Lý do nên cho bé tham gia khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1

Lộ trình học được xây dựng trên nhu cầu và trình độ của bé


Với những lớp dạy học anh văn cho trẻ em truyền thống, bé sẽ không lựa chọn được chương trình học tuyệt đối phù hợp với trình độ của bản thân. Thông thường, số lượng học viên trong lớp khá đông, giáo viên sẽ không thể kèm cặp cho từng bé một cách sát sao nhất. Còn với khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé, bé và ba mẹ sẽ được chủ động đề xuất định hướng học cho bé để phù hợp với trình độ hiện tại của bản thân. Giáo viên cũng nhìn rõ được khả năng, đưa ra được phương pháp dạy riêng sao cho hiệu quả nhất.

Tiết kiệm thời gian, tiền bạc

Với khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé, bé sẽ đạt được hiệu quả học tập trong thời gian ngắn, do đó sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, số tiền phát sinh nếu học trong khoảng thời gian dài.


Ngoài ra, những lớp học tiếng Anh truyền thống thường không đảm bảo đầu ra cho bé, thời gian học thường kéo dài, bé không tiến bộ. Do vậy nếu ba mẹ muốn vừa tiết kiệm tiền bạc, vừa tiết kiệm thời gian thì khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 là sự lựa chọn tốt.

>>> Xem thêm: Tại sao ba mẹ cần đầu tư học tiếng Anh cho con

Bé tiến bộ nhanh hơn

Khi học tiếng Anh online 1 kèm 1, giáo viên sẽ hướng dẫn bé sát sao nhất. Không giống như những lớp học truyền thống, giáo viên sẽ bỏ qua một số học viên bởi không thể quan tâm được hết tất cả học viên.


Với khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé, thầy cô sẽ giải đáp những câu hỏi của học sinh nhanh nhất, theo sát được tiến độ học của các em.Bé có cơ hội giao tiếp liên tục với giáo viên trong suốt buổi học. Bé được tận tình hướng dẫn, sửa lỗi sai như lỗi phát âm, những cấu trúc ngữ pháp,.. và trau dồi những lỗ hổng kiến thức.

Cách học tiếng Anh nhanh nhất chính là tiếp xúc với chúng càng nhiều càng tốt. Cá nhân hóa lộ trình học tập, chương trình giảng dạy được thiết kế phù hợp với chuyên môn, nhu cầu của mỗi bé. Từ đó tiết kiệm được thời gian, đem lại hiệu quả cao hơn so với những lớp học truyền thống. Nếu bé có ý thức học tập, phối hợp tốt với thầy cô thì việc cải thiện những kỹ năng sẽ không là việc khó khăn.

Thời gian linh hoạt


Khi học tiếng Anh online 1 kèm 1, bé không phải học theo thời khóa biểu chung của mọi người mà phải hủy những kế hoạch cá nhân, công việc của ba mẹ. Việc cho bé tham gia các khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 cho bé chính là giải pháp tối ưu cho những ba mẹ bận rộn, không có thời gian đưa đón con đi học. Ba mẹ sẽ là người chủ động lựa chọn lịch học cho bé sao cho phù hợp nhất.

Linh hoạt địa điểm học


Đây cũng chính là một trong những ưu điểm vượt trội của khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé. Khi cho bé học tiếng Anh online, ba mẹ không chỉ sắp xếp được thời gian phù hợp nhất mà còn lựa chọn địa điểm mà mình mong muốn. Dù đang ở nhà hay bất cứ nơi nào, chỉ cần thiết bị có kết nối Internet như điện thoại, ipad, laptop là bé có thể tham gia lớp học. Do vậy, mong muốn đạt được kết quả tốt trong những kỳ thi sẽ dễ dàng hơn khi ba mẹ cho bé tham gia khóa học 1-1.

Khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại IGEMS

Hiểu được nhu cầu của ba mẹ trong việc tìm kiếm một trung tâm dạy tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em chất lượng, IGEMS đã ra đời và được hàng ngàn phụ huynh lựa chọn trong suốt 5 năm phát triển. Với đội ngũ giảng viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo chuẩn Mỹ và có nhiều kinh nghiệm, chắc chắn sẽ tạo cho bé một môi trường học tập chuyên nghiệp nhất. Các khóa học của IGEMS rất đa dạng như học giao tiếp, luyện thi Cambridge, học chương trình của Bộ giáo dục,…

Ngoài ra, IGEMS không dùng chung giáo trình giữa các học viên với nhau. Mỗi bé sẽ có lộ trình và phương pháp học riêng phù hợp với trình độ và định hướng của ba mẹ. Không giống như lớp học truyền thống, cô giảng, trò ghi chép, đến với khóa học tại IGEMS, bé sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động thú vị như thuyết trình, đóng kịch, học qua phim, bài hát,… tạo sự hứng thú cho các em.

Bài viết trên IGEMS đã giới thiệu tới ba mẹ những lý do nên cho bé học tiếng Anh online 1 kèm 1. Nếu ba mẹ quan tâm đến khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em online  tại IGEMS thì hãy đăng ký ngay tại đây để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *