Những tiêu chí để đánh giá một khóa học tiếng anh online 1 kèm 1

Thế nào là một khóa học tiếng anh 1 kèm 1 online hiệu quả? Có tiêu chuẩn nào là thước đo để đánh giá sự chất lượng đó hay không? Chắc hẳn đây là một câu hỏi khiến rất nhiều người băn khoăn. Vậy thì ngày hôm nay, igems sẽ tiết lộ đến bạn 03 tiêu chí để đánh giá một khóa học tiếng anh 1:1 nhé. Hãy cùng igems tìm hiểu ngay thôi nào!

Lợi ích của việc học tiếng anh 1:1 online 

Tính tương tác cao giữa thầy và trò 

Mô hình học tiếng anh trực tuyến 1:1 sẽ giúp thầy và trò có sự trao đổi và giao tiếp trực tiếp. Khi đó, vấn đề về khoảng cách địa lý sẽ không còn là vấn đề “nhức nhối” gây tốn thời gian di chuyển. Việc học tiếng anh online 1 kèm 1 sẽ đem tới cho học viên những cơ hội quý để trực tiếp thảo luận những vấn đề thắc mắc một cách thoải mái. Và giáo viên sẽ chia sẻ và giải đáp những thắc mắc đó một cách kịp thời và chi tiết nhất.


Tính tương tác giữa thầy trò sẽ được đẩy cao hơn bao giờ hết, người dạy và người học sẽ trở gần gũi hơn và buổi học sẽ trở nên hiệu quả hơn. Và khi đó, học viên sẽ luôn cảm thấy háo hức chờ tới lịch học để tiếp tục cuộc hành trình “chinh phục tiếng Anh” với giảng viên thân thiện của mình. 

Tính chủ động về thời gian cũng như không gian 

Việc học tiếng anh 1 kèm 1 sẽ giúp người học và người dạy tự chủ động trong việc sắp xếp lịch học. Khi đó sẽ không còn tình trạng bỏ lỡ những tiết học do bị chồng chéo lịch.

Ngoài ra, dù ở bất cứ nơi đâu, ở nhà hay là ở nơi làm việc, hay một quán cafe nhỏ xinh nào đó, miễn là có thiết bị điện tử thông minh như máy tính bảng, laptop hay điện thoại thông minh có kết nối mạng internet ổn định thì bạn đều có thể tham gia những tiết học 1:1 này. Khi học 1:1 online thì nơi đây cũng trở thành lớp học để người học lĩnh hội kiến thức.

Được “take care” nhiệt tình hơn 

Không như những lớp học có đông học viên, với mô hình học tiếng anh 1 kèm 1 online, do đặc thù chỉ có 1 giáo viên với 1 học viên nên bạn sẽ quan tâm, chăm sóc chu đáo hơn, sẽ được giáo viên dành toàn bộ thời gian trong buổi học.


Ví dụ như bạn phát âm sai, giáo viên sẽ nhận ra và giúp bạn sửa ngay lập tức. Bên cạnh đó, qua từng buổi học, giáo viên sẽ nắm rõ sự tiến bộ của bạn và nhận ra được phương pháp dạy học nào phù hợp với trình độ của bạn, từ đó sẽ có những sự điều chỉnh phù hợp giúp bạn tiến bộ hơn. 

Tiết kiệm hơn 

Tiết kiệm thời gian và tiết kiệm tiền bạc là những ưu điểm tiếp theo mà bạn nhận được khi học tiếng anh online 1 kèm 1. Bởi học phí sẽ rẻ hơn rất nhiều so với những lớp học từ 10 – 15 học sinh và bạn cũng không cần mất thời gian để di chuyển đến nơi học trực tiếp. 

Hình thức học tiếng anh online 1:1 phù hợp với những đối tượng nào 

Đối tượng người đi làm 


Hình thức học tiếng anh 1 kèm 1 online sẽ cho phép người học linh hoạt hơn trong việc tiếp nhận khối lượng kiến thức, thời gian học và nội dung học. Ở những độ tuổi đi làm, thời gian rảnh của họ hầu hết là buổi tối,  việc tham gia những lớp học offline là tương đối khó khăn bởi những áp lực nơi công sở sẽ khiến họ cảm thấy muốn đi ngủ ngay khi trở về nhà. Không chỉ có vậy, ở lứa tuổi này, có rất nhiều người đã lập gia đình nên bên cạnh chuyện đi làm, thời gian dành cho gia đình đã chiếm gần hết quỹ thời gian còn lại của họ. 

Học tiếng anh 1kèm 1 sẽ giúp những người đi làm linh hoạt hơn trong thời gian học tập.

>>> Xem thêm: Phương pháp cải thiện phát âm tiếng Anh cho trẻ em

Những người cần lên trình nhanh 

Với những người thuộc nhóm cần vượt qua một cuộc khảo sát ngoại ngữ tại nơi làm việc hay cần nâng cao trình độ nghe – nói cho những chuyến công tác ở nước ngoài sắp diễn ra thì việc học tiếng anh online 1  kèm 1 sẽ giúp bạn sớm hoàn thành mục tiêu của mình. 

Tiêu chí để đánh giá 1 khóa học 1 kèm 1 hiệu quả 

Linh hoạt giờ học cho học viên 

Hiện trên thị trường có nhiều khóa học được vận hành dựa trên hệ thống chương trình đã được lập trình sẵn.  Những thao tác như sắp xếp lịch học sẽ đều được thực hiện qua màn hình điện thoại, máy tính.


Vì vậy hãy lựa chọn những khóa học có giao diện dễ dùng, không bị giật lag trong quá trình học. Đặc biệt, khung giờ học sẽ được sắp xếp một cách linh hoạt, có nhiều ca học một ngày để bạn thoải mái lựa chọn dựa trên lịch trình của mình đồng thời giúp ghi nhớ nội dung bài giảng lâu hơn.


Khóa học có cam kết đầu ra

Hình thức học online rất tiện lợi nhưng chất lượng đầu ra còn phụ thuộc rất nhiều vào sự tự giác của học viên. Một khóa học tiếng anh online tốt là khóa học có thiết kế chương trình kiểm soát chất lượng một cách chặt chẽ và có những bài kiểm tra nhỏ để theo dõi học viên một cách sát sao nhất. Theo khảo sát, igems là một trong số ít các trung tâm hiện nay làm được những điều này. Bên cạnh đó, igems còn có hệ thống phòng luyện thi ảo áp sát đề thi thực tế, giúp học viên cảm nhận có được những cảm nhận chân thực nhất về những đề thi sắp tới.


Hy vọng bài viết trên đây của Igems đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích về những tiêu chí bắt buộc khi đánh giá chất lượng của một khóa học tiếng anh 1:1. Chúc các bạn học tập và ôn luyện tốt nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *