BUỔI HỌC 1 KÈM 1 ONLINE TẠI IGEMS TRONG THỜI KỲ DỊCH COVID 19

Tận dụng thời gian nghỉ dịch để học ngoại ngữ

Theo một số nghiên cứu, thời điểm tốt nhất để trẻ bắt đầu học ngôn ngữ thứ hai là từ 4 đến 6 tuổi. Do đó, việc đánh thức tiềm năng ngôn ngữ của trẻ từ sớm là điều vô cùng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ sau này. Với phương pháp học 1 kèm 1 online, IGEMS sẽ đem đến cho các học viên những hiệu quả và thành công vô cùng bất ngờ. Không chỉ giúp cho các học viên vượt qua rào cản ngôn ngữ mà việc học tiếng Anh trong thời kỳ dịch covid còn là cơ hội để mọi người cùng trò chuyện và làm quen, để không cảm thấy nhàm chán khi phải ở nhà trong một thời gian dài.

Câu chuyện học tập cùng bé Phương Dung

Sau đây, IGEMS xin gửi đến bạn câu chuyện học tập vô cùng dễ thương giữa cô giáo Nguyễn Ngọc Xuân Anh và bé Lê Phương Dung nhé!

Học online 1 kèm 1

Trước khi tham gia khóa học tại IGEMS, bé Lê Phương Dung (5,5 tuổi) là một cô bé có phần nhút nhát và khả năng sử dụng tiếng Anh còn chưa thực sự thành thạo. Do đó, gia đình đã quyết định đăng ký cho em tham gia khóa học online 1 kèm 1 của IGEMS ngay tại nhà, nhằm giúp cho em có thể cải thiện và phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh một cách tốt nhất.

Tại đây, em nhận được sự hỗ trợ và giảng dạy của cô giáo Nguyễn Ngọc Xuân Anh, một giáo viên trẻ có tâm huyết với nghề và vô cùng dễ thương, nhí nhảnh. Với kinh nghiệm và trình độ tiếng Anh tốt cùng khả năng giao tiếp tốt với trẻ em, cô đã giúp cho bé Dung cải thiện tiếng Anh vô cùng rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn trò chuyện và học tập cùng nhau.

Với chương trình học Doodle town 2, bé sẽ được học tiếng Anh với các hình ảnh minh họa vô cùng trực quan và dễ hiểu. Ngoài ra, việc sử dụng các hiệu ứng vô cùng bắt mắt và thú vị sẽ giúp cho bé không cảm thấy nhàm chán trong quá trình học tập. Quan trọng hơn hết, dưới sự giảng dạy và tương tác trực tiếp của cô Xuân Anh, bé còn nhận được những lời khen, lời động viên kịp thời với những bông hoa, những trái tim tượng trưng cho những điểm số mà bé nhận được. Từ đó, bé sẽ có thể tự tin hơn trong học tập, mạnh dạn sử dụng tiếng Anh nhiều hơn. Chính sự vui vẻ và nhí nhảnh của cô và trò đã tạo nên những buổi học vô cùng bổ ích, thú vị và ngập tràn niềm vui.

Qua từng buổi học, cô và trò ngày càng trở nên thân thiết và vui vẻ hơn với nhau. Buổi học luôn ngập tràn niềm vui và tiếng cười song cũng không thiếu đi tính hiệu quả và tập trung cao độ đến từ cả cô và trò. Chính tinh thần nghiêm túc học tập tốt đến từ bé Phương Dung đã giúp cho cô giáo Xuân Anh có thể dễ dàng nhận biết, khắc phục điểm yếu và cải thiện điểm mạnh của bé dễ dàng hơn.

Hy vọng rằng trong những buổi học tới, 2 cô trò sẽ tiếp tục duy trì được tinh thần học tập tốt để có thể đạt được hiệu quả cao nhất, không phụ niềm tin mà ba mẹ đã dành cho em cũng như IGEMS. Chúc cho bé Phương Dung và cô giáo Xuân Anh cũng như những cặp đôi cô – trò khác của IGEMS sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Dưới đây là một clip ngắn về quá trình học tập của 2 cô trò:

Các phụ huynh và các học viên hãy đăng ký khóa học IGEMS tại đây ngay hôm nay để có thể nhanh chóng cải thiện kỹ năng tiếng Anh hiệu quả và hợp lý nhất nhé!