Chương Trình Học Tiếng Anh Cho Trẻ từ 5-15 Tuổi

Lý do nên chọn khoá học tiếng anh online 1 kèm 1 cho trẻ tại IGEMS

– GEMS EDU là trung tâm học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, đối tác độc quyền của tổ chức giáo dục QUANTUM LEARNING ở Mỹ.
– Học online 1 thầy kèm 1 trò qua ứng dụng Zoom.
– Giáo trình chuẩn quốc tế và theo bộ giáo dục.
– Thời gian phù hợp cho các bé.
– Tiết kiệm thời gian và chi phí.
– Theo dõi sát tiến độ học cho từng học viên.
– Khoá học phù hợp theo độ tuổi và trình độ của học viên.
 

Khóa học GEMS STARS – dành cho trẻ từ 5 – 7 tuổi

MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN

– Hình thành nhận thức về toán học và kĩ năng đọc cho trẻ thông qua các bài học Let’s Count, Word and Sounds, bối cảnh vừa gần gũi vừa giả tưởng.
– Nền tảng kiến thức đa dạng qua các bài học theo khung chương trình chuẩn quốc tế. Trẻ sẽ được làm quen với các chủ đề cơ bản nhất tới nâng cao dần.
– Tập trung phát triển cho trẻ các kỹ năng của thế kỷ 21: kỹ năng hợp tác, giải quyết vấn đề, tính độc lập trong học tập.
– Góp phần hình thành những em nhỏ hạnh phúc với sự phát triển đầy đủ về nhận thức, thể chất, cảm xúc và sự sáng tạo.

 

GIÁO TRÌNH DOODLE TOWN – Suy nghĩ, khám phá, sáng tạo và học hỏi

Doodle Town là giáo trình quốc tế đến từ Nhà xuất bản hàng đầu thế giới – NXB Macmillan. Được sử dụng cho chương trình GEMS STARS.
– Doodle Town được đề cử vào chung kết Giải thưởng ELTon 2018 của Hội đồng Anh ở hạng mục Xuất sắc trong Đổi mới khóa học. Được chọn lọc từ hơn 110 sản phẩm, ấn phẩm và dịch vụ ELT từ khắp nơi trên thế giới.
– Áp dụng các phương pháp học tập hiện đại, hiệu quả và thú vị: Doodling, CLIL (Học tập tích hợp)
– Giúp trẻ có sự chuẩn bị tốt cho các bài kiểm tra theo chuẩn Cambridge ở cấp tiểu học thông qua các hoạt động luyện tập, các bài review trong từng Unit, được thiết kế theo form bài thi Cambridge.
– Hệ thống tài liệu hỗ trợ đa dạng, phần mềm theo dõi và quản lý lớp, phần mềm kết nối giữa phụ huynh và học sinh
– Thiết kế hình ảnh gần gủi, sinh động và bắt mắt.
– Thúc đẩy trí nhớ, trải nghiệm, trí tưởng tượng và khả năng quan sát bằng cách kết hợp ngữ âm, bài hát, câu chuyện, dự án,…
 
 

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

Phương pháp Doodling: Doodling là phương pháp học tập thông qua hình vẽ, tức là trẻ sẽ được vẽ một cách thoải mái, tự nhiên mà không phải lo lắng tới các nguyên tắc hay khuôn mẫu. Trong học tập, những hình vẽ Doodles được ví như những mảnh ghép nhỏ thể hiện tư duy của người học. Từ những hình vẽ đó, trẻ có cơ hội bộc lộ bản sắc cá nhân cũng như những tính cách đặc trưng mà đôi khi chính cha mẹ cũng không hề để ý tới.
 
 

Khóa học GEMS FIGHTERS – dành cho trẻ từ 7 – 12 tuổi

MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN

– 48 buổi mỗi cấp độ, học tiếng anh online 1 kèm 1 khuyến khích trẻ sử dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên và có ý nghĩa bằng cách kết nối tiếng Anh với cuộc sống của mình.
– Những bài học sinh động hay câu chuyện vui với nhiều chủ đề phù hợp với các em nhỏ giúp cho việc học trở nên thú vị hơn. Ngoài ra, chương trình có kèm các bài hát tiếng Anh, hoạt động thực tế như đóng kịch thuyết trình giúp trẻ thích thú với việc thực hành tiếng Anh ngay cả khi ở nhà.
– Chương trình tạo tiền đề vững chắc cho học viên tham dự các kỳ thi Cambridge Starter, Mover và Flyer.

 

GIÁO TRÌNH EVERYBODY UP 

-️ Everybody Up: khơi gợi thảo luận về thế giới trực quan. Hình ảnh, video, câu chuyện và bài hát liên kết tiếng Anh với các môn học khác ở trường và các giá trị tổng quan, phát triển công dân toàn cầu với các kỹ năng của thế kỷ 21.
– Trọng tâm kỹ năng MỚI của thế kỷ 21 thúc đẩy sự sáng tạo, tư duy phản biện, giao tiếp và hợp tác
– Áp phích và video kiểu phim tài liệu nâng cao các bài học ngoại khóa.
– Dự án giúp học viên làm việc cùng nhau để kích hoạt ngôn ngữ mới.
– Hoạt ảnh ngữ pháp làm cho các từ mới dễ nhớ hơn.
– Trò chơi ngôn ngữ Play trực tuyến giúp bạn dễ dàng luyện tập tại nhà.
– Gói đánh giá cho việc học theo dõi sự tiến bộ và cung cấp thực hành luyện thi Cambridge English: Young Learners.
– Tài nguyên bổ sung cho huấn luyện viên và phụ huynh trực tuyến.
 
 
 PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY – CLIL
CLIL là công cụ hữu hiệu nhất để trẻ tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên. Với CLIL, kiến thức hoàn toàn được giới thiệu thông qua video, tranh ảnh, hoạt động nghệ thuật, làm dự án… Đồng thời, kết hợp ngôn ngữ nói và chuyển động cơ thể để ghi nhớ thông tin.
CLIL tạo ra môi trường để trẻ được trải nghiệm Tiếng Anh bằng cả 5 giác quan, hình thành phản xạ linh hoạt và phát triển tư duy toàn diện:
Phát triển tư duy “mở”: Việc tiếp xúc với văn hóa của nhiều nước khác nhau giúp trẻ mở rộng cách nhìn nhận một vấn đề bằng các hướng suy nghĩ khác nhau, hình thành phản xạ “Tư duy mở”. 
 
 
Phát triển tư duy logic, tư duy phản biện: Việc lồng ghép các trò chơi trí tuệ, toán vui, các tình huống, vấn đề trong cuộc sống vào bài học giúp trẻ hình thành tư duy logic; đồng thời phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề cho trẻ.
Phát triển tư duy sáng tạo: Học Tiếng Anh thông qua làm dự án, các hoạt động nghệ thuật, diễn kịch…thúc đẩy khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của trẻ
Phát triển kỹ năng mềm: Các hoạt động nhóm, thuyết trình… giúp trẻ tự tin nói trước đám đông, rèn luyện kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
 

 

Khóa học GEMS EXPLORER – dành cho trẻ em từ 10 – 17 tuổi

GEMS EXPLORERS là chương trình huấn luyện bằng giáo trình Solutions – một trong những giáo trình tiếng Anh hay nhất của Oxford. Cuốn giáo trình này bao gồm 5 cấp độ: Elementary, Pre-intermediate, Intermediate, Upper Intermediate và Advanced, tương đương với các trình độ tiếng anh theo khung Châu  u từ A1- A2 – B1 – B2- C1. Với mỗi cuốn sách Solutions, học viên sẽ được học 10 chủ đề, tương đương với 10 bài học. Mỗi bài học được chia nhỏ theo các kỹ năng:
 
– Vocabulary and listening: Tìm hiểu các từ vựng về từng chủ đề và thực hành các bài tập, nghe nói liên quan tới chủ đề đó.
– Grammar: Giải thích và trình bày các kiến thức liên quan đến ngữ pháp: các dạng thời thì, cách sử dụng if, as long as, supposing, provided, unless, động từ khuyết thiếu, các dạng câu…
– Culture: Giới thiệu các kiến thức về văn hóa, con người, cuộc sống của các nước trên thế giới.
– Reading: Bao gồm các bài đọc giúp học viên tìm hiểu kiến thức. Đi kèm theo đó là hệ thống từ vựng liên quan.
– Speaking: Giới thiệu các mẫu câu hội thoại thông thường, đồng thời đưa ra các vấn đề để học viên tranh luận, thảo luận theo nhóm, thuyết trình, đưa ra ý kiến cá nhân.
– Writing: Củng cố và cải thiện kỹ năng viết thông qua những bài tập như: miêu tả sự kiện, bình luận, so sánh vấn đề, mô tả địa điểm, viết câu chuyện… Trước khi bắt đầu khoá học tiếng anh online cho trẻ, IGEMS sẽ có 1 Buổi học thử để Test trình độ của bé và đưa ra lộ trình học phù hợp. Hãy đăng Ký ngay tại đây hoặc liên hệ Hotline để nhận ưu đãi và tư vấn từ đội ngũ nhân viên kinh nghiệm.