Top những trung tâm luyện thi ielts chất lượng nhất tại Hà Nội

Nhu cầu học tiếng anh đặc biệt là các chứng chỉ như toeic hay ielts ngày càng trở nên phổ biến. Bạn đang tìm hiểu về ielts và không biết học ielts ở đâu chất lượng tại Hà Nội? Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp những trung tâm luyện thi ielts uy tín tại hà nội dựa trên số lượng học viên đăng ký và kết quả đầu ra trong những năm vừa qua!

IGEMS

Igems là trung tâm luyện thi ielts quen thuộc với rất nhiều học viên không chỉ tại Hà Nội mà ở các tỉnh thành khác trên nước ta. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo những khóa học tiếng anh online cho nhiều đối tượng như: cấp 1, cấp 2, cấp 3 và người đi làm. Igems cũng thấu hiểu được nỗi lòng ba mẹ mong muốn cho con có môi trường học tập chất lượng. Trung tâm sẽ mang đến sự thoải mái cho học viên khi học, đảm bảo chất lượng và phát triển đồng bộ các kỹ năng Nghe – nói – đọc – viết, đáp ứng đầu ra của học viên khi đăng ký học.

Với sự uy tín của mình, igems đã lọt top 5 những trung tâm luyện thi ielts chất lượng nhất tại Việt Nam. Với tiêu chí luôn lấy học viên làm trung tâm và đưa ra phương pháp giảng hiệu quả, đem lại hiệu quả học tập gấp 5 lần khi theo học tại trung tâm và giá phù hợp với tất cả gia đình. 

Các khóa học ielts tại Igems bao gồm: 

  • Khóa học dành cho người mới bắt đầu 
  • Khóa học ielts đào tạo theo cấp độ (từ 5.0 tới 8.5) 
  • Khóa luyện thi ielts cấp tốc 
  • Khóa học ielts 1 kèm 1 với giáo viên giàu kinh nghiệm 
  • Các khóa học dành cho trẻ em 

Đã có rất nhiều học viên theo học tại Igems và đạt điểm cao từ 7.5 – 8.5 ielts và được xét tuyển thẳng vào những trường đại học top đầu hay đi du học nước ngoài.

British Council (BC) – Hội đồng Anh 

British Council là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa & giáo dục của Vương quốc Anh, bắt đầu hoạt động từ 2002. 

Đây là một trong những cơ sở chuyên đào tạo Anh ngữ có tiếng tại Hà Nội và được ủy quyền tổ chức những kỳ thi ielts hàng tháng. Không chỉ luyện thi ielts, BC còn cung cấp những chương trình đào tạo như: tiếng anh thương mại, tiếng anh thông dụng.

Đã từ lâu BC luôn được xem là địa điểm luyện thi ielts đáng tin cậy của rất nhiều bạn học viên bởi có những chuyên gia giàu kinh nghiệm về lĩnh vực giáo dục với giáo trình học hiện đại. Những phòng học đều được trang bị những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất như bảng tương tác điện tử giúp giáo viên có thể áp dụng nhiều phương pháp khác nhau để các bài học sinh động và hữu ích hơn.

>>> Xem thêm: Những điều cần biết trước khi học ielts online

GLN 

Được thành lập cách đây 15 năm, GLN đã đi vào hoạt động và được biết tới là một trong những trung tâm hàng đầu tại Hà Nội chuyên đào tạo về Anh ngữ và luyện thi Ielts. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và đạt tiêu chuẩn về giảng dạy tiếng anh.

Tại đây các khóa học và luyện thi IELTS sẽ được chia theo từng trình độ từ thấp tới cao rất phù hợp với đầu vào và mục tiêu của các học viên từ 4.5 – 8.5 ielts. 

Thêm vào đó, cơ sở vật chất tại GLN rất tốt cùng với không gian học tập đầy mới mẻ và sáng tạo cũng là một trong những điểm nhất khiến các học viên tin tưởng lựa chọn theo học tại nơi đây. 

Trung tâm ACET 

ACET là một dự án được hợp tác giữa Tổ chức Giáo dục IDP và Học viện Insearch (Đại học Công nghệ Sydney) và đã có mặt tại Hà Nội, TP HCM từ 2002. 

Đội ngũ giáo viên tại ACET đến từ Anh, Úc, Mỹ đã có nhiều năm kinh nghiệm và chất lượng cao trong việc giảng dạy những chương trình Anh ngữ học thuật theo tiêu chuẩn quốc tế.


Trung tâm còn cung cấp những chương trình đào tạo như tiếng anh học thuật, luyện thi ielts để chuẩn bị nền tảng ngôn ngữ cho việc thi đại học hay du học tại môi trường quốc tế. Đây là một địa chỉ tốt để các bạn theo học ielts gửi gắm.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn tìm được trung tâm luyện thi ielts uy tín tại hà nội. Chúc bạn tìm được trung tâm phù hợp và đạt được band điểm mình mong muốn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *