Top 6 kênh youtube học tiếng Anh cho trẻ em không thể bỏ qua

Jack Hartmann Kids Music Channel

Với hơn 1500 bài hát vui nhộn cho trẻ em, những video học tập của bác Jack Hartmann khiến cho việc học tiếng Anh cho trẻ em trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Không chỉ đơn giản là bài học phát âm tiếng Anh cho trẻ em buồn tẻ, bác Jack giúp bé vừa đung đưa theo điệu nhạc vừa học bảng chữ cái, đếm số, ngày tháng… Những bài hát thậm chí còn được đầu tư đa dạng thể loại từ pop, nhạc đồng quê đến rap, rock, hip hop.

Bên cạnh đó, âm nhạc do bác Jack sáng tạo đều dựa trên chương trình giảng dạy và nghiên cứu về não bộ để tạo ra các sản phẩm âm nhạc và chuyển động vui nhộn khiến bé học tập thích thú và ghi nhớ lâu hơn. Vì vậy, ba mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng cho con vừa học vừa chơi với những bài hát thú vị cùng bác Jack.

Dream English Kids

Một kênh youtube khác không thể bỏ lỡ về phong cách học tiếng Anh cho trẻ em qua bài hát cho trẻ em là Dream English Kids. Kênh youtube phù hợp cho các bé nhỏ học mẫu giáo, tiểu học và cả trẻ tự kỷ với các video được biên soạn bởi giáo viên bản ngữ – thầy Matt.
Các bài hát được phân theo danh sách cho bé lựa chọn với các bài học tiếng anh cho trẻ em theo chủ đề thực tế như màu sắc, xe cộ, động vật… Bé không chỉ được học phát âm chính xác mà còn nắm được thêm nhiều từ vựng gần gũi trong cuộc sống.

Rachel’s English

Nhắc đến việc học phát âm tiếng Anh tiếng Anh cho trẻ em không thể không nhắc đến cô Rachel, một giáo viên bản xứ người Mỹ. Với hơn 4 triệu lượt theo dõi, kênh youtube của cô Rachel giống như một cuốn bách khoa toàn thư “tất tần tật” về việc học phát âm tiếng Anh. Đặc biệt, các video của cô Rachel đều hướng dẫn một cách chậm rãi nên rất thích hợp cho cả những bé học tiếng Anh từ đầu hay mới học tiếng Anh.


Những bài học được thiết kế chi tiết, dễ hiểu từ việc dạy phát âm từng âm theo bảng phiên âm IPA, trọng âm, ngữ điệu đến giao tiếp trong tình huống thực tế. Bên cạnh những bài dạy phát âm, cô Rachel còn mang đến nhiều video về  Anh Mỹ trong đời sống, cách người bản ngữ giao tiếp với nhau giúp trẻ hiểu thêm về văn hóa giao tiếp của nước Mỹ. 

English with Lucy

Nếu bé có hứng thú hay mong muốn học Anh Anh thì không thể bỏ qua kênh học tiếng anh cho trẻ em youtube English with Lucy của cô giáo Lucy đến từ Cambridge, nước Anh. Nội dung video không chỉ về phát âm mà còn đa dạng với những bài dạy ngữ pháp, từ vựng cùng với nhiều lời khuyên, mẹo có ích giúp thành thạo tiếng Anh như người bản xứ. Với giọng điệu đậm chất Anh Anh, chắc chắn đây là một trong những kênh youtube đáng xem cho những ai muốn trau dồi giọng điệu sang trọng này.

mmmEnglish


Với sứ mệnh là giúp người học tiếng Anh trên khắp thế giới tự tin và nói tiếng Anh dễ dàng, kênh youtube mmmEnglish mang đến 200 bài học giúp người học phát âm tiếng Anh tự nhiên, xây dựng vốn từ vựng, nắm vững ngữ pháp, giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Kênh phù hợp cho bé có nền tảng tiếng Anh cơ bản sẽ dễ dàng tiếp cận và tiếp thu những bài học bổ ích cùng cô giáo Emma.

>>> 5 phương pháp dạy phát âm tiếng Anh cho trẻ em

English Addict with Mr Duncan

Giống như tên của kênh, bé sẽ nghiện tiếng Anh khi trải nghiệm các video với thầy Duncan. Không nặng nề về những bài giảng rập khuôn, buồn tẻ, thầy Duncan cung cấp những video học tiếng Anh giao tiếp cho bé một cách tự nhiên và trôi chảy. Đồng thời, với khiếu hài hước của mình, những video của thầy sẽ khiến bài học dễ nhớ và thú vị hơn rất nhiều.
Hy vọng các kênh học tiếng anh cho trẻ em youtube trên đây là gợi ý cho bé học tiếng Anh thêm thú vị và hiệu quả. Tại IGEMS, bé cũng có thể học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ thông qua khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 online ngay tại nhà. Bé sẽ được xây dựng lộ trình phù hợp với giáo trình chuẩn quốc tế khiến tiếng Anh không còn là nỗi lo tại trường. Bên cạnh đó, bé có thể luyện thi chứng chỉ Cambridge thông qua phòng luyện thi ảo Cambridge của IGEMS để khẳng định tài năng tiếng Anh của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *