4 Web học tiếng anh giao tiếp miễn phí hiệu quả

Các giáo viên tại IGEMS luôn khuyến khích tinh thần tự học cho các học viên. Để học tiếng anh hiệu quả, thì ngoài việc học trên lớp thì các công cụ hỗ trợ việc học tiếng anh tại nhà cũng rất cần thiết. Dưới đây là 4 web học tiếng anh sẽ hỗ trợ người dùng tự học hiệu quả.

Web học tiếng anh cho người tự học

Web học tiếng anh Britishcouncil

Britishcouncil không chỉ cung cấp thông tin chất lượng mà còn phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Có đầy đủ các phần kỹ năng cần thiết khi học tiếng anh.

Tại website người học có thể tìm thấy các tài liệu cùng phần hướng dẫn kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết) hay từ vựng, ngữ pháp. Không những thế, Britishcouncil còn thiết kế nội dung học tiếng anh rất phù hợp với nhu cầu cho người người đi làm và thi chứng chỉ IELTS.

Ngoài ra, web học tiếng anh còn rất thú vị khi người dùng có thể nghe nhạc, chơi game hay là đọc các tin giải trí trong mục Study Break. Kết hợp giữa giải trí và tự học sẽ giúp cho quá trình học trở nên thú vị hơn.

Ngoài ra thì Britishcouncil cũng có chia sẵn các phần học theo nhiều trình độ khác nhau để người dùng có thể lựa chọn phù hợp tùy vào khả năng của bản thân.

Web học tiếng anh Britishcouncil

Web học tiếng anh Oxford Online English

Oxford Online English là trang web học tiếng anh chuẩn bản ngữ với các kỹ năng từ tiếng Anh nền tảng (từ vựng, phát âm,…) cho đến tiếng anh theo từng mục tiêu cụ thể (IELTS, tiếng anh trong văn phòng,…). Website có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng do các bài học được chia theo nhu cầu và trình độ của người học.

Dù là website có tính phí (khi muốn học nâng cao hay các chức năng khác) thì bạn vẫn có thể học các bài/khóa học miễn phí mà website cung cấp cho người học trong mục Free Lessons.

Web học tiếng anh Elllo

Elllo là web học tiếng anh thiết kế cho những bạn muốn luyện tiếng anh và phát triển các kỹ năng nghe với một kho tàng luyện nghe đa dạng nhiều chủ đề từ các diễn giả khác nhau. Elllo cung cấp đầy đủ các phần như Script (Lời thoại của bài nghe), Vocabulary (Từ vựng mới trong bài) hay Quiz (Phần câu hỏi, test nhanh).

Không dừng lại ở đó, Elllo còn có các bài hát, video học tiếng Anh vui nhộn và phong phú khiến người học cảm thấy hứng thú khi luyện nghe tiếng anh.

<style=”text-align: center;”>Web học tiếng anh Oxford Online English

Web học tiếng anh Quizlet

Quizlet là web học tiếng anh tổng hợp các bộ từ vựng có sẵn theo chủ đề kèm theo cách phát âm và hình ảnh kết hợp cùng phần kiểm tra – ôn tập cuốn hút. Ngoài ra, người dùng  có thể tự xác định được các bài học mình nên áp dụng vào các bài kiểm tra đầu vào sát trình độ.

Với phương pháp học chủ động thì người dùng có thể tạo ra các bộ từ dụng, bài học cho riêng mình và thu hút người khác học cùng.

Web học tiếng anh Quizlet

Online English Coaching IGEMS 

Nếu như bạn không phải là một người chủ động trong việc học tập, hay bạn là người muốn học tiếng anh online thì đừng bỏ qua IGEMS nhé! Có thể đăng ký học tiếng anh online tại IGEMS ngay hôm nay, có các buổi học thử miễn phí.

Đội ngũ giáo viên người bản xứ, có chứng chỉ chuẩn quốc tế, có phương pháp giảng dạy khóa học, biết cách truyền động lực ngay trong các bài giảng online. Thì đây chính là một trung tâm dạy tiếng anh online mà bạn đang tìm kiếm đấy.

Bài học của IGEMS được cung cấp dưới dạng video kết hợp cùng những bài giảng kèm theo phần luyện tập đa dạng chủ đề, quá trình học tập trở nên thú vị hơn. Để tham khảo thêm thông tin về Học Tiếng Anh 1 Kèm 1 Giá Bao Nhiêu? có thể xem tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *