Chương Trình Học Tiếng Anh Cho Trẻ Em Online Đầy Thú Vị Với IGEMS

Bạn có biết tại sao các bé rất phấn khởi khi tham gia chương trình học tiếng anh cho trẻ em online cùng IGEMS? Đơn giản là vì các lớp học tiếng Anh online cho trẻ của IGEMS đều rất hữu ích và thú vị! 

Vậy vì sao lớp học tiếng Anh online cho trẻ em của IGEMS luôn thú vị như vậy? Dưới đây là 5 lý do mang đến thành công cho IGEMS trong nhiều năm qua.

Giáo viên luôn hòa đồng vui vẻ

Muốn dạy tiếng Anh online cho trẻ em thành công phải biết cách khơi dậy hứng thú học tập, đặc biệt là khi các bé đang không có tâm trạng để học. Tuy nhiên, nếu biết cách thu hút sự chú ý của các em thì việc truyền cảm hứng học cho chúng sẽ trở nên vô cùng đơn giản. Chìa khóa để thu hút sự chú ý của các bé là truyền cảm hứng vui vẻ trước khi bắt đầu buổi học. Tại IGEMS, các giáo viên luôn chào đón những học viên đáng yêu của mình bằng những nụ cười trìu mến, nhẹ nhàng giúp bé cảm nhận được sự thân thiện. Những giáo viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết với nghề và tràn đầy tình yêu trẻ sẽ đảm bảo cho bé nhà bạn được học trong môi trường thoải mái nhất.

Giáo trình linh động theo từng khả năng của học viên

Ngoài việc giáo viên thân thiện và vui vẻ, lý do mà các bé thích tham gia chương trình học tiếng anh cho trẻ em online vì những nguồn tài liệu học tập tuyệt vời! Giáo trình không rập khuôn mà sẽ linh động thay đổi tùy vào khả năng học tập, nhu cầu của từng bé. Chính vì vậy mà mỗi tiết học là mỗi niềm vui, giúp bé vừa học vừa chơi, tăng khả năng tiếp thu cho trẻ. Các bé còn được cải thiện đồng thời cả bốn kỹ năng quan trọng nghe – nói – đọc – viết, bên cạnh đó còn gia tăng sự tự tin, phản xạ trong giao tiếp.

Thông qua khóa học này, các em được trang bị những kiến ​​thức cơ bản trong tiếng Anh. Các em được học từ vựng về chữ cái, con số, màu sắc… không phải bằng cách thảo luận hay học thuộc thụ động thông thường mà thông qua các hoạt động hấp dẫn và thông qua bài hát. Trong các trình độ cao hơn của khóa học, các bé có thể bắt đầu học ngữ pháp cơ bản, các mẫu câu giao tiếp cơ bản, từ vựng mới… Có thể tham khảo thêm thông tin bài viết Nên Học Tiếng Anh Online Với Giáo Viên Philippines Hay Bản Ngữ tại link bài viết này.

Lớp học 24/7

Từ khi đại dịch Covid hoành hành, số lượng người học tiếng Anh online đã tăng theo cấp số nhân ở nhiều quốc gia và rất nhiều người đã nhận ra nhiều lợi ích của mô hình học này mang lại. Cũng từ đây, có rất nhiều trung tâm chuyên dạy tiếng Anh trực tuyến liên tục mở ra. Tuy nhiên, lý do mà nhiều phụ huynh vẫn ưu tiên lựa chọn IGEMS cho con trẻ vì tính chất lớp học 24/7. Các bé có thể tham gia lớp học tiếng Anh bất kỳ thời gian nào phù hợp. IGEMS đảm bảo luôn sẵn sàng hỗ trợ các bé mọi lúc mọi nơi để bé dễ dàng tiếp cận với chương trình đào tạo tiếng Anh online tiên tiến nhất.

Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm

Ngoài sự vui vẻ, thân thiện và luôn tươi cười, các giáo viên của IGEMS còn được khen ngợi vì là những người thầy cô giáo giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy trẻ nhỏ. Phần lớn học viên và cả phụ huynh giám sát đều hài lòng và dành nhiều lời khen ngợi sự cống hiến hết mình trong giảng dạy tiếng Anh của họ.

Các giáo viên giảng dạy tại IGEMS sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để áp dụng cho các học viên nhỏ tuổi. Để buổi học hiệu quả, việc truyền đạt kiến ​​thức luôn kết hợp hài hòa với sự giải trí. Các giáo viên sẽ không ngần ngại hát trong giờ học hay tạo ra những trò chơi để giúp các bé cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình học một ngôn ngữ mới. Giáo viên IGEMS luôn cống hiến hết mình khả năng của họ, đó là lý do tại sao học sinh tại trung tâm luôn yêu thích và sẵn sàng quay lại tham gia tiếp các khóa học của chúng tôi.

Trên đây là 5 lý do chính khiến cho chương trình học tiếng anh cho trẻ em online không còn nhàm chán với các bé. Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình học tiếng anh cho trẻ em online chất lượng thì IGEMS sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.  IGEMS không chỉ mang đến cho con bạn những giáo viên bản địa xuất sắc mà còn đảm bảo đem lại một chương trình học chất lượng và hệ thống quản lý chuẩn quốc tế. Có thể đăng ký trải nghiệm học tiếng anh cho trẻ em online miễn phí ngay tại đây.

Hãy cho bé nhà trải nghiệm những gì người khác đã và đang yêu thích tại IGEMS ngay nhé!

Mọi thông tin chi tiết về chương trình cũng như đăng ký học, xin vui lòng liên hệ:

IGEMS là trung tâm Coaching tiếng Anh online hàng đầu Việt Nam

  • Trụ sở chính: Số 2 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 0359931252
  • Email: info@igems.com.vn