đã biết thì chúng ta sử dụng tiếng Anh. Các con sẽ vừa được học thêm một số từ vựng, đồng thời cũng được nói về chủ đề mình thích.

Tiếp theo đấy thì các con sẽ cảm thấy thích thú hơn với việc học tiếng Anh khi mà được công nhận, được khen ngợi. Đừng tiếc lời khen khi con khoe điểm 10 môn tiếng Anh cho mình. Và hãy công nhận rằng con đã học tốt, là niềm tự hào của ba mẹ.
Và cuối cùng, đừng đặt quá nặng áp lực lên việc học hành đặc biệt đối với một môn ngoại ngữ như là tiếng Anh. Nếu có quá nhiều áp lực thì việc học sẽ trở thành gánh nặng thay vì niềm vui thích cho con trẻ.

Nếu bạn quá bận, không có thời gian dành cho con thì sao?

Tuy nhiên, rõ ràng không phải bậc phụ huynh nào cũng có thời gian để dành cho con và nói chuyện mỗi ngày về các chủ đề này. Có thể là chính chúng ta cũng lúng túng khi nếu nói sai thì có thể sẽ dạy sai cho bé.
Đừng lo, hãy để Igems giúp bạn. Với chương trình học tiếng Anh online cho trẻ em tại Igems thì vấn đề này sẽ được giải quyết. Với hơn 2000 thầy cô với nền tảng sư phạm vô cùng tốt, với các giáo trình đã được soạn bài bản thì không có gì yên tâm hơn khi giao con trẻ cho chúng tôi. Và đặc biệt, bạn sẽ không cần phải đi đâu vì đây là chương trình học tiếng Anh online 1 kèm 1.

Với chương trình học tiếng Anh online 1 kèm 1, con trẻ sẽ được dạy bởi các thầy cô với những kỹ năng vô cùng tuyệt vời, người sẽ làm bạn đồng hành với các con trong suốt chương trình học. Đặc biệt, mọi sự nỗ lực, tinh thần ham học hỏi của các con đều sẽ được các thầy cô ghi nhận và gửi về cho gia đình. Khi đó thì đừng tiếc lời khen con mình nhé.
Không chỉ cung cấp các khóa học tiếng Anh online, IGEMS còn xây dựng các phòng luyện thi ảo để các bé luyện tập tiếng Anh mỗi ngày. Bước vào phòng thi ảo, các bé như được hóa thân thành các nhà phi hành gia, thám hiểm những vùng đất mới, chinh phục các cấp độ tiếng Anh. Chỉ từ 1000 đồng/ngày là bé có thể luyện tất cả các cấp độ với đầy đủ 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết, tạo nền tảng vững chắc cho kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge trong tương lai.

Vậy là qua bài viết này, Igems đã giúp bạn mở cánh cửa và nhận ra việc học tiếng Anh online cũng có thể là một sự lựa chọn cực tốt. Hãy đồng hành cùng Igems và giúp con trẻ phát triển kỹ năng tiếng Anh của bản thân mà không hề đánh mất sự nhiệt huyết. Liên hệ với Igems để biết rõ hơn chi tiết cũng như lộ trình học tiếng Anh online 1 kèm 1 với các thầy cô vô cùng ưu tú nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *