Có nên học tiếng anh 1 kèm 1 online qua zoom?

Nhu cầu học tiếng Anh của bạn là gì?

Nếu bạn học tiếng Anh với mục đích nâng cao kỹ năng giao tiếp thì học tiếng Anh 1 kèm 1 với giáo viên bản ngữ sẽ là một hình thức học đúng đắn. Bạn sẽ được tập trung vào việc học phát âm, phản xạ, không quá tập trung vào ngữ pháp mà chỉ cần ở cấp độ cơ bản trong giao tiếp, do đó bạn có thể nhanh chóng giao tiếp trôi chảy. 

>>> Chia sẻ của MC Phan Anh và con về khóa học Coaching 1-1 tại IGEMS


Để kỹ năng giao tiếp được tiến bộ nhanh, chắc chắn bạn phải có môi trường luyện nói tiếng Anh thường xuyên. Nếu học tại những trung tâm tiếng Anh thì bạn sẽ có ít cơ hội để luyện nói. Bạn sẽ được bắt cặp để luyện tập với bạn học nhưng nếu 2 bạn có cùng trình độ thì sẽ chẳng sửa sai được cho nhau, giúp nhau tiến bộ. Ngoài ra bạn sẽ còn bị mất tập trung bởi một lớp học quá đông.

Với hình thức học tiếng Anh 1 kèm 1 online, bạn sẽ có môi trường học lý tưởng, được thực hành cùng giáo viên của mình, được nhanh chóng sửa lỗi sai. Có vậy thì kỹ năng nghe, nói, phản xạ của bạn mới nhanh chóng được cải thiện. Học tiếng Anh 1 kèm 1 còn đồng nghĩa với việc lớp học chỉ có bạn và giáo viên, bạn phải tập trung học, không được nhìn ngó xung quanh, nói chuyện riêng. 

Học tiếng Anh 1 kèm 1 qua zoom là như thế nào?

Trước tiên, bạn sẽ cần những thiết bị có kết nối Internet như máy tính, ipad, điện thoại. Tuy nhiên IGEMS khuyên bạn nên sử dụng máy tính để đạt hiệu quả tối đa nhất.


Trước khi bắt đầu khóa
học tiếng Anh qua zoom chính thức, bạn sẽ được học thử miễn phí. Thông qua buổi học này, trung tâm sẽ đánh giá được trình độ hiện tại của bạn, về kỹ năng nghe, nói, phát âm, cách sử dụng từ vựng, sử dụng câu, khả năng nghe hiểu,.. từ đó xây dựng được lộ trình học và lựa chọn giáo viên phù hợp.

Nếu bạn chưa có tài khoản Zoom hoặc chưa biết cách cài đặt phần mềm này, bạn có thể liên lạc với IGEMS để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể. 

Học phí học tiếng Anh 1 kèm 1 có cao như lời đồn?

Những năm về trước, việc học tiếng Anh 1 kèm 1 offline với giáo viên nước ngoài là một điều xa xỉ bởi chi phí quá đắt đỏ, lên tới 600 – 900 nghìn đồng/ buổi học. Nhưng với sự ra đời của học tiếng Anh online 1 kèm 1 thông qua Zoom online, theo nguồn tham khảo của nhiều trung tâm, chi phí cho một buổi học đã giảm, chỉ còn khoảng 200 – 250 nghìn đồng/buổi học với giáo viên bản ngữ. Ngoài ra còn có các chương trình học tiếng anh online với hệ giáo viên như Philippines với giá giao động khoảng 140 – 160 nghìn đồng và với giáo viên Việt Nam rơi vào khoảng 70 – 90 nghìn đồng/ buổi. 


Khi học ngoài trung tâm với 1 lớp khoảng 20-30 học viên, học phí rơi vào khoảng 1.8 – 3tr/tháng cho 3 buổi học 1 tuần. Với học tiếng Anh 1 kèm 1 online, 1 tuần bạn học khoảng 3 buổi, 1 tháng 12 buổi, số tiền 1 tháng bạn phải chi ra là 12 buổi * 200 = 2.400.000, chi phí cũng tương đương với học offline. Trong khi đó, học offline bạn sẽ không có nhiều cơ hội để “học thật sự”, giao tiếp thực hành. 

Do vậy việc học tiếng Anh online 1 kèm 1 không hề đắt đỏ so với những lợi ích và hiệu quả mà chúng mang lại.

>>> Xem thêm: Những ưu và nhược điểm của hình thức học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé

Lựa chọn lịch học

Với khóa học tiếng anh 1 kèm 1 online, bạn đọc tự do, linh hoạt lựa chọn khung giờ học. Ví dụ bạn rảnh vào buổi tối thứ 2,6 thì bạn có thể xếp lịch học vào khoảng thời gian này. Tuy nhiên, lịch học này cần cố định trong 1 khóa, và học cố định cùng 1 giáo viên.

Với những hôm bận việc và nghỉ học, bạn sẽ được sắp xếp học bù, học buổi nào tính buổi đó, bạn sẽ không sợ bị bỏ lỡ kiến thức.

Cn bao nhiêu thời gian để giao tiếp được tiếng Anh

Tùy thuộc vào trình độ và năng lực của từng bạn mà khoảng thời gian cải thiện các kỹ năng sẽ khác nhau. Ví dụ với cấp độ mới bắt đầu học tiếng Anh, chỉ biết tiếng Anh cơ bản thì sau khoảng 30 buổi là bạn đã có thể giao tiếp trong những tình huống thường gặp như chào hỏi, gọi món ăn, nói chuyện điện thoại, hỏi đường khi đi du lịch,…

Đây là một hình thức học khá hay, tuy nhiên nhiều bạn vẫn còn phân vân có nên học tiếng anh 1 kèm 1 không. Vậy tại sao bạn không đăng ký buổi học tiếng Anh qua zoom miễn phí tại IGEMS để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. IGEMS rất hy vọng nhận được thông tin đăng ký của bạn tại đây để được tư vấn cho bạn một cách nhanh nhất. Đừng quên trải nghiệm phòng luyện thi ảo Cambridge tại IGEMS nữa nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *