Học tiếng Anh qua zoom có thật sự hiệu quả

Tìm hiểu về Zoom

Giới thiệu về phần mềm Zoom


Zoom là một nền tảng trực tuyến cho phép những người dùng có thể kết nối với nhau ở khoảng cách rất xa. Với điều kiện người dùng cần có trang bị thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, ipad có kết nối Internet. Sử dụng zoom, bạn có thể quay video, thu âm và hỗ trợ số lượng người tham gia lên tới 1000 người. 

Tại sao nên lựa chọn Zoom

Zoom là phần mềm hỗ trợ người dùng trong việc học tập, làm việc hiệu quả. Kết nối của Zoom khá ổn định. Giai đoạn dịch covid, có rất nhiều phần mềm học tiếng Anh online ra đời nhưng không có phần mềm nào được ổn định và hoàn thiện như Zoom. Do vậy, khi lựa chọn học tiếng Anh qua zoom sẽ giúp quá trình học tập được ổn định và liên tục, không có sự gián đoạn. Học viên và giáo viên sẽ có những buổi học tiếng Anh hiệu quả, đầy bổ ích.


Ưu điểm khi học tiếng Anh qua zoom

Tối ưu hóa thời gian


Khi lựa chọn khóa học tiếng Anh qua zoom
, bạn chỉ cần ngồi ngay tại nhà, không cần di chuyển xa, không tốn chi phí, thời gian đi lại mà vẫn có thể cải thiện tiếng Anh nhanh chóng. Thay vì dành thời gian để di chuyển thì thay vào đó bạn có thể tận dụng để làm những công việc khác. Chỉ cần có internet, bạn có thể học mọi nơi, múc lúc.

Sự linh hoạt

Học tiếng Anh online qua zoom, bạn sẽ được linh hoạt lựa chọn thời gian, địa điểm học tập. Phần mềm Zoom hỗ trợ hoạt động ghi hình, ghi âm buổi học, giáo viên có thể xem lại để rút kinh nghiệm giảng dạy, học sinh có thể xem lại bài giảng để không bỏ sót thông tin, tăng sự linh hoạt trong lớp học. 

Trong quá trình dạy học, giáo viên cũng có thể linh hoạt lựa chọn những tài liệu giảng dạy chỉ cần một vài thao tác click chuột, truy cập, tìm kiếm thông tin, đưa ra những dẫn chứng giúp học sinh hiểu bài hơn.

>>> Xem thêm: Những ưu và nhược điểm của hình thức học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé

Chất lượng hình ảnh rõ nét, âm thanh rõ

Giáo viên nói qua mic, âm thanh được truyền tải qua màn hình, qua hệ thống lọc nên rất dễ nghe. Điều này chính là lợi thế hơn so với học trực tiếp bởi bài giảng có thể bị át bởi những tiếng ồn xung quanh, hoặc không gian lớp học quá lớn sẽ làm nhiễu đường truyền âm.


Hình ảnh rõ nét, ánh sáng điều chỉnh tự động, giúp học sinh có thể nhìn rõ slide bài giảng, mọi người có thể nhìn thấy nhau. 

Khả năng tương tác cao

Không giống như lớp học trực tiếp, khi học tiếng anh qua zoom học sinh sẽ thoải mái tham gia vào những hoạt động thảo luận trong không gian của riêng mình mà không cảm thấy e ngại khi phát biểu trước nhiều người. Học tiếng Anh trực tuyến sẽ giúp giáo viên kiểm soát lớp học, theo dõi học sinh trong phạm vi nhỏ, từ đó sẽ có những giải pháp phù hợp để hỗ trợ, giúp đỡ học viên.

Lưu trữ tài liệu


Trong một số lĩnh vực lớn, bạn sẽ cần tìm kiếm những tài liệu khổng lồ, rất mất thời gian để lật từng trang mục lục. Khi
học tiếng Anh qua zoom, toàn bộ nội dung sẽ nằm gọn trong máy tính, chỉ cần một vài thao tác là bạn có thể tìm thấy một cách nhanh chóng. Ngoài ra việc lưu trữ thông tin trên thiết bị điện tử cũng tạo sự chuyên nghiệp và khoa học cho người dùng. 

Khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 qua zoom tại IGEMS

Đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh online thời hiện đại, IGEMS đã nghiên cứu và cho ra mắt khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 qua zoom. Đến với khóa học, bạn sẽ được củng cố, xây dựng vốn từ vựng bằng nhiều phương pháp thú vị như học theo chủ đề, qua trò chơi, hình ảnh, bài hát,… Khóa học xây dựng những tình huống tương tác để nâng cao khả năng phản xạ xử lý tình huống trong tiếng Anh. Ngoài ra, giáo viên cũng sẽ sửa phát âm, giúp bạn giao tiếp thành thạo hơn

>>> Bí kíp giúp con tự tin giao tiếp sau 1 tháng từ chị Loan Huỳnh


Mỗi tháng bạn sẽ cần trải qua một bài test để đánh giá sự tiến bộ và để giáo viên kịp thời điều chỉnh phương pháp giảng dạy và lộ trình học hợp lý. Mỗi bạn sẽ được thiết kế lộ trình học riêng, tùy thuộc vào cấp độ hiện tại.

Với nhiều lợi ích và tính năng hiện đại, học tiếng Anh qua zoom hứa hẹn sẽ là hình thức học ngày càng phổ biến trong tương lai. Bạn có thể đăng ký buổi học tiếng Anh qua zoom miễn phí bằng cách đăng ký tại đây. Ngoài ra đừng quên truy cập vào phòng luyện thi ảo cambridge, luyện tiếng Anh mỗi ngày, nâng cao trình độ nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *