Top 6 Phương Pháp Học Tiếng Anh Online Cho Bé 5 Tuổi Hiệu Quả Nhất 2023

Có nên cho con học Tiếng Anh online không?

Cho trẻ học Tiếng Anh tại các trung tâm luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các phụ huynh. Tuy nhiên, hiện nay việc học tiếng anh online đã dần trở nên phổ biến hơn và có thể kể đến những lợi ích mà phương pháp học Tiếng Anh online này mang đến đặc biệt là đối với bé 5 tuổi:

  • Tiện lợi:Học Tiếng Anh trực tuyến giúp con bạn tiết kiệm thời gian và công sức đi lại. Bạn có thể tiếp cận các khóa học và tài liệu trực tuyến từ bất kỳ đâu, chỉ cần có kết nối Internet. và có giáo viên kèm cặp suốt quá trình học.
  • Linh hoạt: Học Tiếng Anh online cho phép bạn và con bạn tự chủ về thời gian học. Bạn có thể tạo lịch học linh hoạt dựa trên sự phù hợp và sẵn sàng của con bạn.
  • Tài liệu phong phú: Có nhiều nguồn tài liệu học Tiếng Anh online phong phú và đa dạng, từ video, sách điện tử, đến bài tập và các khóa học tương tác. Bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn những tài liệu phù hợp với trình độ và mục tiêu học tập của con bạn.

Top 6 phương pháp học tiếng anh online cho bé 5 tuổi hiệu quả

Dưới đây là 6 phương pháp học quý phụ huynh có thể tham khảo để áp dụng cho những bé của mình nhé!

Học Tiếng Anh thông qua những bài hát và video Tiếng Anh


Sử dụng các bài hát và video dành cho trẻ em 5 tuổi để giúp bé phát triển từ vựng, ngữ pháp và phản xạ ngôn ngữ. Có nhiều nguồn tài liệu trực tuyến như YouTube, ứng dụng học Tiếng Anh cho trẻ em giúp trẻ học qua âm nhạc và hình ảnh một cách vui nhộn và hấp dẫn.

>>> Xem thêm: Thúc đẩy tư duy ngôn ngữ cho bé 5 tuổi như thế nào

Những trò chơi học Tiếng Anh trực tuyến


Có nhiều ứng dụng và trang web cung cấp trò chơi học Tiếng Anh cho trẻ em 5 tuổi. Những trò chơi này giúp bé rèn kỹ năng ngôn ngữ, từ vựng và ngữ pháp một cách thông qua trò chơi và hoạt động tương tác. Ví dụ như ABCmouse, Duolingo Kids, Fun English Games, Starfall, hoặc PBS Kids. Ngoài ra, ba mẹ có thể tham khảo Phòng luyện thi ảo tại IGEMS. Với giao diện sinh động, bài tập đa tương tác như những trò chơi, giúp tạo hứng thú cho bé học tập. Đây cũng là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho bé để phát triển toàn diện 4 kỹ năng, bước đầu làm quen với chương trình học chuẩn Cambridge quốc tế.


Truyện Tiếng Anh trực tuyến: 

Đọc truyện Tiếng Anh trực tuyến giúp bé 5 tuổi làm quen với ngôn ngữ và mở rộng từ vựng. Có thể chọn các truyện dạng hình ảnh hoặc video với phụ đề Tiếng Anh để giúp bé hiểu nội dung. Một số trang web cung cấp truyện Tiếng Anh cho trẻ như Storyberries, Oxford Owl, hoặc Storyline Online.

Lớp học trực tuyến: 


Đăng ký cho bé tham gia lớp học Tiếng Anh online cho bé 5 tuổi, phù hợp cho trẻ em. IGEMS là trung tâm tiếng Anh trực tuyến được cô Phan Hồ Điệp, MC Phan Anh,… và hàng ngàn ba mẹ khác tin tưởng cho con học tập. Với hình thức học tiếng Anh online 1 kèm 1, bé sẽ được học qua video call và tương tác trực tiếp với giáo viên trong suốt buổi học, nhanh chóng được sửa lỗi sai. Ngoài ra, với những bé 5 tuổi, giáo viên sẽ áp dụng linh hoạt các hình thức học như học qua video bài hát, kể chuyện, freetalk, thuyết trình,… giúp bé nhanh chóng tiến bộ.

Hoạt động thực tế: 

Sử dụng Tiếng Anh trong các hoạt động thực tế hàng ngày của bé, ví dụ như khi đi chơi, mua sắm, nấu ăn hoặc chơi đùa. Bạn có thể tạo ra môi trường Tiếng Anh cho bé bằng cách sử dụng câu và từ Tiếng Anh trong các tình huống thông thường để bé quen dần với ngôn ngữ.

Học Tiếng Anh trực tuyến với giáo viên bản ngữ

Đây cũng là một trong những phương pháp giúp bé học tiếng Anh online hiệu quả được phụ huynh uy tiên lựa chọn. Tại IGEMS ba mẹ có thể đăng ký những khóa học tiếng anh online 1 kèm 1 cho bé giúp các bé nắm vững được những kiến thức cơ bản và quan trọng hơn hết là có giáo viên luôn luôn nắm bắt được tình trạng học tập hiện tại của bé và từ đó có phương pháp học phù hợp nhất.

Web học Tiếng Anh trực tuyến với giáo viên bản ngữ có thể tham khảo


Dưới đây là một số tài nguyên mà bạn có thể tìm hiểu:

  • iTalki: iTalki là một trang web kết nối giữa người học và giáo viên bản ngữ. Bạn có thể tìm và chọn giáo viên từ nhiều quốc gia và lựa chọn thời gian học phù hợp với bạn.
  • Verbling: Verbling cũng cung cấp dịch vụ học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên bản ngữ. Bạn có thể chọn giáo viên dựa trên mục tiêu học tập, sở thích và lịch trình của bạn.
  • Preply: Preply là một nền tảng kết nối giữa giáo viên và học viên trực tuyến. Bạn có thể tìm kiếm và chọn giáo viên phù hợp với nhu cầu và mục tiêu học tập của bạn.
  • Cambly: Cambly là một ứng dụng di động cho phép bạn kết nối với giáo viên bản ngữ ngay lập tức. Bạn có thể học tiếng Anh thông qua cuộc trò chuyện trực tiếp với giáo viên qua video call.

Tổng kết

Việc học Tiếng Anh rất quan trọng đặc biệt là đối với bé 5 tuổi, giai đoạn này bé có thể dễ dàng học bất kỳ một ngôn ngữ nào nếu có lộ trình học và có người kèm cặp. Mọi thắc mắc về học tiếng anh online cho bé 5 tuổi có thể liên hệ trực tiếp IGEMS để giải đáp mọi thắc mắc nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *