NHỮNG HIỂU LẦM KHIẾN VIỆC HỌC TIẾNG ANH ONLINE TRỞ NÊN KHÔNG HIỆU QUẢ

Mô hình học tiếng Anh online đang trở nên vô cùng phổ biến, đặc biệt là trong thời kỳ dịch Covid hiện nay. Đã có rất nhiều người theo học và gặt hái được thành công, tuy nhiên vẫn còn một số bạn gặp khó khăn trong học tập, không đạt được kết quả như mong muốn. Tại sao bạn lại không thể thành công như những người khác? Hôm nay IGEMS muốn chỉ ra cho các bạn những nhận biết sai lầm về việc học tiếng Anh giao tiếp online khiến cho việc học không hiệu quả, giúp cho bạn có thể đạt được thành công trong tương lai.

Học online là những bài giảng đã cũ, không có cải tiến, đổi mới

Rất nhiều bạn trẻ đã nghĩ rằng việc học là tuân theo một chương trình đã được lập ra sẵn từ lâu, áp dụng vào các khóa học một cách đều đặn. Do đó, các buổi học sẽ không có gì mới mẻ và hấp dẫn, khiến cho các học viên mau cảm thấy nhàm chán, khô khan, đạt hiệu quả kém. Tuy nhiên, đây là một nhận định vô cùng sai lầm. Đối với các khóa học online, đặc biệt tại IGEMS, các khóa học luôn được làm mới, cập nhật qua thời gian. Chương trình học luôn có sự cải tiến theo xu hướng mà vẫn không bị giảm đi chất lượng của bài giảng. Hơn nữa, các huấn luyện viên luôn biết cách lồng ghép những thông tin vô cùng “bắt trend” giúp các bé học viên thích thú hơn trong quá trình học tập.

Học online không được tương tác nhiều với giáo viên

Các học viên thường nghĩ rằng việc học với một số lượng lớn các học viên sẽ khiến cho giáo viên không thể trực tiếp tương tác hết với tất cả, khiến cho một số các bạn không quá sôi nổi sẽ dễ bị tụt lại trong lớp, từ đó làm cho việc học tập trở nên kém hơn so với bạn bè, đạt kết quả không như mong đợi, gây lãng phí đi thời gian và công sức. Đây là một nhận định không chính xác hoàn toàn. Ở IGEMS, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này. Với chương trình học 1 kèm 1, học viên sẽ được tương tác toàn thời gian với các giáo viên, giúp cho chất lượng của buổi học đạt được hiệu quả tối ưu. Các học viên còn có thể có thêm thời gian trò chuyện, tâm sự với các giáo viên của mình trong những lúc giải lao, giúp cho buổi học trở nên thú vị và gần gũi hơn bao giờ hết.

Lo ngại chất lượng giáo viên dạy online không cao, hiệu quả học không tốt bằng học offline

Bất cứ một phương pháp học nào, dù được đánh giá cao hay thấp hơn thì vẫn luôn có những ưu và nhược điểm của riêng nó. Tuy nhiên, chất lượng của việc học phụ thuộc phần lớn vào thái độ học tập và tương tác của các học viên đối với thầy cô.

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn ra phức tạp, việc học Tiếng anh online 1 kèm 1 đã trở nên quá quen thuộc với các học viên. Hiểu được vấn đề này, IGEMS đã không ngừng cải thiện, nỗ lực đổi mới phương pháp giảng dạy để có thể đem đến những buổi học tốt nhất. Các học viên hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào IGEMS khi chúng tôi có chương trình học hiện đại bậc nhất Việt Nam, lộ trình học tập luôn đạt chuẩn quốc tế.

Nếu vẫn còn đang lo lắng về chất lượng thầy cô giảng dạy, thì đây là một tin tốt dành cho bạn. Tại đây, đội ngũ giáo viên tuyệt vời của IGEMS được đào tạo bởi chuyên gia giáo dục hàng đầu thế giới với phương pháp đến từ tổ chức giáo dục Quantum Learning sẽ giúp cho các học viên có thể yên tâm khi lựa chọn các khóa học tại đây. Không chỉ sở hữu nền tảng kiến thức và kinh nghiệm dày dặn, các huấn luyện viên còn là những người vô cùng thân thiện và vui tính, giúp cho các học viên có cảm giác như được học tập cùng những người bạn thân thiết của mình.

học online

Học online cần có kỹ năng sử dụng các thiết bị điện tử tốt

Nhiều người lo ngại rằng không rành về công nghệ sẽ là một trở ngại lớn đối với quá trình học tập online, đặc biệt là đối với các học viên nhỏ tuổi chưa thành thục trong việc sử dụng các phần mềm học tập. Đây là một vấn đề không quá lo ngại. Hiện nay, việc học online chỉ cần thông qua các nền tảng học trực tuyến vô cùng quen thuộc như Zoom, Google Meeting,… giúp các học viên có thể tự mình truy cập vào các buổi học mà không cần đến sự trợ giúp từ người khác.

Không chỉ vậy, nếu gặp khó khăn trong quá trình tham gia, đội ngũ giáo viên của IGEMS sẽ có những phương pháp hỗ trợ kịp thời, giúp các học viên tìm hiểu cách sử dụng và làm quen với ứng dụng, đăng nhập vào lớp học để nắm rõ các tính năng của ứng dụng trước khi buổi học bắt đầu.

học online

Qua những thông tin mà IGEMS đã cung cấp, hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn được cho bản thân những khóa học phù hợp với chính mình để có thể cải thiện tiếng Anh tốt nhất ngay tại nhà.

Hãy đăng ký để tham gia trải nghiệm khóa học tiếng Anh online cho trẻ em tốt nhất tại IGEMS ngay hôm nay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *