Có nên cho trẻ học tiếng anh lớp một ngay từ đầu?

Những năm gần đây, rất nhiều phụ huynh đã trông thấy tầm quan trọng của việc học tiếng anh. Bên cạnh đó, có nên cho trẻ hoc tieng anh lop 1 online mien phi hay không vẫn là câu hỏi lớn mà rất nhiều người quan tâm.

hoc tieng anh lop 1 online mien phi

Trẻ em lớp 1 có nên cho học tiếng anh hay không?

Rất nhiều nghiên cứu cho rằng, trẻ em tiếp xúc với ngoại ngữ sớm có khả năng phát triển não bộ, tư duy sáng tạo và linh động hơn.

Việc cho con tiếp cận với ngôn ngữ sẽ khiến cho quá trình thẩm thấu ngoại ngữ thông qua bài hát, những hoạt động thể chất phong phú, vui vẻ, các trò chơi, các câu chuyện hay các cuộc đối thoại trở nên thuận lợi và mau chóng hơn.

Với việc học tiếng anh online lớp 1, trẻ em có thể tiện lợi tiếp thu ngôn ngữ nước ngoài theo trình tự tự nhiên nghe, nói, đọc, viết. Trong khoảng thời gian này, trẻ tự có năng lực tìm ra những quy luật ngôn ngữ riêng cho bản thân mình.

Bên cạnh các ưu điểm thì cũng có một số nhược điểm ở tiếng anh lớp 1. Vì đây thời điểm này thì ngôn ngữ tiếng Việt của trẻ chưa hoàn thiện. Thế nên việc kết nạp một ngôn ngữ mới sẽ vô tình làm trẻ bị sức ép. Hơn nữa, đây là độ tuổi trẻ nên tiếp xúc rộng rãi hơn với môi trường xung quanh hơn là việc quyết tâm nhồi nhét kiến thức tiếng anh lớp 1.

hoc tieng anh lop 1 online mien phi

Những mẹo vặt giúp bé học tiếng anh lớp 1 mỗi ngày

Lúc dạy hoc tieng anh lop 1 online mien phi cho bé, các bạn nhỏ chủ yếu chỉ tập trung vào việc học và ghi nhớ các từ vựng đơn lẻ để làm quen. Vì học những câu tương đối dài sẽ làm bé dễ dẫn đến chán nản.

Do vậy, nhiệm vụ của 1 người mẹ hoặc ba rất quan trọng, hãy cùng bé tích lũy và giúp bé ghi nhớ từ vựng tiếng anh. Có thể thực hiện việc này dưới sự hỗ trợ của flashcard (thẻ học từ vựng). Lúc học, các mẹ cần có sự kiên trì, không nên nhồi nhét quá nhiều từ vựng lúc bé chỉ mới học tiếng anh lớp 1.

          >>> Xem thêm: Cách Học Giúp Thần Đồng Đỗ Nhật Nam Đạt Điểm Tuyệt Đối Tiếng Anh


Con nhỏ thường thích chơi hơn thích học và các bạn nhỏ lớp 1 cũng không ngoại lệ. Những bậc phụ huynh có thể chuẩn bị 1 số trò chơi đi kèm để nâng cao sự ham thích cho bé. Thí dụ như trò đố vui, mẹ chỉ vào đồ vật và đố các con tiếng anh của từ này là gì. Phụ huynh có thể chỉ vào cái ghế và đố con cái ghế trong tiếng anh là gì, hoặc đưa ra từ “chair” và đố con chỉ vào đồ đó trong nhà.

Con nhỏ vốn dĩ rất nhạy cảm với hình ảnh và âm thanh. Chính vì vậy, âm nhạc và phim hoạt hình cũng là một dụng cụ hữu hiệu giúp tiếng anh lớp 1 cho bé hiệu quả.

hoc tieng anh lop 1 online mien phi

Khóa hoc tieng anh lop 1 online tại Igems

Bên cạnh đó, bạn có thể cho con tham gia khóa học tiếng anh cùng giáo viên bản xứ tại Igems. Tại đây, chúng tôi giảng dạy theo cách đặc trưng. Thích hợp với độ tuổi từ 4,5 tới 6 tuổi. Con bạn sẽ xây dựng được sự tự tin cũng như khả năng tư duy về tiếng anh như trẻ em bản xứ.

Tiếng anh lớp 1 cho bé là bước đầu cho việc mở mang tư duy cho trẻ. Việc chuyển đổi hỗ trợ giữa hai ngôn ngữ sẽ giúp trí óc nhanh nhạy. Thu nạp kiến thức thuận tiện hơn không chỉ ở tiếng Anh mà còn những môn học khác. Hãy đầu tư cho trẻ ngay bây giờ để tạo dựng một tương lai mai sau cho con trẻ.


Trung tâm anh ngữ Igems là địa chỉ học tiếng anh uy tín và đáng tin cậy với nhóm giáo viên đạt chuẩn quốc tế, chương trình huấn luyện được nghiên cứu tỉ mỉ cùng hạ tầng hiện đại. Chúng tôi cam kết sự đổi thay rõ rệt của những học viên khi gia nhập ngôi nhà chung Igems.

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: Số 2 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 0359931252
  • Email: info@igems.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *