VÌ SAO IGEMS LÀ NƠI ĐỒNG HÀNH TUYỆT VỜI CỦA CÁC BÉ TRONG VIỆC HỌC TIẾNG ANH?

khai giảng online

Năm học mới đã chính thức bắt đầu – một năm học đặc biệt có nhiều điều đáng mong đợi dành cho các em học sinh khi có lần đầu tiên được tham dự buổi khai giảng qua màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm mà cha mẹ cảm thấy lo lắng về vấn đề học tập trong thời gian tới của các con, và môn tiếng Anh là một ví dụ điển hình. Rất nhiều các bậc phụ huynh đang rất băn khoăn về kỹ năng ngoại ngữ, đặc biệt là đối với các bé mới bước vào lớp 1 hay thậm chí là những bé còn đang theo học chương trình tiểu học. Hiểu được vấn đề này, IGEMS đã cho thấy được lý do vì sao đây là nơi tuyệt vời để có thể gửi gắm các con nhằm cải thiện kỹ năng tiếng Anh. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Cải thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh cực kỳ hiệu quả

Tình hình dịch bệnh phức tạp khiến cho các bé phải bắt đầu năm học bằng hình thức học trực tuyến thay vì cắp sách đến trường. Đây là một hình thức học tiện lợi và hợp lý trong bối cảnh hiện nay, song cũng khiến cho nhiều học sinh chưa thể tiếp thu được toàn bộ những kiến thức mà thầy cô truyền đạt, đặc biệt là môn tiếng Anh khi thầy cô không thể trực tiếp kèm cặp, theo dõi tiến trình học của các bé. Do đó, việc lựa chọn khóa học Tiếng anh online cho trẻ em 1 kèm 1 tại IGEMS ở thời điểm hiện tại là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

học tiếng Anh tại IGEMS

Khi đến với IGEMS, các bé sẽ được các huấn luyện viên tận tình chỉ bảo, kèm cặp một cách sát sao, từ đó có thể khắc phục được những điểm yếu còn đang mắc phải và phát triển những điểm mạnh của bản thân. Hình thức học Tiếng anh 1 kèm 1 sẽ giúp các bé có được sự tương tác tối đa với thầy cô, không bị mắc phải tình trạng chưa hiểu bài nhưng thầy cô đã chuyển sang bài giảng khác. Từ đó, bé sẽ học tập tốt hơn tại lớp, tự tin hơn trong việc phát biểu, xây dựng bài với nền tảng kỹ năng tiếng Anh tốt.

Không chỉ vậy, chương trình học tại IGEMS còn được xây dựng một cách cực kỳ khoa học và hiệu quả, giúp cho các học viên tiếp thu kiến thức và phát triển các kỹ năng tốt nhất

Các bé có thêm người bạn thân thiết đồng hành trong quá trình học tập

Không chỉ là những người thầy cô đóng vai trò giảng dạy, các huấn luyện viên tại IGEMS còn là những người bạn trò chuyện, sẻ chia những câu chuyện cùng các con trong thời gian tham gia khóa học. Các giáo viên của trung tâm là những những có tâm huyết với nghề, đồng thời cũng là những người vui tính, dễ gần và cực kỳ yêu thích các bạn học viên nhí. Ở mỗi buổi học, chúng ta luôn thấy được sự hiện diện của những tiếng cười và sự thoải mái, không hề có bất cứ một sự áp lực hay lo lắng nào đến từ thầy cô lẫn học trò. Đó là lý do giúp cho hiệu quả của buổi học luôn đạt được ở mức tốt nhất.

Việc không thể gặp trực tiếp bạn bè sẽ khiến cho các bé dễ cảm thấy buồn chán. Khi tham gia học tập với thầy cô, các bé có thể dành thời gian nghỉ để cùng các thầy cô tâm sự, chia sẻ về những điều trong cuộc sống, đặc biệt là trong hoàn cảnh hiện nay khi các bé phải dành thời gian sinh hoạt tại nhà. IGEMS đã chứng kiến nhiều thầy cô và các bé học viên có được sự gắn kết cực kỳ lớn, thậm chí đã trở thành những người bạn của nhau ngay cả khi những buổi học đã kết thúc. Điều này đã được minh chứng bằng những phản hồi vô cùng tích cực, dễ thương đến từ các bậc phụ huynh sau những buổi học của các con với thầy cô tại IGEMS.

những nhận xét của phụ huynh

Mức học phí “Siêu Ưu Đãi” dành cho các học viên

Khi đăng ký học tiếng anh 1 kèm 1 online tại IGEMS ngay lúc này, bạn sẽ nhận được mức ưu đãi học phí chỉ từ 75.000đ/buổi học. Đây được xem là một mức giá phù hợp hơn với túi tiền của các gia đình trong bối cảnh hiện nay với những ưu đãi:

  • Học thử trải nghiệm miễn phí
  • Học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 tại nhà
  • Tiết kiệm chi phí, hiệu quả gấp 5 lần
  • Lộ trình đa dạng: 3 tháng – 6 tháng – 9 tháng – 12 tháng
  • Giờ học tự chọn theo lịch rảnh của các bé
  • Học ở bất cứ đâu có thiết bị kết nối mạng
  • Cải thiện nhanh chóng chỉ sau 3 tháng
  • Cha mẹ không cần phải đưa đón con đến trung tâm
  • Khóa học phù hợp với các bạn nhỏ có độ tuổi từ 5 – 15 tuổi
học online 1 kèm 1

Một lần nữa, nhân dịp năm học mới, xin chúc cho IGEMS luôn phát triển, ngày càng có nhiều học viên tham gia đăng ký khóa học tại đây. Chúc cho các bé luôn học tập hiệu quả, nhận được nhiều những bông hoa điểm tốt.
Hãy đăng ký khóa học 1 kèm 1 online tại đây ngay hôm nay để có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *