3 lưu ý ba mẹ cần quan tâm khi lựa chọn khóa học tiếng Anh online cho bé

Sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các khóa học tiếng Anh online cho trẻ em là lựa chọn được rất nhiều ba mẹ quan tâm. Với vô số trung tâm, khóa học online xuất hiện tràn lan trên thị trường, làm thế nào để lựa chọn khóa học uy tín cho con là nỗi đắn đo của nhiều ba mẹ hiện nay. Vì vậy, IGEMS gợi ý cho ba mẹ những lưu ý sau đây giúp ba mẹ lựa chọn cho con một địa chỉ học tiếng Anh trực tuyến cực kỳ hiệu quả.

Lợi ích của học tiếng Anh online

Tính linh hoạt 


Khi lựa chọn khóa
học tiếng Anh trực tuyến, ba mẹ có thể linh hoạt lựa chọn thời gian học phù hợp với thời gian biểu trên trường lớp và các hoạt động vui chơi của con. Đồng thời, bé có thể thoải mái không gian học tập ở nhà mà không phải di chuyển xa để đến nơi học. 

Dễ tiếp cận

Ngày nay, trải qua giai đoạn dịch Covid-19, việc học tiếng Anh trẻ em hay bất cứ môn học nào online trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần có một chiếc điện thoại hoặc máy tính kết nối Internet, bé có thể tham gia các khóa học tiếng Anh online cho trẻ em, kết nối với giáo viên, bạn bè ở bất kỳ nơi đâu.

Giảm chi phí


Một khóa học tiếng Anh online
 giúp tiết kiệm nhiều chi phí khác như chi phí di chuyển, chi phí cơ sở vật chất,… Ba mẹ cũng không phải vất vả đưa đón bé đến lớp mà chỉ cần tạo cho con một không gian yên tĩnh tại nhà với một màn hình máy tính kết nối Internet.

>>> Xem thêm: Ưu và nhược điểm của hình thức học tiếng Anh online

Bí quyết lựa chọn khóa học tiếng Anh online

Chương trình học

Yếu tố đầu tiên khi lựa chọn một khóa học tiếng Anh online là chương trình học có được xây dựng tốt và phù hợp cho bé không. Vì đây là yếu tố tác động trực tiếp đến hiệu quả học tập của bé. Một chương trình giảng dạy tốt nên được thiết kế bài bản, chuẩn quốc tế, nội dung truyền tải chính xác giúp bé dễ dàng tiếp thu và nâng cao trình độ tiếng Anh.


Chương trình học
IGEMS được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với bộ giáo trình Doodle Town. Giáo trình này được có lịch sử 180 năm và được sử dụng rộng rãi tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó, bộ giáo trình giúp bé khám phá tiếng Anh thông qua hình vẽ, tức là bé được học thoải mái thông qua những hình ảnh sáng tạo mà không phải gò bó theo nguyên tắc, khuôn mẫu. Chương trình học này biến tiếng Anh không còn là nỗi sợ của bé mà trở thành bộ môn yêu thích vừa học vừa chơi. Không chỉ vậy, chương trình còn giúp kích thích tư duy, tăng khả năng quan sát và thúc đẩy chỉ nhớ ở trẻ.

Môi trường học

Một khóa học lý tưởng là phải tạo cho bé môi trường vui vẻ, thoải mái. Tại môi trường này, bé cảm thấy tự tin khi trả lời, khi giao tiếp mà không sợ sai. 

>>> Chia sẻ của MC Phan Anh và con về khóa học Coaching 1-1 tại IGEMS


Tại IGEMS, bé không chỉ được đào tạo thông qua chương trình học anh văn cho trẻ em tiêu chuẩn quốc tế mà còn được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên tận tình, giàu kinh nghiệm. Toàn bộ thời lượng học tập bé sẽ tương tác với thầy cô 100% bằng tiếng Anh. Điều này giúp bé dần làm quen với việc nghe hiểu tiếng Anh, cách ứng dụng câu từ trong tình huống thực tế, giao tiếp hàng ngày. Khi tiếp xúc đủ lâu, bé sẽ phản xạ trở nên tự nhiên như người bản xứ hơn và thành thạo tiếng Anh hơn rất nhiều.

Phương pháp giảng dạy

Trong một khóa học nhiều học sinh, mỗi bé có khả năng, sở thích khác nhau nên phù hợp với phương pháp dạy khác nhau. Do đó, IGEMS hướng đến phương pháp học tiếng Anh 1 kèm 1. Tại đây, bé sẽ được kiểm tra đánh giá năng lực, phát hiện điểm mạnh và điểm yếu. Từ đó, trung tâm sẽ tối ưu hóa lộ trình học phù hợp sao cho phát triển điểm mạnh và cải thiện điểm yếu của bé.

Ngoài ra, với khóa học tiếng Anh 1 kèm 1, ba mẹ không phải lo lắng bé chênh lệch kiến thức với bạn bè mà sẽ được thầy cô theo sát, hướng dẫn theo trình độ của bé giúp bé cải thiện hơn từng ngày và thành thạo hơn sau 3 tháng.

Hy vọng rằng bài viết trên đã góp phần giải quyết đắn đo của ba mẹ. IGEMS tin rằng với chương trình học hấp dẫn, môi trường học năng động, phương pháp học hữu hiệu, IGEMS sẽ giúp bé từ nhút nhát, sợ hãi đến tự tin, giao tiếp tiếng Anh như người bản xứ. Ngoài ra, trung tâm cung cấp phòng luyện thi ảo cho chứng chỉ Cambridge, TOEFL thích hợp cho bé muốn thử sức và cọ sát khả năng tiếng Anh của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *