Nên Học Tiếng Anh Online Với Giáo Viên Philippines Hay Bản Ngữ

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các khoá học online cũng như trực tiếp tại trung tâm IGEMS sẽ giải đáp cho bạn.

I.Ưu và nhược điểm khi học với giáo viên Philippines

1.Ưu điểm học Tiếng anh giáo viên Philippines

1.1 Tiếng anh là ngôn ngữ thứ hai của người Philippines

Tại Philippines Tiếng anh là ngôn ngữ thứ hai được sử dụng trong giao tiếp hàng ngày và trẻ em từ nhỏ trong trường học đã được tiếp xúc và thực hành. Vì thế, cách phát âm của họ không nặng như người Malaysia, Ấn Độ hay Singapore.

Tại các trường đại học nổi tiếng của Philippines đều đào tạo sinh viên bằng Tiếng Anh nên họ sẽ sử dụng ngôn này để giao tiếp và cũng như làm việc.

2. Nhược điểm học Tiếng anh giáo viên Bản Ngữ

1.2 Yêu cầu cao về bằng cấp

Tại những trung tâm tiếng anh uy tín sẽ tuyển và yêu cầu giáo viên Philippines có bằng đại học cũng như bằng cấp về chuyên môn giảng dạy.

1.3 Chi phí học thấp

Với khoá học tiếng anh online 1 kèm 1 giáo viên người Philippines hiện nay có giá khoảng 70 – 100 ngàn đồng/buổi nên có nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình.

1.4 Cách giảng dạy nhiệt tình, hài hước

Phong cách giảng của giáo viên Philippines nhiệt tình và cũng không thiếu phần hài hước để tạo hứng thú học cho học viên.

2. Nhược điểm học Tiếng anh giáo viên Philippines

Bên cạnh những ưu điểm thì vẫn có một số nhược điểm như cách nói và phát âm của giáo viên vẫn chưa chuẩn như người bản ngữ.

II. Ưu và nhược điểm khi học với giáo viên Bản Ngữ

1. Ưu điểm học Tiếng anh giáo viên Bản Ngữ

1.1 Cách nói và cách phát âm chuẩn nhất

Nếu nói về giáo viên Bản Xứ như người Anh, người Mỹ, Canada,… thì điều đầu tiên được mọi người biết đến chính là khả năng nói và phát âm sẽ chuẩn nhất so với các nước khác trên thế giới.

Ngữ điệu và luyến láy của giáo viên bản ngữ sẽ giúp học viên viên nam sửa lỗi sai thường mắc phải. Từ đó việc nghe sẽ tốt hơn, học viên sẽ nói chuẩn và giao tiếp tốt hơn.

1.2 Phương pháp giảng dạy hiệu quả

Phong cách giảng dạy của giáo viên cởi mở, vui vẻ kích thích học viên giúp học từ vựng tốt và nhớ lâu. Học viên sẽ không còn thụ động khi học cũng như sợ sai khi nói.

1.3 Thúc đẩy phản xạ, sửa lỗi sai phát âm

Trong quá trình học tiếng anh với giáo viên bản ngữ cho bé sẽ giúp bé giao tiếp, tương tác liên tục trong suốt buổi học giúp học viên có được phản xạ tốt hơn cũng như sửa lỗi sai khi phát âm.

1.4 Nguồn từ vựng phong phú

Học viên sẽ được tiếp xúc với ngôn ngữ đời thường, thân mật hay tiếng lóng từ người bản xứ hay sử dụng trong đời sống hàng ngày mà trong giáo trình không có.

2. Nhược điểm học Tiếng anh giáo viên Bản Ngữ

Điều duy nhất với giáo viên Bản ngữ là chi phí cao khoảng trên 200 ngàn đồng/buổi.

III. Tổng kết

Với những học viên chưa từng tiếp xúc với ngôn ngữ Tiếng Anh hoàn toàn có thể lựa chọn học với giáo viên Philippines hay học tiếng anh với giáo viên nước ngoài để làm quen hoặc học với giáo viên Việt Nam để có phần nào không hiểu thì giáo viên có thể giải thích bằng Tiếng Việt.

Nên Học Tiếng Anh Online Với Giáo Viên Philippines Hay Bản Ngữ

Học viên đã biết Tiếng anh và có vốn từ vựng nhất định thì nên học với giáo viên bản ngữ để có thể tiếp xúc ngôn ngữ chuẩn và có thể phản xạ cũng như giao tiếp tốt hơn. Nếu bạn lo lắng chi phí cao thì hoàn toàn yên tâm khi tới với IGEMS, tại Trung tâm luôn có 100% đội ngũ giáo viên Bản Ngữ chất lượng cùng chi phí thấp chỉ bằng 1 nửa so với các trung tâm khác.

Đã có nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn và hài lòng khi cho các con học tại trung tâm IGEMS. Hãy đăng ký cho bé ngay hôm nay!

Để tham khảo thêm thông tin về Nên Cho Bé Học Tiếng Anh Online Từ Khi Nào? Có thể xem tại đây.