Top 10 phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt

Google Translate


Đây là một trong những phần mềm dịch Anh – Việt chuẩn nhất hiện nay, được nhiều người sử dụng. Phần mềm này hỗ trợ dịch rất nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới và nó hoàn toàn miễn phí. Google Translate được coi như một cuốn từ điển chuyên nghiệp. Ngoài ra, phần mềm này cũng dịch được một văn bản dài, thậm chí là định dạng hình ảnh một cách thuận tiện.

Promt Master


Điểm đặc biệt của phần mềm này chính là dùng được offline nên bạn có thể yên tâm sử dụng mọi nơi mọi lúc mà không cần mạng Internet. Đặc biệt, Promt Master còn dịch được 16 ngôn ngữ khác nhau và hỗ trợ dịch trên nhiều file trong máy tính.

Qtranslate


Đây là phần mềm dịch Anh – Việt chuẩn xác, được nhiều người tin tưởng. Không chỉ giúp người dùng dịch, tra cứu trực tuyến mà còn giúp kiểm tra chính tả một cách thuận tiện. Qtranslate là phần mềm miễn phí, hỗ trợ nhiều trình duyệt khác nhau và rất dễ sử dụng. Ngoài ra, phần mềm này có thể thay thế từ văn bản dịch sang âm thanh một cách nhanh chóng.

Babylon 10 Premium Pro


Nếu bạn đang tìm một phần mềm dịch bằng giọng nói với độ chính xác cao thì đừng bỏ qua Babylon 10 Premium Pro. Phần mềm này cung cấp những thông tin chuẩn xác một cách nhanh chóng nhất. Thiết kế giao diện rất đơn giản, dễ sử dụng.

>>> Những kênh học tiếng anh cho trẻ em Youtube mà bạn nên biết

Translate

Tính năng nổi bật nhất của Translate có thể kể đến là xử lý được hơn 94 cặp ngôn ngữ khác nhau, dịch được văn bản, đoạn hội thoại, hình ảnh, những bài phát biểu.Ngoài ra, phần mềm còn có khả năng phát hiện ngôn ngữ khi người dùng nhập tìm kiếm. Bạn cũng sử dụng phần mềm mọi lúc mọi nơi.

Cambridge Dictionary


Đây là phần mềm dịch của Cambridge, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng và đánh giá cao. Khả năng dịch thuật chính xác và chất lượng, hỗ trợ dịch nhiều ngôn ngữ. Cung cấp phiên âm và cách phát âm các từ. Tuy nhiên Cambridge Dictionary chỉ có thể sử dụng được trên website

Viki Translator


Viki Translator cũng được đánh giá là một trong những phần mềm dịch Anh – Việt chính xác nhất hiện nay. Bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí để dịch từ, cụm từ, câu, đoạn văn bản. Hơn nữa, phần mềm này còn dịch được những đoạn văn bản trong file mà vẫn giữ được nguyên cỡ, phông chữ và định dạng lề của văn bản. VIKI Translator hỗ trợ người dùng trên nhiều nền tảng khác nhau và cách phát âm rất chuẩn xác.

Oxford Dictionary

Không chỉ dịch nghĩa tiếng Anh đơn thuần, phần mềm còn giúp người dùng biết được những ngữ pháp đơn giản đến nâng cao. Ngoài ra,Oxford Dictionary có một kho từ vựng khổng lồ với những từ, câu độc quyền được phần mềm này nghiên cứu.

Microsoft Translator


Phần mềm này tích hợp với nhiều ứng dụng khác nhau và còn hỗ trợ dịch giọng nói rất tiện lợi. Người dùng không cần kết nối mạng cũng có thể sử dụng phần mềm này. Microsoft Translator cũng hỗ trợ dịch đoạn đối thoại giữa nhiều người với con số lên tới 100 người với nhiều ngôn ngữ khác nhau.

English to Vietnamese Translation


Đây là phần mềm dịch với tính năng vô cùng đa dạng, được nhiều người sử dụng. English to Vietnamese translation cũng hỗ trợ người dùng dịch trên nhiều dạng văn bản như email, website, bức thư,… Phần mềm đảm bảo dịch chuẩn xác và nhanh chóng, nội dung đầy đủ theo đúng ngữ cảnh.

Bí quyết nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh cho bé

Hiện nay, việc đầu tư cho bé học tiếng Anh từ khi còn bé là rất quan trọng để nâng cao vốn ngoại ngữ và tham gia những kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge sau này. Từ đó bé sẽ không cần phải phụ thuộc vào những phần mềm dịch thuật. Ba mẹ có thể tham khảo cho bé khóa học tiếng anh online 1 kèm 1 tại IGEMS, bé sẽ được cung cấp vốn từ vựng phong phú qua những bài học thú vị, vui vẻ.

Trên đây IGEMS đã giới thiệu top 10 phần mềm dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt được nhiều người sử dụng nhất. Hy vọng các bạn có cái nhìn tổng quan và lựa chọn được phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Tuy nhiên, để tăng vốn từ vựng thì đừng quên học tiếng Anh mỗi ngày cùng IGEMS nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *