Top những khóa học tiếng anh online cho trẻ học lớp 1 hiệu quả

Khóa học tiếng anh online dành cho trẻ lớp 1 là chủ đề đang được đông đảo các bậc phụ huynh và các em học sinh quan tâm. Đặc biệt, vốn thời gian hạn hẹp của phụ huynh thì hình thức học online lại càng được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và hiệu quả cao mà nó mang lại. Để lựa chọn những khóa học tiếng anh online lớp 1 hiệu quả và chi phí tiết kiệm, các bậc phụ huynh và các em học sinh hãy tham khảo những bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Igems – Khóa học tiếng anh online chất lượng nhất hiện nay 

Igems hiện đang được biết tới là địa chỉ học tiếng anh online chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Tại đây có các khóa học tiếng anh chuẩn theo chương trình quốc tế kết hợp nâng cao dành cho học sinh từ lớp 1 – lớp 12. Khóa học tiếng anh online tại igems được đánh giá rất cao bởi những ưu điểm vượt trội có thể kể tới như:


  • Chương trình học với giáo viên người bản địa và kho bài tập nâng cao ngữ pháp, từ vựng giúp các em học sinh hoàn thiện cả 4 kỹ năng 
  • Học sinh có thể kết hợp học và ôn luyện tại những phòng luyện thi ảo tại trung tâm, giúp hệ thống lại kiến thức và kiểm tra xem còn yếu ở phần nào để tập trung ôn luyện tăng cường. ư
  • Đội ngũ giáo viên có trình độ sư phạm và các chứng chỉ liên quan. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên người nước ngoài đến từ các nước bản địa như: Anh, Mỹ, Úc, Canada,….có nhiều năm trong dạy học sinh Việt Nam, phát âm chuẩn và có chứng chỉ sư phạm quốc tế Tesol. 

Ngoài ra, tại đây còn có những khóa học 1:1 cho các em học sinh lớp 1 và các cấp khác với giáo trình độc quyền, giáo viên tâm huyết và phương pháp học hay sẽ truyền tải kiến thức hiệu quả cho các con.

Elsa – Luyện phát âm cho trẻ lớp 1 

Ngoài ra, Elsa Speak cũng là một ứng dụng học tiếng anh cho trẻ em lớp 1 có sử dụng công nghệ AI. Ứng dụng này sử dụng công nghệ AI để ghi lại và phân tích và đánh giá, sửa lỗi phát âm, chính tả chi tiết cho các em học sinh. 

Ứng dụng này còn được tích hợp cả trên điện thoại và máy tính bảng, máy tính cá nhân rất tiện dụng cho các em học sinh trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão như hiện nay. Khi học tiếng anh trên ứng dụng này, các em học sinh sẽ sử dụng các thiết bị thông minh để thực hiện các yêu cầu, câu hỏi mà ứng dụng đưa ra.

Với các em học sinh lớp 1, các em còn khá khó khăn trong việc phát âm chuẩn. Nhưng phụ huynh cũng đừng lo lắng bởi tại ứng dụng elsa sẽ chỉnh phát âm cho các em một cách chi tiết và sẽ có các video phân theo nhiều trình độ khác nhau để phù hợp với các em hơn. 

Khi bắt đầu học, các con sẽ được kiểm tra đầu vào để có thể đánh giá chân thực trình độ hiện tại, sau đó hệ thống AI sẽ tự động xây những bài học phù hợp với trình độ của con. Sau đó, con có thể thoải mái lựa chọn những chủ đề và bài học được xây dựng sẵn. 

Chương trình học tại đây được thiết kế giúp các em học sinh lớp 1 vừa có cảm giác học vừa để chơi tăng IQ cũng như khả năng tiếp thu, hệ thống AI sẽ đo lường tự động để giúp trẻ ôn luyện nâng cao trình độ mỗi ngày.

>>> Xem thêm: Bật mí những cách dạy tiếng anh hiệu quả cho học sinh lớp 1 tại nhà

Babilala – khóa học tiếng anh chất lượng cho trẻ 

Babilala là chương trình học tiếng anh chất lượng cao dành cho trẻ Đông Nam Á hiện nay. Chương trình học tại đây được xây dựng dựa trên công nghệ cao giúp nhận diện giọng nói chuẩn như người bản địa. Ứng dụng cũng chấm điểm và chỉnh lỗi sai về phát âm cho trẻ từ đó sẽ giúp con hình thành khả năng giao tiếp tốt hơn.

Trên đây là thông tin về những khóa học tiếng anh online hiệu quả dành cho các em học sinh lớp 1. Hy vọng các bậc phụ huynh sẽ lựa chọn cho con một chương trình học tập tốt nhất và các con có thể nói tiếng anh một trôi chảy nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *