Những Cách Học Tiếng Anh Bất Bại Bạn Đã Thử Chưa?

Tuy nhiên, có rất nhiều phản hồi là học mãi vẫn không thể giao tiếp hay mới nhất gần đây là Drama từ các trung tâm dạy tiếng Anh các con theo học mà kết quả không biết gì. Điều này khiến nhiều người hoang mang và đau đầu. IGEMS sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ngay tại bài viết này.

Những cách học tiếng Anh bất bại

1. Tham gia khóa học Free Talk online

Không biết phụ huynh hay người học tiếng Anh đã biết tới và tìm kiếm một khóa học Free talk hay chưa? Nếu chưa thì hãy tìm hiểu và tham gia ngay nhé.

Khóa học sẽ không dựa trên một giáo trình nào, không theo cấp độ nào mà các học chỉ vào và ngồi nói chuyện với giáo viên như những người bạn hàng ngày. Điều này sẽ giúp gì cho người học? Chắc hẳn nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi này. IGEMS sẽ giải đáp ngay, với khóa học này học viên sẽ được tương tác hoàn toàn với giáo viên và học cách phản xạ ngôn ngữ cũng như cách thức giao tiếp của người bản xứ.

Mỗi ngày người học có thể dành 30 – 45 phút để nói chuyện cùng người nước ngoài sẽ giúp não bộ được tắm ngôn ngữ mỗi ngày, hình thành thói quen. Từ đó, giúp người học có thể phát triển toàn diện khả năng nghe, nói, giao tiếp.

2. Học tiếng anh Coaching Online 1 – 1

Cũng là học tiếng Anh online nhưng tại trung tâm Gems Edu không phải học qua video quay sẵn mà học viên sẽ được tương tác 1:1 cùng giáo viên, giáo viên sẽ sửa chi tiết lỗi phát âm cho học viên.

Các học viên không phải học chung một giáo trình mà sẽ được học theo lộ trình riêng biệt phù hợp theo khả năng và nhu cầu học viên. Tập trung phát triển điểm mạnh và cải thiện điểm yếu. Có cam kết đầu ra rõ ràng theo hợp đồng đào tạo dựa trên trình độ Test đầu vào.

                  >>> Xem thêm: Cách Học Giúp Thần Đồng Đỗ Nhật Nam Đạt Điểm Tuyệt Đối Tiếng Anh

Khung giờ học không cố định, có thể thay đổi theo lịch của học viên. Bảo lưu buổi học miễn phí.

Với đội ngũ giáo viên chất lượng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, có kinh nghiêm lâu năm và cách truyền tải kiến thức vui vẻ giúp học viên thoải mái khi học.

Chi phí cho khóa học tiếng anh 1 kèm 1 online không quá đắt đỏ chỉ từ 75K/buổi có các khóa 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng và 1 năm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

3. Tham gia phòng luyện thi ảo Cambridge

Với các bạn trẻ từ 5 – 15 tuổi theo học chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế của hệ Cambridge sẽ có các cấp độ từ Starters tới Toefl tương ứng mức cơ bản tới nâng cao, thì phòng luyện thi ảo Cambridge là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực giúp học viên luyện thi và rèn luyện các kỹ năng nghe nói đọc viết. Từ đó, học viên sẽ tự tin khi đi thi lấy chứng chỉ Cambridge.

Với các bạn học theo chương trình của bộ giáo dục cũng hoàn toàn có thể học và luyện làm đề để cải thiện thiện các kỹ năng tiếng Anh hiệu quả. Giao diện sinh động, dễ thao tác, các đề thi được thiết kế ở dạng kéo thả, nhấp chuột giúp học viên thích thú không bị áp lực khi làm bài.

4. Học tiếng anh qua bài hát và phim ảnh

Đây là cách học tiếng anh trực tuyến tương đối dễ, giúp học viên không bị nhàm chán, tiếp cận với ngôn ngữ một cách nhanh chóng.

Học viên có thể lựa chọn các bài hát và bộ phim ngắn yêu thích, có thể hát theo và học những đoạn hội thoại từ trong phim. Nên lựa chọn những bài hát có tiết tấu không quá nhanh.
Những Cách Học Tiếng Anh Bất Bại Bạn Đã Thử Chưa?

5. Tự học tiếng Anh qua các App

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay có rất nhiều app hỗ trợ cho việc học tiếng Anh từ độ tuổi nhỏ tới lớn như: BBC Learning English, 6 minutes English, Cake – Learn English, TED, VOA – Voice Of America, FluentU,…

Những Cách Học Tiếng Anh Bất Bại Bạn Đã Thử Chưa?

App sẽ hỗ trợ thêm cho việc học tiếng anh của học viên, để học viên có thể đi đúng định hướng của việc học nên lựa chọn cho mình một huấn luyện viên tại khóa học tiếng anh online 1 kèm 1 sẽ giúp học viên có thể chinh phục ngôn ngữ một cách dễ dàng nhất. Có thể bạn quan tâm 3 Cách giúp bé học tiếng anh lớp 2 hiệu quả có thể xem tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *