Học tiếng Anh online cho bé 5 tuổi như nào cho hiệu quả

Theo nhiều nghiên cứu, 5 tuổi chính là giai đoạn vàng để bé học ngôn ngữ. Điều quan trọng trong quá trình học tiếng Anh với bé 5 tuổi chính là sự đồng hành, cổ vũ của ba mẹ để bé có thêm nhiều động lực học tập hơn. Ba mẹ cũng không nên quá lo lắng khi con không nói được tiếng Anh như kỳ vọng, bởi 5 tuổi là giai đoạn con còn bé, cần nhiều thời gian để tiếp thu được một ngôn ngữ mới. Bài viết này IGEMS sẽ chia sẻ phương pháp học tiếng Anh online cho bé 5 tuổi ba mẹ nên tham khảo. 

Lý do ba mẹ nên cho bé học tiếng Anh từ 5 tuổi

Khả năng tiếp thu nhanh chóng


Không giống như người lớn, trẻ 5 tuổi giống như một tờ giấy trắng nên sẽ có một khả năng bắt chước ngôn ngữ rát nhanh, tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra việc cho bé học tiếng Anh từ sớm sẽ mang lại rất nhiều lợi ích về phát triển những kỹ năng, trí óc lâu dài. Do vậy ba mẹ nên cho bé học tiếng Anh càng sớm càng tốt.

Tò mò với những điều mới lạ

Khi cho bé học tiếng Anh vỡ lòng từ 5 tuổi sẽ giúp bé tự tin, mạnh dạn hơn. Độ tuổi này, bé hay tò mò, thích khám phá với thế giới xung quanh nên ba mẹ nên áp dụng những phương pháp học tiếng anh với bé 5 tuổi như vừa học vừa chơi, học qua hình ảnh, cùng giao lưu, chuyện trò với bạn bè,… Từ đó trẻ sẽ được khám phá, hiểu biết về thế giới xung quanh, kết nối với nhiều bạn bè cùng trang lứa, giúp bé rèn luyện khả năng giao tiếp, không cảm thấy e ngại trước đám đông. 

Hình thành tư duy logic của ngôn ngữ


Dưới 5 tuổi là giai đoạn bé lắng nghe và tiếp thu, từ 5 đến 7 tuổi là khoảng thời gian bé chọn lọc và ghi nhớ những gì được học một cách tự nhiên nhất. Do vậy bé có thể tận dụng khả năng tư duy để học tiếng Anh tự nhiên và bắt chước cách phát âm chuẩn nhất. Một trong những phương pháp ba mẹ nên áp dụng để phát triển tư duy ngôn ngữ cho bé là thường xuyên trò chuyện, chia sẻ cùng bé.

>>> Xem thêm: Tại sao một số khóa học tiếng Anh trẻ em không giúp bé học giỏi?

Những phương pháp học tiếng Anh online cho bé 5 tuổi

Học tiếng Anh online cho bé 5 tuổi qua những chương trình thiếu nhi


Chắc chắn những bé nhỏ luôn thích những chương trình, bộ phim hoạt hình thiếu nhi, do vậy ba mẹ hãy cùng học tiếng Anh online cho bé 5 tuổi
 bằng cách tìm kiếm những chương trình phù hợp với sở thích, lứa tuổi của bé. Ba mẹ nên ưu tiên lựa chọn chương trình vui nhộn, có những đoạn hội thoại đơn giản, gần gũi với đời sống, đặc biệt là nên lồng ghép cả âm nhạc để tạo sự hào hứng cho bé. Ngoài ra cũng nên chọn những bộ phim có phụ đề song ngữ để bé học tiếng Anh hiệu quả hơn. 

Học tiếng Anh online cho bé 5 tuổi qua bài hát


Phương pháp
Học tiếng Anh online cho bé 5 tuổi tiếp theo mà ba mẹ nên áp dụng chính là học qua những video bài hát tiếng Anh. So với việc ngồi vào bàn học như truyền thống thì học tiếng Anh qua bài hát sẽ giúp quá trình tiếp thu của bé sẽ nhanh hơn, đặc biệt là không bị nhàm chán. 

Hiện nay trên mạng có rất nhiều bài hát tiếng Anh cho trẻ em, tuy nhiên ba mẹ hãy lựa chọn những bài hát có nội dung phù hợp với bé. Nếu những bài hát mang tính giáo dục nữa thì càng tốt. 

Học tiếng Anh online cho bé 5 tuổi với những phần mềm học tiếng Anh

Xã hội ngày càng hiện đại nên việc học tiếng Anh cũng trở nên thuận tiện hơn. Nếu như trước đây việc học phải gắn liền với những chồng sách vở dày cộm thì hiện nay chỉ cần những thiết bị có kết nối Internet như Tivi, máy tính, điện thoại, Ipad,…là bé đã có thể học tiếng Anh dễ dàng.


Hiện nay các phần mềm học tiếng Anh đang được rất nhiều phụ huynh lựa chọn. Do vậy để
Học tiếng Anh online cho bé 5 tuổi nhanh nhất và hiệu quả nhất thì ba mẹ cũng đừng bỏ qua những app học tiếng Anh với bé nhé.

Học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ

Khi bé còn nhỏ, rất khó để ba mẹ định hướng và lựa chọn được đúng lộ trình, phương pháp giảng dạy phù hợp với bé. Do vậy nhiều ba mẹ đã lựa chọn những khóa học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ để bé có môi trường học tập chuyên nghiệp, bài bản nhất. Phương pháp học tiếng Anh online cho bé 5 tuổi vừa linh hoạt về thời gian, chi phí, mà còn đem lại hiệu quả cao.

>>> Học tiếng anh online 1 kèm 1 cùng Nhật Minh con trai MC Phan Anh


IGEMS hiện cũng cung cấp khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1
 với 3 hệ giáo viên Bản ngữ, châu Á và Việt Nam với chi phí cực kì hợp lý, chỉ từ 75K/ buổi. Trải qua 5 năm không ngừng phát triển và hoàn thiện theo ý kiến đóng góp của học sinh và phụ huynh, IGEMS tự tin sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo giúp bé chinh phục tiếng Anh nhanh nhất.

Qua bài viết trên hy vọng ba mẹ đã có được những kinh nghiệm học tiếng Anh online cho bé 5 tuổi ngay tại nhà. Nếu có quan tâm về khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại IGEMS thì ba mẹ đừng ngần ngại liên hệ với IGEMS để được tư vấn nhanh nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *