Top 5 phần mềm học tiếng Anh online lớp 4 cho bé

Với những bé đang học lớp 4 thì đã bước qua giai đoạn học tiếng anh cho trẻ em mới bắt đầu và đang đẩy mạnh quá trình tiếp thu nhiều kiến thức mới, tạo nền tảng để luyện thi các chứng chỉ Cambridge sau này.

Elsa speak – ứng dụng học tiếng anh online lớp 4, học giao tiếp hiệu quả

Đây là ứng dụng giúp học phát âm tiếng anh cho trẻ em được nhiều người tin chọn. Elsa Speak sẽ hiển thị các đoạn tiếng Anh, rồi đọc mẫu bằng giọng bản xứ cho bé nghe, rồi bé sẽ đọc lại đoạn đó. Ứng dụng sẽ tiến hành ghi âm, phân tích lỗi sai để bé sửa lại sao cho chuẩn nhất. Ngoài giúp học phát âm tiếng anh cho trẻ em, elsa speak cũng là ứng dụng lý tưởng để học tiếng anh giao tiếp cho bé ngay tại nhà.
Ngoài ra, Elsa còn có các tính năng nổi bật khác như:

  • Nhắc nhở các bé luyện tập mỗi ngày
  • Bé có thể lựa chọn các cấp độ phù hợp với trình độ của mình
  • Lưu kết quả học tập, giúp phụ huynh nắm được quá trình học của bé
  • Công nghệ nhận dạng giọng nói hiện đại nhất
  • Đa dạng tới 400 chủ đề và 2000 từ tiếng Anh thông dụng.

Pronunciation – phần mềm học tiếng anh online lớp 4, luyện phát âm cho bé.

Đây là phần mềm được sử dụng trên máy tính gồm giáo trình dạy học phát âm tiếng anh cho trẻ em được biên soạn bài bản. Với hình ảnh khẩu hình miệng kết hợp với âm thanh, qua phần mềm này, bé sẽ học được cách phát âm tiếng anh đúng trọng âm, ngữ điệu.
Website học tiếng anh online lớp 4 Pronunciation không chỉ hướng dẫn bé phát âm từng chữ cái mà còn dạy bé cách phát âm từng từ, từng câu giúp bé giao tiếp thành thạo.
Chương trình học sẽ bao gồm 4 phần: bài học, bài tập, từ điển và các game để bé học tiếng anh nhanh nhất và hiệu quả. Với giao diện sinh động cùng với những hình ảnh khẩu hình miệng khi phát âm, bé sẽ dễ dàng tưởng tượng và bắt chước để đọc cho đúng.

Duolingo – ứng dụng học tiếng anh online lớp 4 , học từ vựng, kỹ năng nghe

Doulingo ra đời để giúp trẻ học và luyện tiếng anh cùng 35 ngôn ngữ khác trên thế giới. Không chỉ có những bài giảng chi tiết phù hợp với chương trình học tiếng anh online lớp 4, xen kẽ với những bài tập để bé ôn lại những kiến thức đã học từ đó nâng cao vốn từ vựng và kỹ năng nghe của bé.
Một số lợi ích khi bé học tiếng anh online lớp 4 tại Duolingo:

  • Những bài học được thiết kế ngắn gọn, đúng trọng tâm, dễ hiểu.
  • Thiết kế bài học thú vị, tránh nhàm chán khi học
  • Có chức năng theo dõi tiến độ học của bé
  • Bảng xếp hạng để thúc đẩy tinh thần học của bé, để bé luôn cố gắng học tập để đạt được thứ hạng cao.

Memrise – phần mềm học từ vựng tiếng anh online lớp 4 miễn phí

Giao diện bắt mắt với màu vàng đặc trưng sẽ khiến bé hứng thú hơn trong quá trình học. Với Memrise, bé không chỉ được tiếp cận một kho từ vựng khổng lồ mà còn được trải nghiệm những mini game sinh động, giúp bé học mà như đang chơi game vậy. Memrise có rất nhiều tính năng nổi bật như:

  • Có chế độ offline nên bé có thể học từ vựng hay học tiếng anh giao tiếp tại nhà bất cứ lúc nào.
  • Cung cấp nhiều bài giảng nhiều chủ đề với gần 100 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới.
  • Chương trình được thường xuyên cải tiến và bé được sử dụng hoàn toàn miễn phí
  • Bé được hoàn thiện cả 4 kỹ năng: Nghe – nói- đọc – viết.

>>> Xem thêm: Một số kênh học Tiếng Anh online cho trẻ em tốt nhất

Phòng luyện thi Cambridge online tại IGEMS – trang web luyện thi chứng chỉ Cambridge cho trẻ lớp 4

Đây là trang web học tiếng anh online lớp 4 rất phù hợp với những bạn đang trong giai đoạn luyện thi các chứng chỉ Cambridge như Startes, Movers, Flyers, Ket, Pet. Đến với phòng luyện thi ảo bé sẽ không còn bị áp lực với những bài thi trên giấy mà thay vào đó được trải nghiệm giao diện sinh động với những trò chơi thú vị như kéo-thả, điền từ. Chỉ từ 1.000 Đ/ngày, bé sẽ được luyện tập hơn 450 đề thi với tất cả các cấp độ. Chương trình luôn được cập nhật thường xuyên để đảm bảo sát với kỳ thi thật, từ đó tự tin tham gia kỳ thi tuyển. chính thức.

Như vậy qua bài viết trên IGEMS đã chia sẻ tới phụ huynh 5 phần mềm, website học tiếng anh online lớp 4 hiệu quả nhất. Với phương pháp học kết hợp chơi game lồng ghép với bài giảng, các bé sẽ hứng thú hơn nhiều so với cách học truyền thống. Ba mẹ đừng quên đồng hành, hỗ trợ con để con tiến bộ nhanh nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *