Top 3 phim hoạt hình giúp bé học tiếng Anh hiệu quả

Chắc hẳn ba mẹ sẽ rất hay khó chịu mỗi khi con chỉ thích xem tivi, xem hoạt hình hơn ngồi vào bàn học bài. Vậy tại sao chúng ta không lồng ghép việc học và chơi làm một, vừa cho bé được xem phim vui vẻ, vừa nhẹ nhàng học tiếng anh. Đây sẽ là phương pháp rất tốt để ba mẹ học tiếng anh với bé một cách vui vẻ với nhau hơn, bé cũng giảm đi áp lực học hành hơn.

Up (Vút bay)

Đây là bộ phim hoạt hình được Walt Disney Picture phát hành và mang đến rất nhiều thành công vang dội. Bộ phim được nhận xét với những mỹ từ tuyệt vời vì nội dung và giá trị tình cảm, sự bao dung và hạnh phúc mà phim đem đến.

Nội dung phim nói về nhân vật Carl, một cụ già góa vợ, và cậu bé “nhà thám hiểm” Russell vô tình gặp nhau, và cùng có chuyến phiêu lưu trong ngôi nhà “biết bay” từ những quả bóng, mang theo ước mơ của người vợ đã khuất chinh phục vùng đất Nam Mỹ, đến thác Thiên Đường.
Bộ phim vừa có yếu tố hài hước đáng yêu vừa mang theo chút phiêu lưu thú vị phù hợp với tất cả các bé. Từ vựng phim đơn giản, lời thọai tương đối chậm cũng như mạch phim dễ hiểu. Đây là 1 bộ phim tuyệt vời mà ba mẹ không nên bỏ qua.

Finding Nemo (Đi tìm Nemo)

Phim hoạt hình Finding Nemo được công chiếu ở Mỹ vào năm 2003. Đây là bộ phim đoạt giải phim hoạt hình hay nhất và bán đĩa chạy nhất lịch sử.
Nội dung phim kể về hành trình đi tìm đứa con – chú cá hề Nemo đầy gian khổ, khó khăn của cha – chú cá Marlin. Vì Nemo nhận nhiều sự trêu chọc, cũng như muốn chứng tỏ những nỗi sợ hãi của ba là hoàn toàn không hợp lý, Nemo đã tự ý bơi ra xa và bị con người bắt đi. Trên đường đi tìm con đầy gian khó, Marlin gặp được những người bạn tốt bụng sẵn sàng giúp đỡ hết lòng. Và cuối cùng Marlin cũng đã tìm được Nemo và có thêm thật nhiều bạn bè tốt bên cạnh.

Bộ phim mang đến những khung bậc cảm xúc khác nhau từ vui vẻ hồn nhiên đến sợ hãi, hồi hộp và cuối cùng là hạnh phúc, vui sướng. Bộ phim còn lồng ghép tình cảm bạn bè, tình cảm gia đình, sự sẻ chia từ mọi người xung quanh cũng như giúp bé chú ý hơn, nghe lời hơn và những ra được tầm quan trọng trong lời dặn dò của ba mẹ.
Bộ phim phù hợp với nhu cầu học tiếng anh mỗi ngày hoặc học tiếng anh trẻ em lớp 1, vì nội dung đơn giản, dễ hiểu. Từ vựng không nằm ở cấp độ quá cao, lời thoại rõ ràng, mạch lạc.

>>> Xem thêm: 7 Website Sửa Lỗi Chính Tả Tiếng Anh Chính Xác Bạn Đã Thử Chưa?

Wall-E

Sau thành công mang không gian dưới biển từ phim Finding Nemo, nhà phát hành quyết định ra mắt phim mang không gian vũ trụ chính là phim Wall – E. Đây là bộ phim được lòng tất cả mọi người từ trẻ em đến cả người lớn với thông điệp tuyệt vời mà nó mang đến.

Nội dung phim nói về sự ô nhiễm môi trường, Trái Đất ngập tràn rác khiến con người phải chấm dứt sự sống ở Trái Đất và di dời lên tàu vũ trụ. Ở đây con người hoàn toàn hưởng thụ, mọi công việc đều có robot lo. Và Wall – E là chú robot ở lại Trái Đất, cần mẫn siêng năng xử lý rác thải cho đến 1 hôm, Wall – E gặp được Eve, Eve là robot trên tàu không gian, về Trái Đất thăm dò sự sống, và nảy sinh tình cảm cùng Wall – E. Về sau xảy ra rất nhiều khó khăn, cứ ngỡ cả 2 sẽ bị chia cắt, bị bên thứ 3 trở mặt không cho về lại Trái Đất, nhưng cuối cùng, cả 2 đã cùng nhau làm Trái Đất có màu xanh, có tia hy vọng.
Bộ phim truyền tải suy nghĩ, tư duy bảo vệ môi trường đến cho các bé nhỏ để các bé có những lối sống xanh từ sớm. Nội dung lành mạnh, từ vựng không quá khó, lời thoại dễ nghe, hình ảnh sinh động, đáng yêu rất phù hợp để ba mẹ cùng xem và học tiếng anh với bé.

Vậy là Igems đã chia sẻ top 3 phim hoạt hình nổi tiếng phù hợp để ba mẹ cùng con trẻ học tiếng anh giao tiếp tại nhà để nâng cao kỹ năng. Nếu ba mẹ muốn cho bé được học hỏi thêm, tham gia các khóa học tiếng anh online 1 kèm 1, khóa luyện thi Cambridge, tham gia các phòng luyện thi ảo thì hãy liên hệ ngay với Igems nhé. Ba mẹ sẽ được tư vấn về lộ trình, được đăng ký học và thi thử miễn phí cho các con đấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *