Các nền tảng học tiếng anh online lớp 3 cho bé

Học tiếng Anh online lớp 3 qua website

Learn English kids

Đây là website học tiếng Anh online lớp 3 do Hội Đồng Anh sáng lập, giúp bé phát triển toàn bộ các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, rèn luyện ngữ pháp, từ vựng,… Ngoài việc cung cấp những kiến thức học tiếng Anh cho bé, Learn English kids còn chia sẻ những bí kíp, nguồn tài liệu để ba mẹ cùng học tiếng Anh với bé ngay tại nhà. 


Learn English kids bao gồm những nội dung chính như:

  • Listen and watch: Cùng bé luyện nghe qua những bài hát, truyện, thơ,..
  • Read and write: Giúp bé rèn luyện kỹ năng đọc, viết
  • Speak and spell: Giúp bé rèn luyện kỹ năng nói, phát âm
  • Grammar and vocabulary: Ôn luyện ngữ pháp, từ vựng.

Pbskids.org

Đây là web học tiếng Anh online cho bé lớp 3 qua games và những video bài giảng có sẵn. Giao diện web được thiết kế với hình ảnh nhiều màu sắc bắt mắt cùng âm thanh sinh động đem lại trải nghiệm vô cùng thích thú. Web có rất nhiều game để bé lựa chọn như về chủ đề thiên nhiên, động vật, học chữu cái, đồ ăn,…

Animated Stories


Đúng như tên gọi của web, đây là một kênh học tiếng Anh online lớp 3 thông qua những câu chuyện cổ tích quen thuộc như nàng Bạch Tuyết và Bảy chú lùn, Hoàng Tử Ếch, Công chú ngủ trong rừng,… Tất cả những câu chuyện quen thuộc được dụng lên thành sách điện tử, đồng hóa ân thanh và hình ảnh để tạo nên một nền tảng để các bé vừa học vừa chơi.

Học tiếng Anh online lớp 3 qua youtube

Youtube có lẽ là nền tảng trực tuyến mà ba mẹ có thể tìm kiếm nguồn học tiếng Anh online cho bé lớp 3 cho bé. Từ bài hát, truyện ngắn, phim hoạt hình hay những bài giảng miễn phí,.. tất cả đều có trên youtube. Một số kênh IGEMS muốn giới thiệu như Dream English Kids Song, Art for Kids Hub, Magic english,…


Ba mẹ có thể tham khảo kênh Youtube của IGEMS, hằng ngày có cập nhật những video lớp học với nhiều hoạt động như học tiếng Anh qua bài hát, qua trò chơi, những bài học về từ vựng, ngữ pháp, phát âm,…

>>> Xem thêm: Top 9 trò chơi tiếng Anh thú vị dành cho học sinh lớp 3

Học tiếng Anh online lớp 3 qua phim hoạt hình

Học tiếng Anh cho trẻ em lớp 3 qua phim hoạt hình là hoạt động học tiếng anh trẻ em hiệu quả ngay tại nhà, bé vừa học tập, vừa giải trí. Ba mẹ nên bắt đầu học tiếng anh với bé từ những bộ phim có chủ đề con yêu thích, ưu tiên cho bé xem những bộ phim có phụ đề tiếng Anh hoặc song ngữ.

Frozen (Nữ hoàng băng giá)


Frozen là bộ phim dựa trên truyện The Snow Queen của Hans Christian Andersen, kể về câu chuyện 2 công chúa Elsa và Anna tại vương quốc Aredelle. Người chị Elsa có sức mạnh khôn thể kiểm soát vô tình trở thành nguyên nhân khiến 2 chị em bị chia cắt. Và hành trình em gái Anna đi tìm kiếm giải cứu chị mình và vương quốc đầy cảm động.

My little pony: Friendship is Magic


Đây là seri phim hoạt hình học tiếng Anh trẻ em gồm 8 tập kể về câu chuyện tình bạn của 6 nhân vật chính: Twilight Sparkle, Fluttershy, Pinkie Pie, Applejack, Rarity và Rainbow Dash. Lời thoại của các nhân vật khá chậm cùng với những từ vựng đơn giản, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, rất phù hợp với những bé đang trong giai đoạn học tiếng Anh vỡ lòng.

Học tiếng Anh online lớp 3 qua khóa học tại IGEMS

IGEMS là trung tâm tiếng Anh trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với hơn 5 năm phát triển. Là đối tác độc quyền của tổ chức Quantumn Learning, IGEMS tự hào là trung tâm được cô Phan Hồ Điệp, MC Phan Anh, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, hotmom Loan Huỳnh và hơn 200.000 phụ huynh lựa chọn cho con theo học. Khóa học được thiết kế để nâng cao khả năng giao tiếp, luyện thi Cambridge,…Qua những buổi học tiếng anh 1 kèm 1 cho trẻ em qua zoom IGEMS sẽ giúp bé phát triển toàn diện các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, Tư duy, Phản xạ, hỗ trợ quá trình học tập của bé tốt hơn, tự tin hơn trong giao tiếp.

>>> Chia sẻ của MC Phan Anh và con về khóa học Coaching 1-1 tại IGEMS


Bài viết trên IGEMS đã giới thiệu đến ba mẹ những nền tảng học tiếng Anh online lớp 3 hiệu quả ngay tại nhà. Mỗi bé sẽ phù hợp với những phương pháp khác nhau, do vậy ba mẹ hãy linh hoạt áp dụng để bé học tiếng Anh hiệu quả nhất. Đừng quên cho bé trải nghiệm thử buổi học tiếng Anh qua zoom miễn phí để có những trải nghiệm chân thực nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *