Khóa Học Tiếng Anh 1 Kèm 1 Tại Hà Nội Của IGEMS

Tiếng Anh là ngôn ngữ dành cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, độ tuổi càng lớn thì việc học tập, tiếp thu kiến thức mới càng lâu và khó hơn. Đừng quá lắng, tại Igems cung cấp khóa học tiếng anh 1 kèm 1 tại Hà Nội. Giúp bạn chắc kiến thức và vững kiến thức trong giao tiếp.

Khóa Học Tiếng Anh 1 Kèm 1 Tại Hà Nội Của IGEMS

Sự khác biệt giữa lớp học 1 kèm 1 của Igems cùng với lớp học tại trung tâm

Igems đi sâu vào kỹ năng nghe nói cùng với đối chiếu thực tế, từ đó giúp học viên luyện tập đúng phương pháp và tự nhiên giao tiếp.

Học viên sẽ được áp dụng phương pháp phân tích phát âm do Igems phát triển. Phương pháp này sẽ giúp học viên tương tác trực tiếp cùng giáo viên ở mỗi buổi học, từ đó phát hiện ra lỗi sai ngay lập tức. Ngoài ra, học viên còn được rèn luyện thêm kỹ năng ghi âm giọng nói tại nhà bằng tiếng anh để tự phân tích phát âm tại nhà.


Từ việc kết hợp học trên lớp và tự luyện tại nhà, học viên sẽ có thể đánh giá được sự tiến bộ của bản thân. Cũng có thể tự chỉnh được phát âm chưa đúng để giúp bản thân ngày càng hoàn thiện hơn trong khả năng giao tiếp. Khác với những lớp học tại trung tâm, học tại Igems học viên không cần phải đến tận nơi, chương trình sẽ được xây dựng riêng cho từng người, nên hiệu suất luôn đảm bảo.

Khóa Học Tiếng Anh 1 Kèm 1 Tại Hà Nội Của IGEMS

Học tiếng anh 1 kèm 1 tại Igems có lợi ích gì?

Khi tham gia khóa học tiếng anh 1 kèm 1 của Igems thì đồng nghĩa những bạn học viên sẽ có được hàng loại các lợi ích thiết thực như sau:

  • Không cần phải tốn công di chuyển, không học ở môi trường xa lại mà có thể học tại nhà. Giảng viên sẽ sắp xếp lịch học theo như giờ yêu cầu của bạn.
  • Học viên tự chủ được thời gian và lịch học sao cho phù hợp với bản thân. Nếu có lịch bận, hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp để thay đổi giờ giấc.
  • Tự chủ về chương trình học sao cho đảm bảo được nhu cầu của bản thân, đúng với mục đích tương lai. Mọi thỏa thuận học viên có thể đề xuất cùng với Igems.
  • Học 1 kèm 1 nên giảng viên sẽ dựa vào trình độ cùng yêu cầu của học viên để điều chỉnh hiệu suất sao cho đảm bảo chất lượng học tập cao nhất.
  • Học viên tự nhiên giao lưu, trò chuyện và trao đổi với giảng viên mà không e ngại hay mất tự nhiên khi tham gia học với những lớp không có trình độ đồng đều.
Khóa Học Tiếng Anh 1 Kèm 1 Tại Hà Nội Của IGEMS

Igems – Tiếng anh 1 kèm 1 nơi bạn trao niềm tin 

Igems luôn chú trọng chất lượng giảng dạy để giúp các bạn đi làm dù có bận rộn cùng công việc hay cuộc sống thì vẫn có đủ khả năng ghi nhớ, vẫn đủ tự tin để giao tiếp tự nhiên.

Chương trình học xây dựng theo từng khả năng của học viên, đảm bảo tính ứng dụng cao. Học xong có thể vận dụng ngay vào trong công việc hay giao tiếp thường ngày.

Tất cả chương trình đều được đào tạo trên nền tảng công nghệ hiện đại, giảng viên có kinh nghiệm đi trước, thấu hiểu những khó khăn của học viên nên hiệu suất học tập cao.

Igems luôn mang đến cho học viên những giờ học thoải mái cùng hiệu suất học tập cao nhất.

Hãy nhanh tay đăng ký học tiếng anh 1 kèm 1 tại Hà Nội thông qua website: https://igems.com.vn/

Xem thêm Các Phương Pháp Học Tiếng Anh Online Hiệu Quả

Khóa Học Tiếng Anh 1 Kèm 1 Tại Hà Nội Của IGEMS

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Số 2 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0359931252

Email: info@igems.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *