6 điều tốt nhất khi học tiếng anh online cho trẻ em

Cùng học và quan sát cùng con

Nếu như khi đưa trẻ nhỏ đến trường, phụ huynh chúng ta chỉ có thể đứng bên ngoài cửa kính nhìn vào hoặc lủi thủi đi về thì nay, chúng ta sẽ cùng đồng hành với con ngay tại nhà mình – nơi an toàn và thoải mái nhất. Đồng thời, chúng ta có thể theo dõi và theo sát tiến độ cũng như khả năng tiếp thu của bé, từ đó có những định hướng tốt hơn.

Linh hoạt thời gian và địa điểm học tập

Sẽ không còn những ngày từ công ty tất bật chạy về rồi lại đưa con đi học trung tâm, lớp học thêm. Chúng ta sẽ có sự linh động về mặt thời gian, đăng ký những khóa học với thời khoá biểu phù hợp nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi mà bản thân vừa được nghỉ ngơi và con cái vẫn đang được tiếp thu kiến thức từ những giảng viên chất lượng, có tiếng nhất.

Tiết kiệm về chi phí

Ngoài tìm kiếm tên các trang web học tiếng anh online uy tín, từ khóa chi phí khóa học tiếng anh online cũng không kém cạnh khi các phụ huynh tìm hiểu cho con. Những khóa học trung tâm tiếng anh trực tiếp thường có giá dao động từ khoảng 40 đến 60 triệu một năm. Trong khi đó, các khóa học tiếng anh online thường có giá dễ “thở” hơn rất nhiều. Đó là lí do khiến nhiều phụ huynh đã rất vui mừng như “trúng số” vì vừa tiết kiệm chi phí vừa có môi trường tốt dành cho con cái tiếp cận đến tiếng anh

>> Xem thêm: Hé Lộ Mức Học Phí Khóa Học Tiếng Anh Trẻ Em Tại Trung Tâm IGEMS

Nâng cao khả năng tập trung

Khác với khi tham gia các lớp học truyền thống, học tiếng anh online sẽ tăng khả năng tập trung hơn cho các bé. Bởi vì khi học online, tiếng ồn sẽ được hạn chế khi không có các bé xung quanh náo nhiệt gây ồn ào. Bé sẽ tập trung được hơn khi nghe giáo viên giảng dạy. Sự yên tĩnh tại không gian mình tự tạo ra sẽ hỗ trợ bé tập trung và xử lý thông tin hiệu quả hơn.
Nằm trong top 5 trung tâm tiếng anh online chất lượng nhất Việt Nam hiện nay, IGEMS đang có các khóa học tiếng anh online cho trẻ em phù hợp từng độ tuổi của các bé với phương pháp Quan sát – Nghe – Sơ đồ tập trung vào điểm mạnh, cải thiện điểm yếu giúp các bé phát triển toàn diện. Tại IGEMS không dùng chung giáo trình với các học viên khác mà sẽ có lộ trình riêng biệt cho từng học viên theo mong muốn của phụ huynh và khả năng của trẻ, đem lại hiệu quả học tập gấp 5 lần khi học trung tâm truyền thống và giá chỉ bằng 1/2.

Tăng sự tự tin

Với 1 số bé nhỏ còn ngại ngùng và không thoải mái khi ở trong lớp học cùng các bạn xa lạ, các bé sẽ e dè và ngại ngùng trong việc phát âm cũng như tương tác trực tiếp. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình học của bé. Tuy nhiên khi tham gia học tiếng anh trực tuyến, các bé sẽ được học ngay tại nhà hoặc học gần bố mẹ, sẽ tự tin hơn và thể hiện được tốt hơn.

Đánh giá được năng lực

Song song việc học và luyện tập, các phòng luyện thi ảo cũng được đánh giá cao không kém. Việc luyện thi cùng quá trình học sẽ đánh giá được tối đa khả năng của trẻ cũng như các ưu hoặc khuyết điểm mà bé nên thay đổi hoặc phát huy sớm. Luyện thi Cambridge là trang web cung cấp các nền tảng luyện thi chứng chỉ tiếng anh quốc tế, tạo lợi thế cho trẻ so với các bạn cùng trang lứa chưa có cơ hội tiếp xúc với các phòng thi cũng như những chứng chỉ quốc tế này.

Kết luận

Trên đây là 6 điều tốt nhất khi cho trẻ học tiếng anh online. Hy vọng thông qua bài viết này, các bậc phụ huynh sẽ có những lựa chọn phù hợp để có thể đồng hành cùng con trong cả 1 hành trình học tập dài này.
Nếu phụ huynh mong muốn tìm hiểu thêm về học tiếng anh online hoặc luyện thi các chứng chỉ quốc tế tại IGEMS, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lộ trình rõ ràng miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *